Chap 11=Dreams

208 3 0
                                    


Drie's pov

Nandito ako ngayon sa isang palasyo...may nagtatawanan..masaya..habang nakatingin sa isang sanggol..sino sila? At bakit nandito ako..
Maya maya pa ay nag iba ang paligid naging Magulo..may nag iiyakan..sigawan..

"Aking mahal na *jkhwajk* iligtas mo ang ating anak na si chi*** ..plss umalis a kayo"agad namang hinalikan ng isang lalaki..hindi ko maaninag ang mukha nila..pero bakit ipinapakita ito saakin..

Nang itinatakas na ng babae ang bata ay bigla siyang huminto at kumumpas..

"Anak..maging ligtas ka..itong kwentas na ito ay magpapatunay na ikaw ang aking anak..mahal na mahal kita..sana mag kita tayo ulit"biglang naglaho ang bata...biglang tumulo ang luha ko..bakit ako nasasaktan..siguro dahil wala akong ina.. pero bakit ang sakit..napahawak naman ako sa kwentas ko ..hindi kaya...imposible..pero baka..b-baka a-ako ang batang iyon..pero sino ang mga magulang ko...

.
.
.
.

Next day

Klent's Pov

Agad kaming tinulungan ng hari at reyna ..gad nilang ibinigay saamin ang aquadote..buti naman at nakumbinsi namin sila...may 2 araw pa kmi..agad kming nagpaalam sakanila..kailangan naming mahanap ang Crystal Water..

Habang nilalakbay namin ang bundok nang Tiamon meron kaming narinig na paparating mabilis..halos walang ingay

"Vampires"biglang sabi ni Sophie..shit Bampira

"Be alert"biglang sabi ni Rain..at nagpalabas siya ng Anti-Scent Dust..upang di kami maamoy..si Zam naman ay gumawa ng Shadow Barrier upang di makita ang anino namin..gumawa naman si Sophie ng Earth wall..naghanda kami ng sandata..kunai ang kay Enzo at Zam si Calix naman ay Dagger..si rain naman ay twin gun na may 1000 electric Voltage na ikamamatay mo sa isang Segundo..si Sophie ay bow and arrow na Ultimate ibigsabihin Kada hila mo ng string ng bow ay may lalabas na arrow.. hindi na uubos kahit kailan..Si Shennah naman ay hawak ang Shuriken na Glazer Blade na may lason..ako? Ito Electric Swrod with doble Blade both side..

Nang nawala na ang bisa ng ginawa nila Rain ay..nakita namin ang Vampire ..10..20..40 vampires..ang dami nila..pero fight lang tsss..

Agad namay sumugud saamin pero napatigil din ito ng..

"Olore..."may dumating na isang lalaki..

"Mga prinsepe at prinsesa..ano ang ginagawa niyo..dito.sa.lugar.namin."medyo may nitong tanong..

"Kailngan naming makapunta sa island of dragon"matapang na sabi ni Enzo

"Ha.ha.ha...sa tingin niyo makakaalis kayo agad2x..nagkakamali kayo dahil sa oras na may tumapak sa teretoryo ko ay...di na nabubuhay..at is----"

"Daming satsat...baho naman ng hininga"tamad na sabi ni Carl..alam niyo minsan lang yan magsalita..pero ang salita namn na lumalabas sa bibig niya ay mura..realtalk at harsh words..

"Abat..sugurin sila....walang ititirang buhay..kahit sino pa..hahhahahaha"


Agad kaming naghanda..nang may nagtangka lumapit ay agad kung iwinagayway ang aking spada..nag back flip ako at sinaksak siya..


Saksak dito

Boooggshhh

Putol leeg...kamay...paa...



Shinnnngg...


Time is running kailangan namin na magmadali...








"Frost..i need u"

"Frost..i need u"

"Frost..i need u"





Drie?

Elemeñia Academy (SCHOOL OF MAGICS)Where stories live. Discover now