Chap 17 : Thân phận đã bại lộ !

446 34 2
                                    

Vừa bước vào, nhìn thấy mọi người cô đơ toàn tập . Đó không phải là ba mẹ và anh hai của cô sao ? Sao họ lại ở đây ? Mình đi nhầm phòng à ?
Maru thấy Sara đứng đơ người cứng ngắc bèn hỏi :
Maru : Sara ! Em sao vậy ? ( anh nói nhỏ )
Sara : Đó là ba, mẹ và anh hai của em ! ( Sara quay sang nhìn anh bất ngờ )
Maru : Hả ?
Mẹ Maru : Ai đấy con trai ?
Maru : dạ ... là bạn gái con ạ !
Ba Maru : cái gì ? Mày... mày...
Còn gia đình Sara thì hiểu ra vấn đề, Maru là con trai của tập đoàn Hồ Thị, điều đó ai cũng biết nhưng Sara vừa được Maru giới thiệu là bạn gái thì quả thật là một chuyện hi hủ ...
Ba Sara : anh chị bớt nóng ! Haha
Mẹ Sara : haha... con gái, lại đây nào !
Maru ko khỏi bàn hoàn, con gái ? Vậy , vậy Sara chính là Nguyễn Tiểu Thư xinh đẹp mà ba cậu nói hay sao ?
Ba và Mẹ Maru : CON GÁI ?
Anh Cody : xin trân trọng giới thiệu với cô chú, đây là Han Sara, em gái ruột của con, Tiểu Thư nhà họ Nguyễn ạ ! ( cậu giải vây cho sự rối rấm giữa mối quan hệ này ).
Ba Sara : hai đứa quen nhau sao ?
Sara : dạ dạ... anh Maru là người yêu con ah ! ( con ấp a ấp úng đến đỏ mặt )
Cả mọi người đều cười lớn : hahaaa... vậy tốt quá rồi... Mau mau ngồi xuống đi hai đứa.
Cô thì đã hiểu vấn đề nhưng anh, anh lại nhớ đến câu nói của mẹ. "Lập hôn ước với Tiểu Thư nhà Nguyễn" mà Sara lại là con gái của họ, vậy... anh và cô có hôn ước với nhau ư ? Ôi, không thể nào tin được ...
Maru và Sara ngồi kế bên nhau, họ thưởng thức thức ăn cùng nhau rất vui vẻ. Bỗng ba mẹ Maru nâng ly rượu lên, và tất nhiên là tất cả cùng đều phải nâng ly rượu lên thì phải, nhưng trớ trêu thay là Sara cô không biết dùng rượu, bèn khều khều anh .
Sara : em không uống được rượu ! ( cô nói nho nhỏ )
Maru : Hả ? Em chỉ cần uống một tí là sẽ chắc ko sao đâu ? ( anh bất ngờ )
Sara : không được ! Em ... em sẽ say ngay đó ! ( cô lại lo lắng )
Maru : Anh ở đây, không có gì phải lo cả ! Em không tin anh à ? ( Maru hỏi có phần chọc ghẹo ).
Sara : Vâng ... xì... ( cô le lưỡi tinh nghịch )
Nhấp môi một tí chắc không sao đâu... và quả thật là ko có gì ta biết được tương lai cả... Cô dần có dấu hiệu say nhưng vẫn rất cố gắng ngượng ngồi.
Bỗng ba mẹ Sara nói :
Mẹ Sara : Cody, Sara, đây là đối tác lớn của ba mẹ và sau này sẽ là ...
Cody : Sẽ là ?
Mẹ Sara : sẽ là ba mẹ chồng của Sara ! ( bà tuyên bố )
Sara : Dạ ?? Ba mẹ chồng là... là sao ? ( vì say nên Sara nói giọng đức quản, mà vẫn nghe thấy bí mật động trời này của ba mẹ )
Maru ko nói gì chỉ biết lẳng lặng ngồi cười. Bởi vì anh yêu cô nhưng không dám nói và bởi vì đây là ông trời đang giúp anh !
Ba Maru : hahaa... hai gia đình nhà ta đã lập hôn ước cho hai con cách đây 18 năm, khi cả hai chưa được sinh ra nhưng bây giờ thì ta nghĩ không cần thiết hôn ước nữa vì hai con đã yêu nhau rồi ! Haha ( ông cười vẻ mãn nguyện )
Sara : Thật á mẹ ? ( cô không khỏi bàn hoàn nhưng trong lòng cảm thấy rất rất vui )
Mẹ Sara : là thật !
Mẹ đã nói đến đây thì cô nói được gì nữa, cứng họng luôn rồi :)) vậy là anh và cô đã có hôn ước rồi sao, vậy sao này, anh sẽ là chồng của mình sao ?
