Shane's pov
Kring...kring...kring....
Yan.ang tunog ng bell.papunta.na.kmi ni steven sa room namin .
At ito na nga.papasok.na kmi.buti.nlang.wala.pa.ang.teacher nmin."Sa likod tayo.uupo"sabay.hila.sakin sa likod.
" Ikaw bhala"sagot.ko
Pag upo nmin.biglang dumating.ang teacher nmin.
"Good morning class I'm Mrs Cruz.your teacher adviser." PAg.pakilala nya samin.
"Good morning Mrs Cruz!!" sabay -sabay nming.bati.
"Tapos nman.akong.!mag pakilala.kayo nman.class.. introduce your self to me and your classmate."
" yes Mrs Cruz! " sigaw.ng.mga classmate ko
Yun.nga.nag pakilala nA kming lahat nag umpisa sa una.ito Kami ni steven huli.ksi sa.huli kmi.naka upo.
"Seat at back.introduce yourself for us"seryosong sabi.ni Mrs Cruz.
Nagtinginan.kmi.ni steven kasi wala na mang binanggit si.Mrs Cruz kong Sino samin:-)
" Ikaw na ang mauna.Lalaki. "pag sasalita ni Mrs Cruz.
" Ok ma'am "sagot ni steven.
Pumunta nA sya.sa.harap at.nag pakilala.
" I'm Steven Carl Ethan Montenegro ,I m 16y/o I'm basket ball player,I'm a son of owner of this school.and for short call me "Steve"" .
At upo na.sya sa tabi ko.
"Next"sabay turo sakin.ni Mrs Cruz.
" I'm Shane Kim Ann Smith ,I'm 15y/o ,I m a daughter of principle of this school,and for short call me "sha"..seryoso kong sabi.
At umupo .naku sa upuan ko.nginitian ko Lang si Steven.
Yun puros lng discuss,discuss,at nag bell na.para sa break time." tara snack tayo babe"sabi ni steven.
"Tara babe"sagot ko.
Pumanta nA Kami sa canteen para.kumain .at upo Kami sa isang table.at sya daw ang pipila para bumili ng foods.namin.
" Hey sha!!! "sigaw ng babae.
" Ohh Mae"sagot ko
"Long time no see Sha"tanong nya.ayy oo mga pla sya ang best friend ko.si Mae Jane Perez.bff ko simula pag ka bata.
" Ito buhay pa"sagot ko
"Kayo pa ni steve?" tanong may
"Oo bkit mo na tanong?"
" Magpapatulong lang"seryoso nyang sagot.
"Para saan?" bigla kaming tumingin sa likod ko.si steven lang pla.
"Kay Tristan"sagot nya habang kumakain.ayy si Tristan nga pala best friend din ni steven.sya si Tristan John Lee.isa ding campus heartthrob.
" Bakit anung problema kai tristan? "tanong ko.
" wag kayong maingay ahh.crush ko sya ehh"yun pla eh.ayaw pang aminin sakin.noon:-)
"Anung gagawin ko?" tanong ni steven
"Edi gumawa ng bagay na lagi kaming mag kasama." seryoso nyang sabi.
"Cge subukan ko"sagot ni steven
" thanks Steve your the best " sagot niya.
Ito kmi kumakain.habang nag kekwentuhan.ang ingay talaga nitong bff ko.sobra.namiss ko rin to eh .ksi nag bakasyon sya sa america.kaya Hindi Kami nakapagbonding nung bakasyon.
"Mukhang ang saya nyo ahh"natahimik kmi.ng may biglang mag salita.
" Ohh.Tristan,Nyk,muxta.? "Bati ni steven.sa kanila.
" Ito buhay pa "sagot ni nyk..sya pla ang second bff ng boyfriend ko.sya si Nyk David Lagarto.campus heartthrob.din
" Buti naman "Pang aasar ni steven.
" Hello tristan"bati ni mae kai tristan.
"Hi"tipid na sagot ni steven
" Guys una na kmi.baka.ma late kmi ni shane see u later nalang"paalam.ni steven
"Cge bro:-) Mae sabay na tayo sa room"sagot ni nyk.
" Cge:-( .sha see u later!! "Sigaw ni mae kaibigan ko nga naman.nalungkot kasi Hindi si Tristan ang.nagyaya.sakanya.
" Cge.Mae see u"paalam ko
Papunta na kmi sa room ni.steven
"Gulo ng mga kaibigan natin noh?" tanong ni steven Habang nag lalakad kmi.papunta sa room.
"Oo nga." sagot ko.
"Hatid kita mamaya babe"
"Ayy.babe sabay Kami uuwi ni kuya.utos ksi ni papa"paliwanag ko sa kanya.
" Ahh.ganon ba.cge. "Sagot nya.
" Hoy wag nang mag tampo.babawi nalang ako next time baby boy.plzzz:-) "pagpapacute ko.
" Hayyssttt,di kita matiis. "Pagdadabog.nya.
" Love u babe "sigaw ko.as kanya.habang.patakbo sa room.
" love u too babe"sigaw niya.
Ito na kmi.sa room.nakikinig sa .mga discuss.ang boring talaga ng history kahit kailan.pero itong boyfriend ko.enjoy na enjoy.kainis.inaantok naku.
Hay.salamat uwian.na. ito pauwi n a kmi.ni kuya.na wlang ingay habang pauwi.
YOU ARE READING
Ex And WhY???
Teen FictionSa bawat araw.na dumaan .dko parin masagot Ang tanong n.a. matagal ng bumabagabag sa isip.ko. Naging Kami pano???