"Enjoy the little things in life for one day you'll look back and realize they were the big things."
*Flashback*
2 tuần sau Giao Thừa.
"Chị Lisa, đây là mơ đúng không?"
"Không, đây là thực. Em có thể dừng việc lấy hai tay ôm đầu và lắc lư được không? Chị không muốn bị người khác hiểu nhầm đâu." Lisa nói trong khi đang sắp xếp quần áo vào vali.
"Nhưng chị Lisa, việc này có nằm mơ em cũng không tin, được mời đến khách sạn 5 sao ư? No wayyy!". Chaeyoung vẫn tiếp tục hành động của mình.
Lisa thở dài rồi lắc đầu, đúng là sống khổ quá thành quen, bây giờ được sung sướng một tí thì lại không dám chấp nhận. Ban đầu khi nghe Jungkook nói, cô cũng không tin nổi vào mắt mình. Cô cảm tưởng như mình là Lọ Lem ở thời hiện đại vậy. Mà sao ông chủ khách sạn đó sộp thế nhỉ? Đã mời cả ba người bọn họ rồi, lại còn cho phép mỗi người mang theo một người thân nữa. Jimin và Jungkook thì đương nhiên sẽ chọn-người-bạn-biết-là-ai-rồi-đấy. Nhưng còn tên V 4D thì sao? Hắn ta sau khi nhận được tin nhắn, tức tốc phi từ Mỹ về đây, bỏ cả Jisoo lại chỉ để có một chuyến đi chơi với các anh. Haizz, đàn ông!
"Yo, Lisa, Chaeyoung, chuẩn bị xong chưa? V đang đợi ở ngoài đấy."
Jungkook và Jimin đã đến, vì đây là đi chơi nên họ chỉ mặc áo phông và quần đùi, nhưng vẫn không làm giảm đi được vẻ sang trọng của hai người.
"Để anh giúp em." Jimin bước tới và bê đồ cho Chaeyoung, Jungkook thấy vậy cũng làm theo. Chẳng bao lâu tất cả đồ đạc đã ở trên xe.
"Yeah, vậy chúng ta đi thôi." V hào hứng.
"À mà V này, việc tôi nhờ cậu đã làm chưa" Jimin nói trong khi khởi động xe."Yên tâm, em đã tìm hiểu rất kĩ rồi. Đây." V nói rồi rút điện thoại.
"Giới Thiệu Về Blue Moon Hotel.
Blue Moon Hotel - Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo JeJu, một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Blue Moon Hotel đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Hàn Quốc.
Khách sạn Blue Moon gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, có nhiều loại phòng với mức độ sang trọng khác nhau, hầu hết các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng song mây. Du khách có thể lựa chọn đặt phòng khách sạn Blue Moon để thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la và tinh khôi của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Destiny 2: Blue Moon Hotel (Blackpink x BTS)
Misterio / SuspensoEdward William Frederick - một tên sát nhân hàng loạt người Đức, kẻ được mệnh danh là "sát nhân có hơn 20 bộ mặt, biến hoá khôn lường", và còn là "Edward The Ripper"- phiên bản khác của "Jack The Ripper", là cái tên bị truy nã trên toàn thế giới, nh...