C4: Deal?

23 5 2
                                    

                         Chapter 4: Deal?

                               ~Rhianne~

"Ikaw na naman?!"irita kong tanong.

And yes! Siya si DM. Yung may sasakyang Xpander. Omahgggg!!! Bakit kaya to andito.

"Oo ako nga namiss mo ako?"tanong niya. Ang yabang.

"Kailangan ko ata ng jacket dahil biglang humangin dito banda sa unahan ko. At paano mo nalaman ang bahay ko aber?"tanong ko.

"You don't have to know it. Cause kanina diba muntik mo nang basagin yung bintana ng kotse ko with Mariella. So in exchange, you will be hoing to have a deal with me"he explained.

"O ano naman? Ayoko. One big 'AYOKO!' " sigaw ko sa tenga niya.

"Araaayyy!"react niya.

"Atsaka I'm just a highschool girl. I won't accept your deal young man!"sabi ko sabay suntok ng mahina sa broad chest niya.

"Masakit yun. Nakakadalawa ka na. Sadista"sigaw niya.

"Masakit daw yun. I punch it with a very light force"sabi ko.

"Okay fine. What's your deal? What's your name? Saan school mo? How old are you? What is your connection to Yela?"patong patong kong tanong.

"My name is Secret. I'm studying at Athena's. 14. And I'm a friend of someone named Daniel Tan, the friend of Mariella. My deal for you is to pretend as my girlfriend"sabi niya.

"Nag aaral ka sa Athena. Bakit hindi kita nakikita doon?"nagtataka kong tanong.

"Kasi I'm..........Dwight Matthews. The highschool hearthrob/campus crush"sabi niya while onti onting tinatanggal ang takip ng buhok sa mukha niya.

Dwight Matthews is my crush! Omg! Feeling ko mukha na akong tomato dito sa sobrang pula! Geezzzz!.

"Why are your cheeks are turning into red? Are you okay?"tanong niya.

"Y-yeah I-I'm o-okay"utal kong sabi. Shit bakit ako nauutal.

"And nagpaalam na ako sa parents mo na dito ako matutulog sainyo dahil may ituturo pa ako sayo!"sabi niya and he grabbed my hand and pull me up to my room.

"Kilala mo sila? Ang mga parents ko?"tanong ko.

"Haaayyy! Kilala mo ba si Yvonne Matthews. Your ninang? She is my mother"pagpapaliwanag niya sabay ang pagbukas ko ng kwarto ko.

"Okaaayyy"at kasabay nun ang pagtanggal ko ng kamay niya sa kamay ko. Pero hindi ko iyon magawa gawa dahil ang higpit ng kapit niya sa kamay ko. Kilig much!

Papasok na siya ng bigla siyang nadulas dahil kanina bago ako nag mall nainis ako kay Marya kaya kinalat ko lahat ng damit ko.

At pagkabagsak niya.........bumagsak ako sakanya kaya ang pwesto namin ay magkapatong. Shit. Muntik na kaming magkiss. Best day ever!

"Dahan dahan kasi haay!"sabi ko sakanya at nagsimula na akong tumayo.

Pagkatapos namin mag aral kung anong gagawin namin sa Athena bukas. Namoblema ko sa pagtulog.

Humiga siya sa kama ko. Kailangan kong pagpanggap na hindi ko siya crush.

"Aber, anong ginagawa mo? Na buang ka na ba? Ako dito kwarto ko to. Dun ka na lang sa guest room humiga"pag sesermon ko.

"Ayoko!"angal niya.

"Hindi pwede at mamaya hindi ako makatulog dahil sa hil-----”di na niya ako pinatapos dahil bigla niya akong hinila dahilan para mahiga ako sa tabi niya na ikinamula ko ng sobra!

Deal With MeWhere stories live. Discover now