"Sabi ko sayo! Layuan mo siya!" - Keith Thana's P.O.V *Pak* napahawak ako sa pisngi ko "I tried." - ako ano bang problema ko?! bakit hindi ko kayang pagkatiwalaan sila "Hindi ka uuwi ngayon, dito ka matutulog!" - keith hindi ko alam kung bakit nagpapa-manipulate ako sa kanya ito ang kahinaan ko ee lumabas na si Keith, naiwan ako dito. ayaw ko na, hindi ko kayang mawala pa sa akin si daniel mahal na mahal ko siya cheesy na no? "Trust the people around you my bessie." naalala ko na naman si Bessie Josh bessie, ang tagal kong natulog ang tagal kong nagpakatanga salamat sa inyo nagising na ako.. To: Black Assasins Group Meet me at HoNaL. Urgent - Black Heart Demon odiba? uso sakin ang Cellphone ngayong gabi. inintay ko na magtulugan siguro naman tulog na talaga sila hawak sa doorknob >___< pakshet! lock.. no choice sa bintana ako dadaan tumingin ako sa baba.. O___O sobrang taas naman.. hmmn.. ayun may puno.. kaya ko tong talunin 1..... bwelo 2.... bwelo 3..... TUGSH! yeah! yeah! whoo! (dancing teach me how to dougie) okay.. tingin.. ( ^_^) tingin.. (^_^ ) Clear! Clear! tss! mga pipitchuging guard.. nakalabas na din agad ako ng walang hirap.. wala nga pala akong sasakyan pano to. (-_____-)???? *Ting* Alam ko na! Hanap ( -_-) Hanap (-_- ) Ayun. (^_________^) Ginagawa ko dati to sa States.. *CHINK* ayan bukas na ang pinto ng sasakyan. odiba? pede ako kasuhan? hiram lang, babalik ko agad. nung nasa kanto na ako bumaba na ako.. mahirap na.. nagiingat lang.. after 5 mins. nandito na ako sa tapat ng HoNaL nandito na din ang sasakyan ng Black Assasins Boys.. pero may isang sasakyan na hindi familiar kinakabahan ako.. hindi ako nagdoorbell baka may ground pa yan mangisay ako ng hindi oras.. tumalon na lang ako sa gate.. ito na... *eeennnkkk* nagbukas na pinto lahat sila nakatingin sakin (^____________^) - ako namiss ko sila "kyaaaaaah! THANA!" - Black Assasins Girls ayan kanya kanyang hug.. awww.. "c-can't breathe." - ako grabe makayakap.. pero i like it! "Ano boys, hindi kayo masaya nandito na ko? *pout*" - ako para kasing hindi sila makapaniwala nagsilaptan sila sakin "HEP! HEP!" - Daniel sabay harang "HOORAY!" - Brent *Pak* "Aray!" - Brent "GUNGGUNG! Hooray ka jan, walang yayakap kay Thana ko. Akin lang siya diba bee." - Daniel nyemas! ako na! ako na ang kinikilig.. "it took a while bago ka magising baby Thana." napatingin ako sa kaliwa ko.. (T______T) "Ate Ellise! Sorry. Sorry." ako niyayakap ko siya ngayon ng mahigpit "haha, silly baby thana. Masyado mong sinaktan ang angel mo." >//////< ee, naman.. knikilig ako wag ganyan "you're blushing baby thana." - ate ellise "HAHAHAHA!" - sila nakita kong bukas pa pala yung pinto. "Saraduhan niyo yung Pinto!" - ako (O____O) - sila "Easy Thana. Anong meron?" - Eric "Thana, pede mo na ba sabihin samin kung bakit ka nagpaka-Demonise?" - athena "Grabe girl, wag ka ng babalik sa pagka-demonise mo. Nakakatakot. >___<" - aphrodite naalala ko yung.. "WAAAAA! (T____T)" - ako "Hala, anong nangyayari sa yo Thana ang weird mo." - Ashley niyakap ko agad si Ashely at Aphrodite "I'm sorry dahil nasaktan ko kayo physically and emotionally. Sorry." - ako "HAHAHA! okay lang yun. Past is Past." - aphrodite "So, baby Thana, explain kung bakit ka nagkaganan?" - ate ellise "Kasi ganito po yun...." - ako Flashback "Good Evening my love." - keith anong good sa siya ang nakikita "nasan ako?"- ako "look around you my love." - keith O____________O "Please Keith, No." - ako yung room puno siya ng Flat Screens, unang screen si Daniel, may nakatututok sa kanyang lalaki na may shot gun yung natitirang 8 screen ang black assasins, napapaligiran sila ng lalaking may hawak ng iba't ibang klaseng baril kahit malakas sila, wala silang laban sa baril. hindi nila alam na may nakatutok na pala sa kanila "Isang tawag ko lang sa kanila, my love. They're dead." - Keith ito ang pinakakinatatakutan ko.. ang pinaka-kahinaan ko.. ang malagay sa panganib ang mga tao sa buhay ko "Please, no." - ako mangiyak ngiyak na ako "HAHAHA! You'll