Renz P.O.V.
Umagang-umaga badtrip kasi naman natutulog ka tapos bubuhusan ka nang tubig na malamig. Hays. Barkada nga naman.
Joey:Renz tara basketball tayo?
Ako:Wait lang..Maghihilamos muna ako at mag-aalmusal
Jay-ar:Sakto di pa ko nag-almusal
Ako:Oh tara kain muna tayo.
At kumain na kami at ilang minuto lang natapos na kami. Edi naghilamos na ko habang sila hinihintay akong matapos. After 5 mins. natapos nako. At bumaba na
Ako:Oh.Tara.Wait Sino siya? (sabay turo sa babae)
Jeric: Ah. Girlfriend ko. Si Jamaica.
Ako: 0.0 Huh?
Jeric: Babe bili ka muna ng Milo mo dun sa tindahan ng magawan kita.
Jamaica: Sige Babe.
At umalis yung babae. Grabe si Jericho Padilla may ibang babae. Niloloko niya si Jackielyn? Hays. Ano na namang pinapasok ng lalaking ito. Siguradong magagalit si EllaBabe ko niyan
Jeric: Bro. Oo pinagsasabay ko sila ni Jackielyn.
Ako: Tol bat mo naman ginagawa yan?
Jeric: Tol. Pakiusap ko sa inyo wag niyong ipagsabi kahit kanino. Please.
Jeromy: Tol makakasakit ka sa ginagawa mo.
Jeric: Tol basta ipangako niyo sakin tayo lang may alam nito ah.
Kami: Oo na. Pero wag mo kaming idamay pag nalagot ka.
Jeric: Oo na.
Nang bigla nang dumating si Jamaica
Jamaica: Babe oh (sabay abot ng milo)
Jeric: Akin na (at dumiretso sa kusina namin at agad namang bumalik at binigay yung ginawang milo kay Jamaica)
Jay-ar: Tara na.
KamiWithJamaica: Tara.
At naglalakad kami papunta sa court. At heto na naglalaro na kami. Take Note dala ni Jamaica yung milo.
Ella's P.O.V.
Kakagising ko lang. Ng biglang may nagtext.
From: BhemKoKim <3
Bhem punta daw tayong kanto sabi nila. Otw na kami sa inyo. May bibilhin lang daw sina Charmaine.
To: BhemKoKim <3
Sige. Maliligo na ko.
At dumaretso nasa Bathroom ng kwarto ko. At naligo
After 15 Mins.
Ang tagal kong maligo no. Nakabihis na kasi ako eh. Pagbaba ko nandun na yung mga bruha ayun FAH sila. Haha. FeelAtHome sila.
Ako: Tara na.
So, naglakad na kami. Nung nasa bandang court na kami may mga naglalaro apat lang sila. Wait.. Sina Renz to ah. Parang kulang sila ah si Jeric. So, Pumasok kami sa court nang bigla akong nagulat sa nakita ko sina Jay-ar, Jeromy, Joey at Renz nagbabasketball si Jeric nanunuod habang nakakandong yung babae sa kanya. 0.0 . WTH ! Tinignan ko si Jackielyn ayun umiiyak. Sila Charm, Kim at Antonette pinapatigil sa iyak si Jackielyn. Tapos sina Jay-ar, Jeromy, Joey, Renz, Jeric at yung babaeng hipon na yun shock sila.