Chapter 13:Ang pag gising

0 0 0
                                    

Steven's pov

3 months na ang nakalipas tulog parin si shane at ako hindi pa pumapasok ,
ang hirap ng pinag dadaanan ko sa panahon ngayon ,yung taong mahal ko ito natutulog ,

"iho! kumain ka muna "utos sakin ni tita.

" Oky lang po ako tita" sagot..kahit pagod na pagod na ako.

"Pero iho kahapon ka pa--"pinutol ko ang sasabin niya..

" tita oky lng po ako"mahinahon kong sagot.

"Mukhang hindi kita mapipilit." sagot nya

"tita lalabas po muna,ako,pero babalik,po,ako." pag papaalam,ko kai,tita

"Cge mag iingat ka iho "sagot nya

Tumayo na ako sa aking upuan at lalabas na ng marinig ko ang tinig na nag pabilis ng tibok ng puso ko.kaya na palingon ako.

d0_0b..

" Hey!baby are there?? "nagmamadaling tanong ni tita kai shane,namulat na ang mata.

" m-mommy... "sagot ni shane

" Steven...gising na sya "masiglang sabi ni tita.

" Anak are you ok wala bang masakit sayo?? "pagalalang tanong ni tita..

Ako nakatayo lang na naghihintay na,pansinin ako ng taong mahal ko..

" I m ok mom.where's kuya and dad?? "tanong ni shane

" nasa labas sila baby,wait tatawagin ko lang sila " pag papaalam ni tita at sabay labas....

Pinagmamasdan ko lang si shane na,hndi nakatingin sakin..Dapat ako ang una nyang hahanapin dahil ako ang huli nyang kasama..pero bakit siya ganto hndi man lang nya ako matitigan...

"And you?Why are you here?plz get out of my room i want to be alone.."maarte nyang utos  sakin.

" s-shane.. "tanging nasagot kulang ..

" I said get out!!ohhh.wait why do you
know my name ??who are you? "sagot nya nanag pabilis ng tibok ng puso ko..

Pano?Bakitt?hndi mo na ako,nakikilala ako yung taong mahal na mahal,mo.kung alam mo lng kung gano kasakit na hndi mo na ako makilala...

"hey!!i said who are you??!!??" sigaw nya sakin..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ex And WhY???Where stories live. Discover now