"I'm so sorry but it's all Fake Love..."
Lisa đang tự nhủ cô em gái mình đi đâu suốt bữa ăn mà để cô và mọi người chạy đi tìm như chạy giặc. Ngay cả Jimin khi nghe Namjoon kể Chaeyoung đã chạy đi khi nhìn thấy anh thì anh vô cùng hốt hoảng rồi đi tìm cô khắp khách sạn. Còn Yoongi thì biến mất không tung tích. Rốt cuộc họ ở đâu mới được chứ?!
"Chào chị Lisa." Lisa nghe thấy giọng nói đặc trưng thì vội quay đầu lại, cô suýt khóc rồi chạy tới ôm chầm lấy thân ảnh trước mặt.
"ChaeChae ahh, em đi đâu vậy? Em có biết chị đã đi tìm em suốt không?"
Chaeyoung khá mệt nhưng cô cũng ôm lại Lisa. Phải khó khăn lắm cô và Yoongi mới chạy thoát khỏi tên ác thú đó. Cô thề sẽ không bao giờ trở lại nơi đó nữa. Thật may vì cả hai đều 'quay về' an toàn.
"Em xin lỗi, chỉ là...sau khi nhìn thấy anh Jimin như vậy, em đã không kiềm chế nổi bản thân mà lại..."
Lisa cốc cho cô một cái vào trán đau điếng trước khi Chaeyoung hoàn thành câu nói của mình.
"Ngốc, chỉ ghen linh tinh, Jimin nó đang bới tung cả khách sạn lên để tìm em kia kìa. Mau đi tìm nó đi."
Chaeyoung khẽ thở dài.
"Vâng."
************
Jimin lấy ống tay áo lau mồ hôi trên trán. Chaeyoung đã đi hơn 2 tiếng đồng hồ rồi. Cô ấy có thể ở đâu được chứ? Chân anh như muốn rã rời, thôi thì lát tìm tiếp vậy.
Đang ngồi nghỉ ở ghế lấy sức thì có một bàn tay trắng nõn, những ngón tay thon dài nhẹ nhàng chạm vào bờ vai của anh. Jimin không hiểu sao những cái chạm của cô ta, dù không muốn nhưng đều mang lại cho anh một cảm giác khó tả.
"Đã tìm thấy cô bé chưa?" Theresa mỉm cười, ngón tay vẫn tiếp tục mân mê.
"Chưa...Nhưng tôi sẽ tiếp tục."
Chợt Theresa nhìn thấy ở cổ áo của Jimin không cài tận 3 cúc, vì nóng nên anh đã cởi ra, hở đến nỗi cô có thể nhìn rõ khe ngực rắn chắc của anh, hơn nữa mồ hôi lại làm chiếc áo dính lại với thân nên sáu múi lộ ra gần như rõ ràng. Một khuôn mặt hoàn hảo, một cơ thể tuyệt đẹp, cô cảm thấy mình thật là may mắn. Tận dụng thời cơ, ngón tay Theresa vuốt nhẹ từ chiếc cổ trắng ngần xuống xương quai xanh, rồi từ từ tiến sâu vào trong chiếc áo xanh tím than, tay còn lại cởi từng nút thắt của anh.
"Theresa, đây là phòng chờ khách sạn đấy. Tôi cũng đã có bạn gái." Jimin vội nắm lấy cổ tay cô bỏ ra khỏi người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Destiny 2: Blue Moon Hotel (Blackpink x BTS)
Mistero / ThrillerEdward William Frederick - một tên sát nhân hàng loạt người Đức, kẻ được mệnh danh là "sát nhân có hơn 20 bộ mặt, biến hoá khôn lường", và còn là "Edward The Ripper"- phiên bản khác của "Jack The Ripper", là cái tên bị truy nã trên toàn thế giới, nh...