"Bitch i'm going solo"
Jennie đang hoảng loạn cực độ. Cô không tin vào những gì mình vừa chứng kiến nữa. Bản tin 6h sáng, vào cái thời gian mà con người ta vừa mới mở mắt đón nhận ánh sáng của ban ngày trong ngày mới, thì đập vào mặt họ là một cái bản tin mà họ không hề muốn nghe. Đúng vậy, bản tin có người bị chết vào tối hôm qua.
Đáng lẽ ra cô đã có thể ăn ngon lành bữa sáng gồm bánh mì bơ trứng và một cốc sữa nóng hổi của mình nếu không có thói quen vừa ăn sáng vừa ngồi xem TV. Sao cô có thể nuốt trọn vẹn chiếc bánh mì của mình khi tên phóng viên trẻ tuổi đang đứng ngay cạnh chiếc xe cứu thương, nơi mà cái xác kinh khủng-nhân viên khám nghiệm cho rằng đó là của bố cô, ông John sẽ được khiêng vào đó và chở đi, trong khi con gái của ông ấy ngồi đây và chỉ có thể nhìn thấy bố mình lần cuối cùng qua cái màn hình cứng của chiếc TV cơ chứ???
'Xoảng'
Tất cả những đồ trên bàn đều bị gạt xuống một cách không thương tiếc, chiếc đĩa đựng bánh mì và cốc sữa cũng bị vỡ thành trăm mảnh, đồ ăn văng tung toé. Cô điên, điên thật rồi. Lúc trước là mẹ, giờ lại là bố cô. Chết không toàn thây.
Rút cục họ đã làm gì để đáng bị như vậy?
AAAAAAAAA!!!!!!!
Jennie gào lên, cô quỳ xuống ngay trên đống đổ vỡ, đầu gối cô ghim vào mảnh thuỷ tinh, ngửa mặt lên trần nhà đau khổ, hai tay đập liên tục xuống sàn nhà gỗ cứng ngắc. Nhưng tuyệt nhiên không có lấy một giọt nước mắt.
I'm sorry not sorry.
Một lát sau hai viên cảnh sát hộc tốc xông vào phòng sau khi đã mở khoá cửa, nhưng không có người họ cần tìm. Cánh cửa nối liền với ban công mở toang, rèm cửa bay tứ tung, dưới sàn là những mảnh vỡ của đồ sứ và hai lát bánh mì đã ỉu đi vì bị dính sữa chảy tràn ra đó, trên những mảnh vỡ còn có chút thứ nước màu đỏ dính lên, và TV thì đang bật kênh thời sự buổi sáng.
Họ nghĩ là họ biết chuyện gì đang xảy ra rồi.
Viên cảnh sát nữ lấy chiếc bộ đàm giắt bên hông của mình, khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể: "J-Hope, yêu cầu tăng cường canh gác, cô ta bỏ trốn rồi. Nhắc lại, ta cần canh gác, cô ta đã bỏ trốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Destiny 2: Blue Moon Hotel (Blackpink x BTS)
Mystery / ThrillerEdward William Frederick - một tên sát nhân hàng loạt người Đức, kẻ được mệnh danh là "sát nhân có hơn 20 bộ mặt, biến hoá khôn lường", và còn là "Edward The Ripper"- phiên bản khác của "Jack The Ripper", là cái tên bị truy nã trên toàn thế giới, nh...