Sara : con xin lỗi, con say rồi ạ ! Con xin phép về trước !
Maru : anh đưa em về !
Sara : không cần đâu, để em tự về, anh ở lại cùng mọi người đi !
Ba Sara : để Maru đưa con về đi Sara!
Sara : vâng
Cô và anh đứng dậy, cuối chào cung kính rồi tiến ra khỏi phòng .
Cody : cháu cũng xin phép có việc ạ !
Nói rồi cậu cũng tiến ra rồi đuổi theo cô, phải cậu chỉ là đang nhớ cô em gái của mình và đang ghen tị với Maru khi được bên cạnh Sara thoii ! ( Au : chắc mọi người chưa biết, Cody bị bệnh cuồng em gái )
Cody : Sara ! ( Cậu gọi )
Nghe giọng nói ấm áp của cậu phía sau mình, cô quay lại rồi toan bỏ anh chạy đến chổ Cody đang đứng !
Sara : aaaaa... anh Hai, nhớ anh quá đi ! ( Cô ôm lấy cậu vì sau hơn 3 tháng rồi chưa gặp mặt )
Cody : anh cũng nhớ Út nữa ... Sao mấy tháng nay không qua thăm anh ? ( Cậu buông cô ra, hỏi )
Sara : thì... thì tại... (cô đang không biết trả lời sao cho đúng )
Maru : tại bận đi chơi cùng tôi ! ( cô đang không biết trả lời như nào thì anh lại nói như thế ... làm cô đơ luôn )
Cody : phải không Sara ? Có bạn trai là quên anh Hai luôn à ? ( cậu phòng má giận dỗi )
Sara : anh đừng tin lời hắn nói... tại em vận đi học nên ko qua thăm anh thôi... ( cô nói rồi xoay quá đánh anh một cái )
Cody : không tin em đâu... anh giận giận ( nói rồi cậu bỏ đi vì giận dỗi ) (Au: haha... đáng iu không mọi người ?)
Sara : tại anh không đấy... Anh Hai, em xin lỗi... ( cô quát anh rồi la lớn xin lỗi anh trai của mình )
Maru : dám quát anh à ? Mà anh nói đúng chứ đâu có sai ! ( anh đùa )
Sara : ờ ờ... không có sai... ko sai mà anh Hai em bỏ đi luôn rồi kìa... ( cô nói rồi đi trước anh với gương mặt giận dỗi và hơi đỏ vì say )
Maru : chờ anh với... đi từ từ thoii... (anh đuổi theo thì cô đã lên xe mất rồi )
————————-Trên xe —————————-
Sara : lần này giận luôn cho biết cái tội giỡn nhây !
Cô vừa ngớt lời, anh bước vào buồng lái với gương mặt đưa đám khi bị cô bỏ lại . Anh kéo dây ăn toàn thắt lại cho cô rồi thắt cho mình . Anh tập trung lái xe .
1' 2' rồi 5' trôi qua, cô không thêm nói lời nào, thậm chí còn không nhìn anh một cái, làm anh cảm thấy khó chịu vô cùng. Anh nói :
Maru : Giận anh sao ??
Sara : Em làm gì dám giận !!
Maru : anh hỏi thật đó ...
Sara : không có
Maru : không có thì sao không nói chuyện với anh ?
Sara : thì ... thì tại ko có chuyện gì để nói ! Anh phiền quá, để cho em ngủ ( cô nhắm mặt lại )
Anh ko nói gì nữa, để yên cho cô ngủ.
——————————Nhà Sara————————
Maru : Sara ! Đến nhà rồi... ( anh kêu mãi mà cô không thức bèn bế cô lên phòng )
Lên phòng anh nhẹ nhàng đặt Sara xuống giường rồi ngồi ngắm cô ngủ. Lúc cô ngủ trông xinh và hiền lắm, cứ như công chúa vậy. Nhìn ngắm công chúa giận dỗi hồi lâu, anh cũng phải về nhà vì đã khuya rồi !
Tối hôm đó, có một người thì ngủ rất ngon, còn người con trai tên là Maru lại không tài nào ngủ được vì suy nghĩ đến một chuyện ...
Còn tiếp ...
——————The end chap 16 ———————
Mời mọi người đón đọc chap sau ! Khúc đầu mọi người gắng đọc kĩ nha, hơi rối xíu xíu đó 😅😅

 [ Maru - Sara ] Cô dâu của anh là em đó ! Where stories live. Discover now