5 months later.Saturday...October 14,
Shane 's pov.
Andito ako.sa bahay .
Ang bilis ng oras .Limang buwan agad.ang nakalipas hindi ko man lang namamalayan.
Oo nga pa October 14 ngayon Monthsarry .namin ni steven. anu kaya ang plano ng baby boy.ko.Sa yung gawin nyang surpresa sakin yng unforgettable.na.moment.
Bumalik ako sa realidad.ng biglang mag ring ang phone ko.Calling:babyboy:-)
[Hello baby girl.happy monthsarry.!!ilove u]
"Happy monthsarry din .babe !!i love u too".
[Babe sunduin kita.mamaya,babe.ahh.]
" oo .hintayin kita. "sagot ko:-) .
At pinatay ko na ang cellphone ko.
5 hours..later.
May Nagdoor bell .at punta ako.agad. sa pinto.
" Lets go babe. "salubong.sakin ni steven.
" Wait lng mag paalam ako.kanila papa:-) tara pasok. "sagot ko.
Nagpaalam kami kanila mama At papa .
Pinayagan naman kami agad." Cge ma una na kmi. "paalam.ko
" Cge.steve,take care of my daughter. "sagot ni papa.
" Yes po tito.i promise.:-) Mauna na kmi tito,tita. "paalam ni steven.
" Cge"tipid nilang sagot.
Umalis na kmi ni Steven.habang nasa byahe kmi kinukulit ko sya kung saan kami.pupunta.pero secret daw.Yun ang lage nyang Sinasagot.sakin.Naguusap parin kami.ng bigla nyang hihinto ang kotse .at sabi sakin malapit na daw kami kaya.nilagyan nya ako ng panyo sa mata.At pina andar agad nya ang kotse.
"Saan ba tayo.babe?" tanong ko sa kanya..
"Relax lng babe "sagot nya.
********
Steven 's pov.Malapit na kmi sa pupuntahan namin.Sure excited ng girlfriend ko.kasi ang kulit maraming.tanong..
" babe saan nga.? "tanong nya.
" relax lng babe.malapit na tayo. "sabi ko habang nakatingin sa kanya.
" ayosin mulang babe. "sagot nya.
" opo.trust me babe. "sabi ko .
" i love u steven "
"I love u shane"sabay kiss sa lips nya.
Pag tingin ko sa harap may malaking truck na sumalubong sa kotse namin at nagulat ako.kaya hindi kona na preno.Tapos narinig ko pa.ang sabi ni shane.
" Babe anung nangyayari------"
YOU ARE READING
Ex And WhY???
Fiksi RemajaSa bawat araw.na dumaan .dko parin masagot Ang tanong n.a. matagal ng bumabagabag sa isip.ko. Naging Kami pano???