Nhân vật chính :
_ Han Sara : là người Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam đã lâu nên biết tiếng Việt , tính cách thì vui vẻ hiền lành nhưng đôi lúc rất mạnh mẽ khi cần thiết, xinh đẹp . Sở thích là ca hát và cũng rất giỏi nhảy múa . 17 tuổi , là con gái 1 của chủ tịch tập đoàn Hanbok . Học sinh của trường quốc tế LaLa school cấp 3 .
_ Hồ Lê Thanh Tùng ( Tùng Maru ) : tính cách lạnh lùng nhưng xẫn sàng thay đổi vì người mình yêu , biết võ và là trùm trường . Đẹp trai nên có rất nhiều gril theo nhưng ko để ý . Sở thích là nhảy . 17 tuổi,là con thứ hai của chủ tịch tập đoàn Hồ Gia . Là học sinh của trường LaLa school cấp 3 .
_ Nguyễn Thị Thu Thủy ( Annie ) : là chị gái nuôi của Sara , tính cách hùng dữ nhưng chỉ khi cần thiết , xinh đẹp . Sở thích là hát. 18 tuổi là con gái 1 của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Helly. Học sinh trường LaLa school cấp 3 .
_ Nguyễn Thái Sơn ( K.O ) : là anh trai của Maru , tính cách mạnh mẽ và cũng biết võ , vui tính nữa + cũng làm trùm trường như em trai . Đẹp trai gril theo nhìu nhưng ko để ý chỉ để ý đến Annie . Sở thích hát . 18 tuổi là con đầu của chủ tịch tập đoàn Hồ Gia. Là học sinh của trường quốc tế LaLa school cấp 3 .
Nhân vật phản diện :
Bích Ngọc : tính cách đanh, đá chua ngoa, thích K.O và luôn rêu rao là mình là người yêu của K.O , luôn gây sự với Annie vì lúc nào cũng ở gần K.O ,18 tuổi.Minh Ngọc ( em gái của Bích Ngọc ) : tính cách giống cô chị và đặc biệt thích Maru luôn luôn chặn đường đánh nhưng ai luôn ở gần Maru và luôn tự nhận mình là người yêu của Maru . 17 tuổi.
Vào 1 số nhân vật phụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Drop ]Ghét Rồi Sẽ Yêu ( Saru )
AléatoireĐây là fic đầu tiên của mình nếu có j sai xót thì mong mọi người bỏ qua và ủng hộ chuyện