Chap 31: End Game...

424 39 26
                                    

"I wanna be your endgame
I wanna be your first string
I wanna be your A-Team
I wanna be your endgame, endgame..."

"Tôi có nói có đúng không, đặc vụ FBI?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tôi có nói có đúng không, đặc vụ FBI?"

"......"

Hắn bước từng bước khập khiễng nặng nhọc, mái tóc đầy máu dính bết vào trán, con mắt mở to hằn lên những tia máu màu đỏ, vừa lê đôi chân vặn vẹo vừa lấy hai tay cầm một chiếc xô đầy những chất lỏng sóng sánh như nước, cái mùi xộc lên vào mũi cực kì hắc và độc, nhưng không sao, hắn thích mùi này. Nó làm hắn tưởng tượng ra những viễn cảnh hắn có thể cảm thấy hả hê nhất, và không tự chủ được nụ cười với hàm răng dính máu của hắn lại kéo dài đến gần mang tai. Từng vệt máu đỏ kéo dài lê thê theo những bước đi của hắn. Đau đớn, nhưng hắn mặc kệ.

"Hay tôi phải gọi anh là Jung Hobie nhỉ?"

"Mày im đi..."

"Sao vậy? Tôi nói đúng quá à? Một đứa trẻ bị bỏ rơi từ nhỏ, không nơi nương tựa..."

"TAO NÓI LẠI LẦN NỮA. MÀY CÓ IM NGAY KHÔNG?????"

Hắn nghiến răng. Cơn giận trong hắn trào lên ngùn ngụt.

Cuối cùng cũng đến nơi. Hắn ngước lên nhìn, khẽ nhếch mép cười, đôi mắt vẫn mở to không hề chớp lấy một lần.

Một xác người đã bị phân huỷ gần hết bị đóng đinh lên tường, từng lũ dòi bọ lúc nhúc trong hốc mắt, miệng, tay, chân, từng miếng thịt thối rữa bốc lên một mùi hôi nồng nặc, những vết máu đã khô đọng lại cả trên tường, thậm chí có vài vệt còn bắn cả ra xa. Ai không vào đây quen có thể bị sốc nặng, buồn nôn thậm chí là tử vong vì khung cảnh quá kinh hoàng.

Hắn nhìn xuống dưới đất, nhận ra mình đang dẫm phải thứ gì đó, chúng bị vấy lên bởi máu nên cũng khó có thể nhận ra được là thứ gì. Nhưng hắn thì có.

Những quân bài đã cũ. Chúng bị cắt làm đôi theo chiều ngang, từng cái đầu của vua, hoàng hậu và joker trên lá bài đều bị lìa khỏi thân. Và tất cả đều đẫm máu.

Cái xác kia nhiều dòi đến nỗi có vài con đã rơi vào người hắn, chúng mập mạp và bò ngoe nguẩy khắp nơi, trên thân còn dính vài mẩu thịt nhỏ. Nhưng hắn mặc kệ.

Cái xô trên tay hắn rơi xuống, tạo ra âm thanh hỗn độn. Thứ nước sánh đặc trong đó bắt đầu trào ra khỏi sàn và tràn ra khắp nơi, cái mùi xộc lên vô cùng nặng. Lũ dòi trong cái xác cũng không chịu được mà rơi dần xuống.

[Series] Our Destiny 2: Blue Moon Hotel (Blackpink x BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