Chapter 5.1

11 1 0
                                    

.....

hoy Miss Disaster pa san ka na??

lalayo sa Bakulaw na katulad mo.

yabang mo ha! ako bakulaw? sa gwapo kong ito! bahala ka sa buhay mo!

fine whatever!!!

habang naglalakad ako pauwi..

pakiramdam ko may sumusunod sa akin.

pero hindi ako natatakot kasi. secured naman itong subbdivision namin. walang taga labas na bastang makakapasok...

derdrtso lang aq sa paglalakad..

kanta lang habng naglalakad..

maya maya prang iba na yung pakiramdam ko. may sumusunod talga sa akin!

pero no!! marunong akong mag taekwando nuh! kung sino man siya bali bali buto niya sa akin. kaya wag niya akong susubukan!!

i stop sa may ilaw malapit sa poste ng iilaw. tinitingnan ko yung anino nya papalapit sa akin. kumakanta ako nun. para hindi niyang mahalatang alam kong sinusundan nya ako.

when i saw the shadow na papalapit na sa akin. pumosition na ako at humarap sinipa siya sa may lower portion ng body niya at hinampas leeg niya... dahil sa ginawa ko natapon ung iniinom nyang alak siguro. at yung namimilipit siya sa sakit!

Buti nga sa iyong animal ka!!!

hindi siya naimik dahil sa namimilipit siya sa sakit.

natalsikan din ako nung iniinom niya kaya nabasa din ako.

inamoy ko yung damit kong natalsikan ng alak na hawak niya.

pero when i smell it, hindi siya amoy alak.. parang softdrinks lang. then tningnan ko yung bote na nasisinagan ng ilaw. and it's Pepsi.

Pepsi lang pala yung iniinom ng animal na ito!

tapos pagharap niya..

aytzzzzz!!! si Bakulaw pala..

si Kirby na classmate ko!!

walangya kang Miss Disaster ka. tinggnan mo tong ginawa mo sa akin!!

huh... ah....eh....

buti nga yan sa iyo! sinusundan mo ako! may balak ka atang irape ako!!

anu?? irape?? oucccch.. sakit(namimilipt pa rin siya sa sakit pero nakatayo na siya kahit papanu)

irarape ko ang isang katulad mo?? hoy! hindi ako napatol sa Panget na katulad mo!

panget?? ako panget?? hindi nman ah

anung panget pinagsasabi mo?? kung panget man ako sa paningin mo, bakit mo ako gustong irape??

irape agaD??

kung hindi man irape bakit mo ako sinusundan??

anung sinusundan dyan?? iyo ba itong daan??

dito ang way pauwi sa amin. kaya hindi kita sinusundan o gustong irape.. YUCKKKK!!

YuCKKKK ka dyan!.. lampa ka nman! Bakulaw ka pero ang lampa mo! grabe ka! lampa!

Grabe ka! Panget mo! Disaster ka talaga! wag ka ngang lalapit sa akin ha! baka mapahamak pa ulit ako sa iyo!!

Mapahamak ka?? ako nga napapahamak sa iyo eh. pero magaling na yung dumistansya ka. kasi lalong nagiinit ulo ko sa iyo.. bwisit!!!

Hoy! miss Disaster! pa saan ka??

pakialam mo!!

tulungan mo ako!!

ikaw may gawa nito. iuwi mo ako!

anung iuwi?? bahala ka sa buhay mo??\ Shutup!

nakakatayo ka na namn at nakakalakad kahit papanu. umuwi ka mag-isa mo! bye!!

Hoy..! lagot ka sa akin bukas..

paki ko! bleh!

Who loves you? (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon