Chapter 23 : The Unexpected

2.2K 22 0
                                    

Thana's P.O.V Nakakainis naman... Magisa tuloy ako naglalakad ngayon Yung Car ko kasi hindi ko dinala.. bakit ako naglalakad ngayon? kasi ganito yun.. FlashBack *sa parking lot* "bee, tara na" - daniel "osige, ashley. kayo ba?" - ako "nako hindi ee, may pupuntahan kami. Una na kami ha? o gusto niyo sumama?"- sila "gusto mo sumama sa kanila?"- daniel "hmmn, tinatamad ako ee, gusto ko na matulog."- ako inaantok na talaga ako, kung pede ngang jan na lang sa gilid matulog jan na ako natulog ee "SR. GREGORY!" ( -_- ) ??? "bakit?" - daniel "nagkaproblema po tayo sa loob. kelangan po kayo dun." - guy tumingin sakin si Daniel *sighs* "antayin mo ko bee?"- siya inaantok na talaga ako "una na ako bee, inaantok na ako ee. punta ka na lang sa HoNaL." - ako "pero bee..." - daniel kyaaaah! nag aalala siya sakin. *o* "okay lang bee, sila mag ingat sakin. HAHAHA!" - ako "sige bee, punta agad ako sa HoNaL after nito.." - siya *tsup* kiniss niya ako sa cheeks End of FlashBack odiba? ang saklap magisa ako ngayon? *tan tanan.. tan tanan tananananananan* (tunog ng mag iice cream) (*o*) - ice cream... matagal na akong di nakakakain nito ah... droools *Q* "manong isang galon po ng Double Dutch." - ako maaga pa naman 6 pa lang. :') after 123456789 hours "whoo! sarap." - ako tingin sa orasan... OoO 7:30 na? nako.. Takbo... Takbo... baka intiintay na ako ni Daniel... Tigil "Alam niyo bang masamang sundan ako?" - ako nagsmirk lang sila (-____________-)??? "tss." - ako naglakad na ulit ako BOOGSH! BLAG POW! BOOM WABANG! "Bakit kayo sumusunod?"- ako 14 sila lahat, lahat naka blacksuit "Thana, my love, you haven't change." O________O (-_____________-'''''''''''''''''''''') HATRED!!!!! "What the Fuck are you doing here Keith?" - ako "HAHAHA! My love don't be harsh on me. " - keith Siya lang naman ang Ex ko sa States Keith Modragon oo, gwapo siya matalino matangkad lahat ata ng gusto ng mga babae na sa kanya pero para sa akin siya ang pinaka kinagagalitan ko sa lahat bakit? *Flashback* "my love, are you cheating on me?"- keith "WHAT THE HELL ARE YOU TALKING ABOUT?!" - ako "I saw you and josh, you're laughing because of him." - sya "and so?"- ako yan ang ayaw ko sa kanya e! masyado na siyang possessive hinwakan niya ako sa mukha AWW! ang higpit ha? "Let go! You're hurting me!" - ako Lahat ng nasa school nakatingin lang samin walang gustong lumapit siya lang kasi naman ang kinakatakutan dito "You'll avoid him. You're mine." - keith hissed ayaw ko naman talaga sa kanya.. pero dahil sa mga pagbabanta niya sakin kaya hindi ko siya matanggihan "okay."- ako snapped pinakawalan niya ako at tumakbo ako papunta sa may likod.. sa may puno *BOOG!* *BLAG!* "Kawawa na yung puno bessie." - josh "Josh..." hinug ko siya siya na nga lang ang napapagsabihan ko ng lahat pero pinapalayo ako sa kanya ".. this will be my last hug. Forget about me after this." - ako hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya "Si keith ba?" - siya "s-sorry." - ako ramdam ko ang galit niya gusto niya kasi ako protektahan dun pero wala siyang magawa masyadong maimpluwensya si Keith "ayaw kong mapahamak kayo ni ate ellise. Sorry." - ako baka mapahamak pa sila ni Ate Ellise, Ate ellise, she's a gangster like me. i mean, gangster na siya dati pa ako hindi, pero tinuturuan niya ako. pati si Josh gangster din "No Thana, He's too possessive, he can hurt you more than that." hinwakan niya yung mga pasa ko "But...." "Thana... how are you?" - ate ellise "I'm fi----" "she's not fine, keith the possesive boy hurt thana again." - josh "Thana I told you to stop thinking about us and fight him!" - ate ellise snapped "but...." "No buts thana, dont worry about us." - ate ellise niyakap niya ako niyakap ko din siya *KRRRRRR!* (bell) "It's time for me to go." - ako "Hatid kita sa room mo, Ellise wait me at the parking lot will you?" - josh "yea." - ate ellise umalis na siya.. "So thana, it's a deal okay? Fight him and don't think about us." - josh "okay." - ako ramdam ko na parang may nakatingin sa amin nasa tapat na kami ng room "Keep Safe our Princess, my bessie." - josh *tsup* kiniss niya ako sa noo.. After nung class.. umuwi na ako ang nakakapagtaka walang Keith pagkadating ko sa bahay nakita ko si Ate Ellise puro dugo ang damit umiiyak ngayon ko lang siya nakitang umiiyak kinabahan agad ako nung nakita niya ako tumakbo siya papunta sa kin.. "I lost him Thana, My Josh, he's dead. *sob* Keith, he fooled us. He said we will make a deal. But when we arrived there, many armed people confront us. Keith want josh to stay away from you. But we said no, until it turns to a fight. Josh died to protect me Thana, He tried to protect us, but keith.... HE's a FVCKING BASTARD! *sob*" - Ate ellise umiyak ako nun, as in sobra kuya josh... sorry because of me you died kumawala ako sa yakap ni Ate Ellise tumakbo papuntang sasakyan ko "THANA! Don't!! COme BAck.." it's too late pumunta ako sa headquarters nila lahat ng dinadaanan ko binubugbog ko "My love, what bro------" *BOOSH!* binuhos ko lahat ng galit ko sa kanya na-jail ako nun, isang araw lang naman simula nun, nagbago ako nagsimula ng matakot sakin ang iba tinawag nila akong Demonise instead of Thana hindi ko nakikita sa Keith kasi pinalayo ako sa kanya si Ate Ellise lagi ko na siyang kasama pero iniwan ko siya dun dahil pinabalik ako nina Papa dito. End Of Flashback "Don't call me your love, because I am not!" - ako "My LOve, let's start a new life here, No policies. Hindi ka nila makakasuhan kasi wala tayo sa US border. You'll be mine again."- keith "NEVER! Fvck you!" nangangati na ang kamay ko "*hmffff!*"

The Black Heart Demon(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon