"mommy...." umiiyak na sabi ng batang lalaki tumakbo ito papunta sa kanyang mommy Thana's P.O.V "baby angelica, anong ginawa mo dun sa boy?" - ako 5 years old na si Angelica "ee kasi mommy, ang fanyit nya. nainis aku, nisuntok ku." - angelica "HOY! HINDI MO BA TINUTURUAN NG MAGANDANG ASAL ANG ANAK MO?!" abat! "HOY! PANGIT! NAPARINIG MO BA SABI NG ANAK KO?! ANG PANGIT DAW NG ANAK MO KAYA SINUNTOK NIYA!" - ako "tama mommy, fanyit sila *chuckles*" - angelica "Ano pong nangyayari dito Mrs. Gregory?" - guard "ETO KASING PANGIT NA TO EE!" - ako "BEE!" lumingon ako.. ang dalawa pang anghel ng buhay ko "mommy!" - angelo binuhat ko si Angelo at binaba na din niyakap naman ni Angelica si Angelo "anong nangyayari dito?" - daniel "KASI YANG ANAK MO, SINUNTOK ANG ANAK KO." tiningnan kami ni Daniel ngumiti lang kami sa kanya "Pag pasensyahan niyo na po, babayaran na lang namin kung may sugat man." - daniel at ayun naayos din agad.. pumunta kami ng park.. naglalaro sina angelica at angelo "ikaw bee, kung anong tinuturo mo kay angelica ha?" - siya "anong tinuturo, wala akong tinuturo jan no? kasalanan ko bang katulad ko ang anak natin?" - ako niyakap niya ako.. this is what I want a happy big family. pinapanood lang namin sina Angelica.. ang saya nila.. kaso walang makalapit sa kanila ee, natatakot kay angelica "KYAAAAAH!" - sigaw nung babaeng nilapitan ni Angelo.. tumakbo agad kami palapit.. "anong nangyari?" - ako "ang artey naman, pashalamat nga sya ni kish sya ni gelo." - angelica naka crossed arms pa O_______O tumingin kami kay angelo.. aba nakangiti ng nakakaloko tapos nagkakamot ng batok "angelo? you did that to her?" - Daniel "teka, daniel wag mo naman pagalitan." - ako "Come to daddy angelo.." lumapit naman si angelo.. lumevel si daniel kay angelo "Give me high five. Good Job anak!" *PAK* "aray naman bee..." - siya "tinuruan mo pa ng mga ganyang bagay yan. tsk!" - ako heeler?! 4 years old pa lang si Angelo no?! nagtatawanan naman silang mag-ama tsk, boys will be boys napatingin ako kay angelica.. may tinitingnan siya kaya naman sinundan ko yung tingin niya nakatingin siya sa boy na nasa swing.. "gusto mo lapit tayo sa kanya?" - ako "yesh mommy." "dyan muna kayo." - sabi ko kina daniel lumapit kami dun sa bata umiiyak pala siya.. may box sa harap niya tumakbo si Angelica dun sa parang may nakalagay na Bawal Pumitas ng Bulaklak. tumingin muna siya sa paligid tapos kumuha siya ng star gazer na flower.. napangiti naman ako.. pasaway ang anak ko inilagay niya dun sa box yung flower.. napatingin naman sa kanya yung lalaki na umiiyak "u, tyu handkirsyip wad na kaw iyak." lalo akong napangiti.. ang bait ng anak ko.. ang mas ikinagulat ko pa kiniss niya sa cheeks yung boy.. namula naman yung boy.. at tumakbo agad palayo si Angelica at ang landi ng anak ko.. pinagmasdan ko silang mag aama.. napangiti ako.. i have changed i am no longer heartless i love and been loved i cried because of pains i smiled because of love i'm happy with them on my side my three angels.. I Thana Demonise Cole-Gregory, known as Black Heart Demon of the Black Assasins is no longer the heartless princess. THE END :)
BINABASA MO ANG
The Black Heart Demon(COMPLETED)
AcciónThe Black Heart Demon (The Heartless Princess) © playgirlinlove-copy All Rights Reserved The characters, places and scenes are only fictional and product of writers imagination. Be aware of some vulgar words, it is only used for expressing the chara...