Liz : HAN SARA
Sara : lớp trưởng tìm tôi ?
Liz : tôi gọi tên cô mà ko tìm cô chẳng lẽ đến đây nói chuyện với ma ?! ( Nó cười khinh cô )
Nghe giọng nói chanh chua, kiêu kì kia của nó, cô lại thấy khinh biệt nó hơn nữa. Giọng lạnh lùng của cô lại vang lên :
Sara : được ! Cô có việc gì cần nói nào ?
Liz : Ko dài dòng nữa, từ nay cô tránh xa Toki với Maru của tôi ra, càng xa càng tốt. Nếu không ... tôi không chắc gương mặt xinh đẹp này sẽ còn nguyên vẹn đâu . ( Liz khinh bỉ )
Sara : nực cười, Maru với cả Toki là của cô khi nào ấy nhở. Mà chẳng lẽ cả hai đều là của cô, vậy là cô bắt cá hai tay à, à không... tôi xin lỗi, tôi nói sai rồi, phải hơn 3 tay mới đúng. Nhìn xinh đẹp sang trọng thế này mà cũng trẻ trâu chẳng kém ai nhỉ ? ( Cô hất tay nó ra rồi đáp )
Liz : Cô... cô dám ? ... được tôi chơi với cô, lên ... ( nó ra hiệu cho mấy tên đàn em lên đánh cô )
Sara chẳng màn gì mà ko đáp trả, hiện cô cũng đang bực tức, cần người để xã Stress đây. Cô xoay người tung ra vài chiêu điêu luyện, mấy tên kia nhìn cao to thế mà đánh chẳng bằng cô.
Vài phút sau, chúng nằm la liệt trên sân cỏ dại.
Sara : haizz... động tay động chân một lúc thích ghê. Hết rồi sao ? À à, còn cô Phan Tiểu Thư đây sao,để tôi phục vụ cô nhé ! ( Cô phủi phủi tay như vừa chạy vào thứ gì đó dơ bẩn lắm ấy, nói rồi cô bước đến sờ lên khuôn mặt lo lắng, sợ hãi của nó )
Liz : cô tránh... tránh xa tôi ra ... ko là tôi la lên đấy ( nó hoảng sợ la lên )
Sara : tôi đã làm gì nào ? BỐP ...
Một cái tát giáng lên mặt nó khiến mặt nó đỏ lên, sưng tấy. Nó hoảng hồn ko nói nên lời, nhìn gương mặt sợ hãi của nó, cô cất giọng :
Sara : tôi nói cho cô biết, đừng thấy tôi hiền mà dễ ăn hiếp, tôi ko hiền như cô nghĩ đâu. À,còn nữa Maru Toki gì gì đó của cô, tôi ko liên quan đến cuộc đời họ, chúng tôi chỉ là bạn với nhau, ko hơn ko kém, mong cô đừng hiểu lầm mà sinh chuyện đáng thương như hôm nay. Đây chỉ là tôi cảnh cáo thôi nhé ! Lần sau đừng có mà hù dọa tôi, tôi ko như cô nghĩ đâu ( Cô nói giọng âm độ đến đáng sợ, thật sự khác với vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô )
Cô bỏ đi để lại nó với cơn bực tức, nó khóc lóc kêu rào đến phòng hiệu trưởng méc la .
——————————-10'sau —————————
Mời em Han Sara đến phòng thầy hiệu trưởng cần gặp.
Cô nghe thấy loa phát tên mình, nhanh chóng xuống phòng thầy. Mọi người ai cũng nghe thấy họ đều bất ngờ ( có Huy,Bisu và Maru nữa )
Anh sẵn đường đi ngang thì ghé tai sát cửa nghe ngóng .
Sara : chào thầy! Thầy gọi em có việc gì thế ạ ? ( cô lễ phép )
Thầy : À thì ra là Nguyễn Ti.... thôi chết, tôi xin lỗi. Khụ khụ... Em còn hỏi nữa à, nhờ em mà Kim Cương bị thế này đây ! ( thầy nói rồi chỉ sang nó )
Nó thì khóc mếu máo nhìn thầy rồi sau đó thì cười khoái chí vì nghĩ thế nào cô cũng sẽ bị phạt thật nặng khi dám đụng đến nó .
