Drie's Pov
Nandito ako sa kwarto ko ngayon..i feel the calmness and the cold fresh air here at the veranda...
But i feel empty
Lost
And missing someone
I dont know anymore..
Habang nandito ako sa veranda...may naramdaman akong enerhiya na lumalabas sa katawan ko..ano..
Agad akong pumunta sa CR at bakit may tatto ako sa right shoulder..may naka larawan ng dragon na blue akong nakikita at may nakapalibot na white gem,blue gem,yellow gem,green,red gem and lastly ang nasa mismong gitna ng dragon ay rainbow gem , ano ang ibig sabihin nito?sa left kasi meron din kaya lang hugis puso..pero nawala na pero ito ang pumalit..ano ba talaga t0?
Nang hawakan ko ay bigla akong umangat parang ang gaan gaan..basta naka lutang lang ako hanggang may bumalot saking rainbow dust..umilaw ng umilaw hanngang
Shugss...
Nawala at dahan dahan akong ibinaba..pag tingin ko sa salamin
W0W .....
Yun lang ang nasabi ko nag iba kasi ang buhok ko dati ay copper brown but now..Kulay White na may highlights na Blue pero ang blue ay may glitters na rainbow..very nice right then ang mata ko..
it change a lot..its color deep blue and have a gold cirlcle and rainbow outer part..wow..at mas pumuti ako
But somethings different bakit habang tumatagal nakukuha ko ang physical na anyo ng hari at reyna ng
Ng Elemeñia..aisshhh..no bakit ko bato iniisip..oo white ang buhok ng reyna pero hindi ibig sabihin sila ang magulang ko..tss ehh blue ang buhok ng hari pero baka mali lang ..
Haysss..
Sana mahanap ko na sila
Other side..
Someone's Pov
Ang anak ko..bakit tuwing tumitingin ako sa batang yun parang siya eh..pero baka nagkataon lang..
Pero kung siya man matutuwa ako..
Sana siya na nga
----
HEADMASTER'S Pov
I know na mangyayari to..this time kailangan niya munang unahin ang sarili niya..SHE need to be with her REAL FAMILY..you need to wake up in the reality APO..
"All the Student's Please Go to the Arena..And Also the Royals"
"All the Student's Please Go to the Arena..And Also the Royals''
She need to know this..
Drie's Pov
Nang sabihing pumunt sa Arena..kinabahan ako ng konti hindi ko alam..baka kulang lang ako sa tulog
Habang naglalakad may nakita akong babae na naka hood...who is she..bakit pamilyar ang mukha niya
Who are you Miss...sabi ko sa utak ko...pero nagulat ako nga magsalita siya sa utak ko..
"Im one of your friend Princess...just go with the and you will know the real you..Im just here to help you..ate"sabi nito..muli akong tumingin sakanya bigla naman siyang nawala...
Binaliwala ko lang yun..pero naiisip ko parin ang salitang Ate..may kapatid ba ako?
Woooooooooohh!!!
YOU ARE READING
Elemeñia Academy (SCHOOL OF MAGICS)
Genç KurguIsinilang ang isang magandang sanggol nong 306th fullmoon ng Elemeñia na lugar kong saan totoo ang magic... naging masaya sila nong isinilang ang sanggol ngunit kapalit nito ang poot at galit nang sumugod ang Drakana o Dark users... Nawalay ng maram...