chapter11:Babe?

2 0 0
                                    

Shawn's pov.

Nandito kami sA hospital.sinugod na sila shane at steven kasi na bangga sila sa truck.
Nandto kmi nag hihintay ng result kung ok lang si shane.Taena mapapatay ko talaga si steven pag may nangyaring masama sa kapatid ko.Kainis.Tumayo ako ng biglang lumabas ang doctor sa Operating Room.

"who's the family of the patient???" tanong ng doctor.

"Daddy nya ako." sabat ni papa.

"the patient is all ready.ok.but right now .it will be Comatose." seryoso sagot ng doctor.

Anu? comatose si shane sabi ng doctor ok lng sya ok lng ba ang comatose.Halos wala ka seguraduhan kung magigising pa sya..
Natulala sila mama At papa.sa sinabi ng doctor.Alam kong nahihirapan.sila .Pumasok agad kami sa room ni shane.Pagpasok namin.para lang syang natutulog.Nakakaawa tignan.ang kapatid.ko.Kailan lng nag aasaran kami.ngayon.mahimbing syang na tutulog.

Nagpasya muna akong lumabas.para mabawas ang lungkot ko.Pumunta ako sa room.ni steven.Naabutan ko sila tristan.at nyk .pero lumabas naman silang dalawa para maka pag usap kami ni steven.Oo.ok na si steven.unting sugatt lang ang natamo nya.kasi.pag sabog ng kotse nila natapon agad sya sa labas.samantala si shane.tumilapon at nautog ang. ulo nya  sa malaking bato.Bakit kasi sa kanila,pa to nangyari eh..

"Shawnn..sorryy kasalanan ko to eh.sorry talaga"sabi niya habang umiiyak.

" Wala kang kasalanan,wala namang may gusto ng nangyari eh. "sagot ko sa kanya.

" hindi ko mapapatawad ang sarili ko pag may mangyari na masama kai shane. "patuloy parin ang pagiyak niya.

" Tahan na Steve.:-[ shane.is will be ok. "sagot ko.sakanya.

" Sana.talaga. "

"oo"

"Shawn.pwede mo ba akong samahan kai shane.?" tanong nya.

"Pero hindi ka pa---"hindi nya pinatapos ang sasabihin ko.Tumayo sya agad.

" Mas lalo akong hindi magiging ok.kung hindi ko alam kong anu ang kalagayan ng girlfriend ko!!! "sigaw nya habang palabas ng room.

" Steve!! "sigaw ko at hinabol sya.

*******

Steven 's pov.

Kasalanan ko to eh dami ko pa kasing arte.yan tuloy napahamak yung taong mahal ko.Bwisit talaga.pag may nangyari mang masama kai shane hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko.

Pumasok ako sa room nya.Nakita ko syang mahimbing ang tulog sabi nila.Shawn Comatose daw si Shane.taena.wala yung kaseguraduhan kong gigising pasya.
naasar tlaga ako sa sarili ko.sobra!!!.

" Babe,sorry.wake up na.plzz. "

"sorry.kasalanan ko to eh."

"Babe gising na."

" babe,alam kong naririnig mo ako.wag kang susuko ahh.Pakakasalan pakita.at mamahalin mo pa ako.Shane Kim Ann Smith .wake up na. "

Iyak ako ng iyak sa harap ni shane ngayon.Habang hawak hawak ang kamay nya .
Alam ko na mang kasalanan ko.to eh.

"Babe.I love u..."

" BABE!!! "

Ex And WhY???Where stories live. Discover now