do everything to them huh? Here's the Deal my love, maging si Demonise ka, the cold one. The scary one. Layuan mo si Daniel, and for the last. Be mine." - Keith End of Flashback "That Manipulative boy, papatay na naman siya!" - Ate Ellise "Alam mo Thana nakakatakot yang si Ate Ellise." - bulong sakin ni Daniel natatawa na lang ako.. nakakatakot naman kasi talaga siya pag nagagalit "Sorry hindi ko alam ang gagawin ko ee. Natatakot kasi ako." - ako Niyakap ako ni Daniel "Thanks for trusting us my thana, wag ka mag-alala. Maghahanda tayo sa mga mangyayari." - siya "t-teka, pano kung may mga nakatutok pa din sa atin?" - monique na-alarm silang lahat ako chillax lang "Wag kayong mag-alala, tulog na sila." - ako "Ha?" - sila "kasi, bago ako pumunta dito. Chinek ko muna, ayun positive meron nga. Pinatahimik ko na." - ako (O___O) - sila "p-pinatahimik mo? as in yung dead?" - troy "Lul, ginawa mo naman akong mamamatay tao. Pinainom ko nung pampatulog, yung pang 3 days ata yun?" - ako niyakap ako ni Daniel "My Thana is a Demon, a beautiful demon. *tsup*" >////< nikiss niya ako sa cheeks "ayiiiie! kayo na! kayo na ang inlove letse! tara na partey partey!" - ashley "pano tayo magpapartey-partey ee wala naman tayong pagkain dito?" - mark "sus, meron. nagluto ako kanina, na feel ko kasi na dadating si Thana ee." - ashley bruhang to talagang napakalakas ng instinct nandito kami sa pool side lahat naka 2 piece! ansabe niyo! hahaha! lumabas ng CR si Daniel O//////O naka trunks lang.. UMYGAD! 6 packs men! 6 packs! droools! "bee, baka naman matunaw ako niyan." >////< letcheng katawan naman yan "SHATAP." - ako nagiinom lang kami tsaka swim na din may heater naman kasi kaya maiinit "hoy! *hik* lasing na kayo! *hik* hihihi! matulog na *hik* kayo." - Ate Ellise patay *hik* lasing na sila hihi "Bee, tara na. Tulog na tayo." - daniel ang lapit naman ng mukha niya sakin hinawakan ko siya sa magkabilang fes niya "g-gwapo naman ng bee ko, love you bee." "love you too bee." and he started kissing me, "HOY! *hik* GET A *hik* ROOM!" - troy nahiya naman ako dun.. "bee, my head aches tara na matulog." - siya "sige." - ako kahit naman may amats na kami nakapaglakad naman kami nandito na kami sa kwarto ko.. "bee, dito na ako sa couch. tulog ka na ah. sleep tight bee, dream of me." - siya sa couch siya? sobrang liit kaya nun wawa naman ang bee ko "a-ahm bee, dito ka na lang sa tabi ko.. ahm.. wawa ka jan." - ako ^____________^ "naks bee, concerned ka na talaga sakin."- siya humiga siya sa tabi ko "Che." tumalikod ako sa kanya ano ba yen! di aketch maka sleep O/////O niyakap niya ako.. "bee, likot mo di ako makatulog." - siya ee, nyemas! lalo akong di makakatulog nyan ee, tinagtag na nya yung yakap niya tsk sa kabilang side naman tayo humarap >//////< kyaaaaah! si Daniel sobrang lapit tapos gising nagtitigan lang kami ewan instinct na ata bigla na lang kami nagkikiss this kiss.. it's so aggressive it's giving me butterflies ambilis ng pangyayari all i know is that he was on top of me he's kiss goes down to my neck living a mark there and up to my mouth again he was nibbling my lowerlip fvcking teenage hormones! i can't stop we rolled i was now on top of him it's my turn to nibble his lowerlip his grip tight because of pleasure *Cough* shemas nagulat ako dun.. i mean parehas kaming nagulat naghiwalay agad kami "s-sorry." - siya tumayo na siya.. palabas ata "no. i am sorry. tulog na tayo. dito ka na lang." - ako muntik na yun.. shit! ang V card ko muntik na makuha ng gwapong nilalang na to tumabi ulit siya sakin at natulog.. Natulog ako ng peaceful sana okay na ang lahat masaya ako dahil nandito na siya sa tabi ko.. i love you my daniel.. my angel..
BINABASA MO ANG
The Black Heart Demon(COMPLETED)
AcciónThe Black Heart Demon (The Heartless Princess) © playgirlinlove-copy All Rights Reserved The characters, places and scenes are only fictional and product of writers imagination. Be aware of some vulgar words, it is only used for expressing the chara...