Sara : haha... Thầy hỏi KIM CƯƠNG xem ai gây sự trước với ai ? ( Cô đắt trí )
Liz : ơ kìa... cậu đừng quá đáng. Tôi chỉ là có ý tốt xuống kêu cậu lên làm bài tập đầu giờ mà cậu lại đánh tôi ra thế này ? ( Nó bịa truyện nói dốc ko chóp mắt )
Sara : ờ ờ... làm bài tập ... Thầy ! Nếu như em nói làm bài tập mà liên quan đến cái này thì sao ạ ?! ( cô hỏi rồi mở điện thoại lên )
" Thôi, ko dài dòng nữa, từ nay cô tránh xa Toki và Maru của tôi ra, ko thì đừng trách tôi ra tay độc ác với gương mặt này ... Tôi chờ xem cô sẽ cười được bao lâu."
Đoạn ghi âm kết thúc, cô cười nữa miệng rồi quay sang :
Sara : Thế này thì đủ bằng chứng bạn KIM CƯƠNG kêu em lên lớp làm bài tập hay là đang kiếm chuyện gây gỗ với em ạ Thầy ? ( Cô hỏi thầy )
Liz : Bạn thôi đi ! Tất cả là giả dối, thầy phải tin em ( Nó biện minh )
Thầy : hai em thôi đi, tôi phạt cả hai em quỳ gối 3 tiếng ở đây cho tôi ( Thầy quyết định )
Liz : em đã làm gì đâu ?
Sara : ... Thầy nói vậy là ko tin em rồi, em đã nói cô ta gây sự trước chứ ko phải em ( Cô nói rồi nhìn thầy)
Vì Nguyễn Gia của cô đã góp vốn xây 70% cho ngôi trường này nên trường ko thể nào đắt tội được với con gái của họ rồi, thầy khó sử phán :
Thầy : Vậy... vậy... Kim Cương ở lại đây quỳ cho tôi, con gái thầy giám thị mà ko biết phép tắt là gì hết ! ( Thầy nói )
Sara : vậy có phải được ko ? Vậy giờ xong, em có thể về lớp chứ ? ( Sara cười khảy )
Thầy : em về đi ! ( Thầy nói với Sara )
Liz : Ơ kìa... Thầy, rõ ràng là bạn ấy đánh em mà ( Nó chỉ vào cô rồi chỉ vào gò má đỏ của mình, nó đã nhân cơ hội, tự làm thêm một vài cái để mặt mình đỏ hơn, đầu tóc bù xù hơn nhưng chuyện lại .... như này, nó ko cam lòng ) (Au : hihi, gậy ông đập lưng ông đây này )
Thầy : em thôi đi, nếu em ko kiếm chuyện thì đã làm gì bị đánh ? ( Thầy dần lớn tiếng vì tính cãi của cô học trò kiêu kì này )
Sara : Xin lỗi bạn Nha ! Mình ko hề bị ĐIÊN mà đi kiếm chuyện với người khác mà ko có lí do hay dùng một cái lí do ko chính đáng đó NHƯ AI đâu ! ( Cô như nói móc nó, làm nó tức điên )
Liz : Cô nói ai thế hả ? ( Nó tức giận )
Sara : Tôi nói ai, người đó tự hiểu. Thưa thầy em về lớp ạ ! Lớp trưởng ở lại vui nha ( Sara chào thầy về lớp và ko quên chúc mừng nó )
Ở ngoài phòng thầy, có một cậu con trai nghe được toàn bộ sự việc rồi cười một cái, anh bỏ đi . Vừa lên lớp, anh vừa thì thầm : " Em thật bí ẩn về cả tính cách lẫn gia thế, được tôi sẽ tìm hiểu em, nhờ cốc trà sữa hôm bữa đổ lên người tôi mà giờ,tôi thích em mất rồi. Em cũng thế, đúng chứ"
.............
—————————- The End chap———————-
Hôm nay là ngày mà Phô Mai ra hai chap liên tục nè ! Mọi người thích chứ ? Chap nào cũng dài nghen, ko ngắn ngủn như em nghĩ luôn... Bây giờ là giây phút chúng ta TUNG BÔNG TUNG HOA mừng truyện chúng ta được 1k lượt đọc. Chờiiii ơi, hạnh phúc quá đi thôi, à mà lượt đọc nhiều mà sao... mọi người vote ít quá à, vote nổi lực lên để em có ĐỘNG LỰC viết tiếp nha ! Đây xem nghe món qua em tặng mọi người nhé ! ❤️❤️❤️
YOU ARE READING
[ Maru - Sara ] Cô dâu của anh là em đó !
RomantikPic đầu tiên mong mọi người ủng hộ em !❤️❤️