chapter 5:i never forget you

2 0 0
                                    

Shane's pov

Ito ako sa.kwarto ko.nag aayos ng higaan.kasi mag papahinga na ako.tapos na ako.mag dinner.maaga.kasi nag luto si yaya fe.kaya maaga din kaming kumain.
Ito ako na ka higa.ng bigla lang mag.ring ang phone ko.

Calling:baby boy:-)

[Hey!]

"Anu po?"

[Anu gawa.babe?]

"Nakahiga.ikaw?"

[Kinakausap ang taong mahal ko:-) ]

"Babe naman eh ayan kana naman!!" Hay naku kinikilig nanaman aako.kainis.

[Eh to too naman.eh] ...sagot nya.

"Hala cge na bye sleep na babe may pasok pa bukas cge na good night.sweetdreams.love u"...pagpapaalam ko sakanya.

[Wait lang babe may sasabihin pa ako:-( ]...malungkot nyang sabi.nakakapagtaka.

" Oh.anu.babe? "...tanong ko.

[Babe wag mo akong kakalimutan ahh.promise mo.yan.kasi ako.di kita.kakalimutan.anu man ang mangyari.mahal na mahal kita.]...mahinahon nyang sabi .nagulat man ako pero Sinagot ko.sya.

"Opo .mahal na mahal kita .at Hinding Hindi kita kakalimutan kahit anung mangyari .I never forget you because I love you so much .nakatatak.ka sa puso ko.at yun ang dahilan.kaya hindi kita magawang kalimutan.I promise you never never kitang kakalimutan.I love u.steven. "...mahinahon kung sagot sa kanya.

[I love u too Shane:-) ]....sagot nya sakin.

" Bakit mo pala na tanong yung bagay na yun?? "..tanong ko Samantha

[Ahh.wala lang.cge tulog na.good night baby girl sweetdreams.love u]...sabay end nya ng call.

MAy napapasin talaga ako.kai steven .para takot na takot syang mawala.ako.sabagay di ko sya masisi.mahal nya kasi ako...Ang swerte ko talaga.sa boyfriend kong to.

Ay.di naku masyadong magiisip.matutulog na aku.baka.ma late pa aku bukas.

*******

Steven's pov

Hindi ako makatulog.dahil sa kaiisip ko sa.bwisit na.panaginip .na.yun.ilang araw.kuna.syang.napapanaginipan.naiinis.na talaga ako.

Ilang araw.ko na kasing na papanaginipan na.madidisgrasya si shane.at makakalimutan daw.ako.pero sabi nila.kabaliktaran.naman.daw yon.sa kasalukayan.kasi kung mangyayari man yun ay dko kakayanin.kasi mahal na mahal ko si Shane .sya ang unang babaeng minahal ko ng ganito.at sya rin ang huli kung mamahalin.yan.ang pangako ko sa sarili ko.

" Hey!!!bro are you ok? "sigaw ni tristan.

" i fine "sagot ko.

" are you sure? " tanong ni nyk.

" Yes off course "sagot ko.

" bro relax .kalang wag mong isip yang panaginip mo.ok.di yan mag kakatotoo"kayo sakin ni tristan.

"Natatakot lng ako.bro.malay mo--"diko na tapos ang sasabihin kong.biglang duking it si nyk.

" Bro.are you kidding.??never yan magkakatotoo..ipusta.ko.pa.yang kutse ko.anu deal? ".seryosong.sabi ni.nyk.

" Oo.na bro.na kakalimutan.ko na yun"..sagot ko.

"Yan.good boy.bro." sagot .ni tristan.

"Cge nA bro uwi na.kmi.see u tomorrow .tulog kana.ahh." pag.papalam ni nyk.

"Cge mga bro.see u tomorrow." paalam ko.

Umalis.na.sila at.ako.pumunta.na sa kwarto.ko at Ito nakahiga.sana.tama.ang mga kaibigan.dahil.diko talaga.kakayanin.

Matutulog na ako.may pasok.pa.bukas.

Ex And WhY???Where stories live. Discover now