Chapter 38 : Good Heaven News

2.1K 19 1
                                    

Thana's P.O.V "kyaaaaaah! talaga!" - ashley "my god, lumelevel up na kayo!" - aphrodite pinilit kasi nila akong ikwento ang nangyari samin ni Daniel dun sa island mga loka, kinikilig pa kesa sakin si Ashley false alarm daw, gusto lang pala niya mag kaanak.. ang luka no? --> Fast Forward 1 month ako ang nagmamanage ng hotel and restau at ng school si Daniel naman sa Malls at company "p-pero sis, alam mo masakit pala talaga yun no?" - monique kakakasal lang kasi sa kanila, syempre mga chismosa, ayun inikwe-kwento "ito na po ang ice cream niyo." - server kakainin ko na dapat yung ice cream pero napatakbo ako papunta sa CR. nasuka na naman ako... tsk! nakakainis naman, bigla na lang ako nawalan ng gana kumain ng ice cream pag kabalik ko sa table, nagkukumpulan yung apat.. ano na namang meron? (^__________^) - ganyan ang itsura nila.. "positive kaya mga girls?" - athena "mag-intay pa tayo ng symptoms." - monique mag gagabi na kaya naman umuwi na rin kami.. "bee! i'm home!" - daniel dali-dali akong bumaba ng hagdanan at yumakap sa kanya "you miss me that much bee?" - siya ikikiss ko siya dapat pero.. "ugh!" tumakbo ako papuntang kitchen sink, sumuka ako duon hinawi ni daniel yung iba kong buhok na humaharang sa mukha ko.. "are you okay? want me to call the doctor?" - siya, full of concern "ha? wag na. inaantok na ako. buhatin mo ko dali.." bigla na lang ako inantok.. tapos ang cute cute ngayon ni Daniel feeling ko nag glow-glow siya hihi ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ kinabukasan rest day "bee, wala na pala tayong grocery." - ako "ganun ba? bibili na lang ako." - siya habang nanunuod ng tv "manligo ka na dali.. bibili tayo." tinulak tulak ko siya papuntang banyo "gusto mo sabay tayo?" - siya *pak* "aray naman bee!" - siya "tssk! pervert! dali na, dun na ako sa luob mag CR." - ako after namin mag ayos ng sarili, agad din kaming pumunta sa store.. pinagtitinginan na naman kami.. palibhasa kami yung nasa poster sa labas, kami kasi ang nagmamay-ari ng mall na to.. "bee ito ba? gusto mo?" - tanong ko habang hawak ang Oishi Ridges "gusto ko 10 niyan." - siya bigla na lang ako napahawak sa cart, sobrang naliliyo ako.. "bee, huy! okay ka lang.?" - daniel natataranta na agad siya? bigla na lang nawala ang pagkahilo ko "joke lang yun!" - ako muntanga naman kanina nahilo ako tapos ngayon hindi.. kumalam na ang aming sikmura kaya kumain na rin kami sa Jollibee! yehey! spagetti at ice cream.. iniintay kong bumalik si Daniel dito sa table... p-parang umiikot ang mundo ko..... nakakali-yo... BLACKOUT Daniel's P.O.V nandito kami nagyon sa ospital nahimatay si Thana kanina sa Jollibee.. kinakabahan ako ng sobra.. pano na lang kung may sakit siya? napahawak ako sa buhok ko at hinigit ito "naku! sana positive nga." - tuwang tuwang sabi ni ashley hindi ba sila nag-aalala? tsk! "tol, maayos din ang lahat." - mark lumabas na si Doc galing Emergency Room "sino pong asawa ng pasyente?" - dra. "ako po." - ako "tara po sa office." - dra agad akong sumunod sa kanya.. kinakabahan ako... "Mr. Gregory, congrats. Mrs. Gregory is 3 weeks pregnant." - dra. napatulala ako.. pregnant? diba buntis yun? may bata sa tyan? bigla na lang ako natauhan at nagtatalon sa tuwa "WHOOOOO!" - ako ang saya saya ko naman!! magiging tatay na ako! Daddy Daniel! yessss! Thana's P.O.V asan ba ako? bakit puro puti? "ayan na.. shh. wag kayo maingay gising na siya." sino yun? O____O "bakit kayo nandito? bakit ako nandito?" bakit ako nasa ospital *sabog confetti* *hiyaw, on the top of their lungs* "kyaaaaah! sis! congrats!" "congrats pare!" t-teka bakit nila ako i mean kami kinocongrats? "huh?" - ako lumapit sakin si Daniel tapos niyapos niya ako "bee, your pregnant! 3 weeks pregnant." "o-e ano naman...... AKO?! PREGNANT?!" "ayy, kasasabi lang teh, malamang!" - athena "KYAAAAAAAH!" - kaming lahat ayie! may bata na sa tyan ko! magiging nanay na ako... waaaaaa! yehey! readers! partey partey tayo!! whooo!

The Black Heart Demon(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon