Chapter 5:Who's That Girl?

120 5 0
                                    

Chapter 5: Who's That Girl?

GINO'S POV

Pagtapos ng aming klase sa Hotel Management, pumunta na ako sa cr malapit sa aming room dito sa 2nd floor ng HRM building.

Pagkapasok ko sa cr.

I heared my name,

**hmm is anybody calling me??

So lumabas ako ng mens room to know who is it...

and

I saw 4 girls outside the cr, nag-uusap sila

to satisfied my curiosity,

I asked them??

Gino?? are you calling me miss??

They ignore me, until a few seconds

a girl says,

We're referring to Belle.. sabay turo dun sa pretty na girl,

Anyways lahat sila magaganda in their own way...

and the other girls agree,...

Who's That Girl?

I look again to that girl., do i know her???

Lemme see i find her cute and beautiful. but i don't think i know her...(sa isip lang)

Why Gino?? is that her name, maybe that's her nickname/pet name???(sa isip ulit)

Before I asked a question again, the girl they calling Gino slash //// Belle

run

.

.

..

I want to ask a question again to the other girls who left here...

WHY the girl run...

But

when

I face them again

I saw them laughing

to be exact

i find it

as

an

EVIL LAUGH

WOOOOOOOOOHHH!!!

That's Creepy!!

I just smile and leave them..

They are insane, i thought so..

End of POV

Naglakad ako pabalik sa room namin sa 3rd floor..

Paakyat na sana ako ng 3rd floor ng makasalubong ko ang mga kumag kong barkada..

YOW!! Gino boy bati sa akin ni Jester, sya ang best bud ko, captain yan sa swimming team dito sa school... Halos magsingtangkad lang kami nyan 5'8" normal height for the boys..

"YOW Jest"(short for Jester) sabay akbay ko sa kanya, as buddy hah... no malice(hahaha)

San kayo? I asked them... habang sumabay sa kanila sa paglalakad..

Tambay muna tayo dito sa hagdan~ akit ni Josh, siya naman ang music lover ng banda, malakas ang karisma nyan...

kantahan na lang..just a minute!!, i'll get my guitar first, nalimutan ko sa room dude..

Sige dre, dito na lang kami, bilisan mo, hahaha biro pa nito..~si Jake,

Nga dre, rakrakan tayo dito~Kevin

Ulol ka Vin (short for kevin) di pwede school to, di bar! sabay batok naman ni bryan...

While waiting for Josh, I saw the friends of insane girl, anyway lahat naman sila hahaha, sayang ang ganda, mga loka-loka atah!! joke...

Para may tinataguan sila.

Maya-maya lang biglang lumitaw si insane girl,

tumingin sya sa mga friends nya

and

she looked at me.

napatingin din ako sa kanya and nagkatitigan kami..

haist di ko alam sa sarili ko kung bakit ko ba sya tinititigan..

umiwas na ako ng tingin pati sya

and then umalis na sila..

Dumating na si Josh, dude tara kantahan na tayo.~josh

Ui, pre kung makatitig, halata ka nang masyado, type mo??~Vin

sabay tapik pa sa balikat ko..

Sinamaan ko nga ng tingin..

 Tapos tumingin ako kay Jest, Girlfriend ko kasi ay yung kapatid nya...

Tssss Ulol ka Vin., you know i have a gf~ako

EHH ANO yung titig na yun, dagdag pa ni bryan..

tss.. curious lang ako about her, para kasi syang ewan, sagot ko.

Tumigil na kayo, wag nyong pagtulungan yan ang Buddy ko..~Jest

Tapos nag strum na ng gitara si Josh.

Ang tinugtog nya ay  one thing ng 1D

*Lyrics*

After nun, pumunta na rin kami sa room..

Nga pala blockmate ko rin tong mga to'..

Ewan ko ba sa mga ito, HRM din ang mga kinuha...

If you still don't know me guys ako nga pala si Gino Sy.. Hindi ako anak ng may-ari ng SM hah!! I'm just an ordinary man with my family.

But I'm not telling were poor, it's just that hindi ko lang ugali na ipinagmamalaki ang yaman namin.

Actually kilala ang family namin sa business world. We own large business in hotel and management industries....and we have different branch in 4 countries.. That's why i live in California for 3 years.. I studied their in my elementary years. But after that 3 years my mom decided to leave California, and go back to the philippines for good,and also for my study..

Anyway my mom is a Filipina, and my dad is half American, kaya siguro ako maputi..

Well...

Back to the reality.

Naglelesson ang prof. namin pero di ako nakikinig.. Kung anu-ano kasi ang naiisip ko.

Naalala ko ang mga weirdong babae, was i am the one they talking about a while ago.. OHH!! bakit naman ako, Sh*t never mind... humpssss

Sumakit ang ulo ko kakaisip sa mga weirdo so, di muna ako sumama sa gala ng barkada. Umuwi na ako para makapagpahinga..

XXXXX

Dare to be Notice by My CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon