Chapter 3

17 1 0
                                    

.......

ps: pacoment naman po.. khit demanding aq.sorry hehe=)) pa fan po tapos fanback ko kau..hehe thanks a lot =D

....................................

Gummybear : hmmp hindi online si lovely girl. maybe  dahil gabi na. nalate kasi ako ng pagbubukas. madmi kasi akong inaasikaso, tpos hindi ko alam kung kailan pa ulit ako makakapagonlie sa sunod.. 

tutlog na din ako. pagod na ako eh...

....................

muntikan na naman akong malate. Hindi kasi ako dinaanan ni Vince sa bahay. kaya ayun. pabgal bagal lang aq. mayy kailangan daw kasi siyang asikasuhin bago pumuntang school kaya hindi kame nagkasabay.

hingal na ako. patay kasi ako kapag naunahan pa ako ng adviser namin sa klase, tapos ang alam ko ipapakilala na yung bago naming classmate. kaya patay ako kapag ako ang malalate,

buti na nga lamang at palabas pa lang sila ng office at nauna akong pumunta sa room namin.  hindi ko na pinansin kung kasama na ba ng adviser namin yung bagong classmate namin. sa room ko na lang siya titingnan..

nakaupo na ako. at pinupunasan pawis ko.

Goodmorning class!..

Goodmorning!(chorus)

gaya ng sinabi ko sa inyo kahapon, may magiging bago kayong classmate and please welcome him.

him??? lalaki na nmn,, sana di matigas ulo nito. patay siya sa akin!

pagtungtong nya ng room.. mdyo umingay yung klase namin. bulong dyan bulong dito. kilig dyan kilig dito.!

matangkad siya. proportion ang katawan na masculine. matangos ang ilong. maputi singkit tama lang ang kapal ng kilay at napakalinis tingan na mukhang mabangong mabango,,

kaya yung mga classmate ko. girls at bakla. ayun parng hindi matali s kinauupuan nila,

ako naman, wala lang. gwapo siya oo! pero wala siyang karisma sa akin. syempre may Vince na ako eh! Loyal ako kay Vince..

ok. Pls. mr. kindly introduce your self.

Goodmorning! Im Kirby Avelino. Nice to meet you guyz!

mas lalo pang umingay nung sinabi ng adviser namin na umupo na siya.

kaso. ayun nasa tabi ko lang naman yung upuan walang nakaupo. kaya sa akin tumabi c Mr. Kirby. hmmmppp.. ang bango nga nya infairness,,.. kaso

haching!

Haching!

Haching!

binabahing ako sa pabango niya. kaya ayun napatingin siya sa akin. dahil sa kakahaching ko.

Miss. mabaho ba ako?

ah no! masyado ka lang mahalimuyak. nangingiba lang ilong..

then  umias na ako. siya namin tahimik lang din. khit alm niyang pinagbubulungan siya ng mga classmate ko.

kahit may klase na. patuloy pa din pangungulit nila sa bago naming classmate. kaya iritang irita na ako. kasi hindi ko maintindihan yung tinuturo ng teacher namin. kaya umalis muna ako sa tayo ko .pumunta ako sa unahan. para makinig, pero biglang may lumagapak!

brrrrrrrrrrrgg....

nasira yung silya ko.! kasi ung mga girls at bading na mga iyon. pagkaalis ko pala ay paunahang pumunta sa silya ko. kaya ayun nasira!

Class. whats happening there?

None ma'am sira na po pala itong silya ni Soya kaya pagkaupo po ay nabagsak. kaso hindi po sinabi sa amin ni Soya.

huh? what??

kaya ka pala umalis dito.. tapos pinauupo mo kame dito. nacurious namn kame kung bakit pinapaupo mo kame kaya yun nagpaunahan kame sa pagupo. yun pala sira. kaya kame lahat bumagsak.

anu ka?? hindi ko  nga kayo dyan pinauupo eh. at sinong tangang magpapaunahan para umupo dyan dahil nacurios lang? anu un? baka may ibang dahilan!

stop it! go to my office miss Soyaki after the class

huh aq?

yes!

pls. sit down!

naiinis ako! bakit ako ?? wala naman akong ginagawa ah! tapos yung lalaking yun,.. hindi man lang umumik .. siyempre alam naman niya yung nangyari. siya nga may kasalanan nito eh.

grabe naman! babago bago siya. pinapaiinit niya dugo ko sa kanya.

sino ba siya??

oo nga sino ba nga siya?? para kasing familiar siya eh?? parang nakita ko na siya.. hindi ko lang maalala..

tapos narinig kong sabi noong isa kong classmate sa katabi niya na model daw itong si Kirby commercial at print ads model. 

kaya sigguro parang nakita ko na siya! model pala. and so??

kumukulo pa rin dugo ko sa kanya.. pahamak siya ! tapos hindi pa umimik para magsabi ng nangyari! Pahamak!!! grrrrr.......

after the class. i go to the office at naexpalin ko yung side ko. pero akala pa rin nilang sinadya kong pagakaguluhan yung upuan ko at bumagsak sila dun.

kaya ayun. para sa punishment ko. kailangan kong sumunod sa mga ipaguutos ng mga student council. at dahil andun yung bruhang Rhea,  pahihirapan ako tiyak..

GRabe na to! Dahil lang sa iyo Kirby ito!

umuwi akong mag-isa.. nagtxt kasi si Vince na hindi siya makakasabay. kaya ayun. mag-isa akong uuwi..

habang naglalakad ako. nakita ko itong new classmate namin..

aba.. naglalakad din siya..

tinwag ko siya hoy!!!!!

Hoy!!!! kirby!

tumingin lang siya s akin tapos nagdirdrtso!

aba! ah ah... ang yabang nito ah.. nakakuha ako ng punishment dahil sa kanya. tapos ngayong tinatawag ko siya tumingin lang siya sandali tapos diredrtso siya sa paglalakd!

hay naku bahala siya sa buhay niya!!

makapaglakad na lang mag-isa~!

...........

drtso lang ulit ako sa computer ko. t open ulit sa messenger ko.

makapaglabas muna ngayun ng galit kay gummybear! sana online siya..

sa contact list ko..

hmmp hindi na naman siya online bakit kaya???

magiintay ako baka , maya maya online siya. pero one hour na hindi pa din.kaya i decided to shut down may computer at maligo na lang muna...

out.........

.......................

Ps: Guys.. =)))) 

Who loves you? (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon