"We all have a story, we will never tell"
- Scarletary -Blue Moon.8h tối. Omelet Restaurant.
Nói là bữa tối nhưng thực ra chẳng ai có tâm trạng ăn. Tất cả mọi người đang điên đầu về mật mã, sự biến mất cùng lúc của Chaeyoung và Yoongi, vỏ bọc bên ngoài của đặc vụ FBI J-Hope và đặc biệt LÀ tên trùm cuối vô cùng nguy hiểm: Edward.
Dưới lớp vỏ anh nhân viên nhút nhát, Hoseok đã thành công trong việc lấy lòng tin của tất cả mọi người, kể cả Jimin. Chỉ đến khi anh xé nát lớp vỏ ấy ra, mọi người cả Taehyung và Jungkook lẫn Jimin đều ngỡ ngàng: Anh là đặc vụ FBI?????
Tất nhiên, sẽ phải có những người không nên biết đến chuyện này,như hội con gái Lisa và Jisoo chẳng hạn. Chẳng qua bọn con trai không muốn họ vướng vào một cuộc chiến sinh tử có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Jimin chỉ trách bản thân một phút lơ đãng mà người con gái anh yêu đã bị bắt cóc rồi bị thế chỗ, để rồi anh mảy may không một chút nghi ngờ nói lời yêu rồi lại đau khổ day dứt khi bị cô ta xúc phạm rồi đòi chia tay, tại sao lúc đó anh không nhận ra được rằng cô gái kia không phải là người con gái anh yêu bấy lâu, phải chăng là do cô gái Theresa đó...cố tình tán tỉnh Jimin làm anh bị phân tán, cô gái đó đúng là đẹp thật, nhưng tại sao...hình ảnh Chaeyoung với nụ cười toả nắng luôn xuất hiện mỗi khi anh gần gũi với cô gái khác?
Chaeyoung, Yoongi, hai người ở đâu cơ chứ?
6 con người. 6 tâm trạng khác nhau.
Lisa thở dài, hai tay đưa lên ôm mặt.
Jisoo mặt chán nản, tay trái chống cằm còn tay phải lấy dĩa chọc chọc vào đống khoai tây nghiền.
Jungkook vân vê đống rau xào trên đĩa đựng thức ăn to tướng.
V cầm cốc nước lọc lên nhìn, thi thoảng lắc qua lắc lại.
Jimin để hai tay lên bàn, khuôn mặt buồn bã nhìn vào khoảng không vô định. Đĩa của anh trống rỗng.
Namjoon hai tay vân vê con búp bê để dưới đùi, trên mặt bàn đĩa của anh cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy: một ít salad hoa quả và hai ba miếng sushi, như thực đơn của người ăn kiêng vậy.
Nếu so với không khí vui vẻ quanh nhà hàng, thì có lẽ bàn của họ là bàn ảm đạm nhất.
"Désolé?" Một nhân viên mang chai rượu bước đến. Tất cả đều nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Destiny 2: Blue Moon Hotel (Blackpink x BTS)
Misterio / SuspensoEdward William Frederick - một tên sát nhân hàng loạt người Đức, kẻ được mệnh danh là "sát nhân có hơn 20 bộ mặt, biến hoá khôn lường", và còn là "Edward The Ripper"- phiên bản khác của "Jack The Ripper", là cái tên bị truy nã trên toàn thế giới, nh...