C7: A Slay To Death

22 3 0
                                    

Chapter 7:  A Slay To Death

~Dwight~

"I'm really sorry to hurt you. I've been guilty"sabi ko. But then one tear escaped from my eye. I'm guilty. I'm not her so I felt nothing. She is so hu----.

Hindi niya na ako pinatapos at hinalikan niya ako. My face enlightens as she kissed me. I'm so happy.

I kissed back and pull the kiss.

Nanlaki ang mata niya at napaiwas ng tingin sakin.

"I'm sorry"sabi niya sabay iwas ulit ng tingin. At agad na lumapit sakin katulad ng ginawa niya kanina at pumikit ako......

But narinig kong may tumunog and she burst out her laughter. I felt my cheeks turned red hanggang sa nainis na ako and I pulled her into a kiss. She was shock sa ginawa ko.

"Abuso ka ah!"sabi niya.

"Wow! That's coming from you talaga? You sadist!"wika ko. She threw me some deadly glare kaya nag 'puppy eyes' ako. That's so gay!

"Bye, babe"sabi ko.

"Correction"sabi niya.

"Ano pala ang tawag mo sa akin? Nics o Anne o Xandra?"tanong niya.

"Anne na lang"sagot ko sabay baba niya sa kotse ko.

I'm memorizing what happened earlier when my phone rang.

"Hello?"tanong ko.

"Hey Poseidon! Ano ang naririnig ko na na uagvsksishsshnajah kay Rhianne?!"tanong niya sa kabilang linya.

"What?! I can't hear you clearly!"sigaw ko at binaba ang tawag.

But after that call, I remembered how Rhianne kissed me.

**beep beep**

**beep beep**

"Hey! Stop day dreaming dude"sabi nubg lalaking nakasakay sa kotse.

And then I noted in my cellphone

RHIANNE ALESSANDRA NICOLE FIEDINGFIELD KISSED ME.

02-01-18

BEST DAY EVER!

~Rhianne~

Ano kaya ang mangyayari today for our PE class. I hope its Martial Arts or Archery or Volleyball.

Then nagenlighten yung mukha ko ng may makita akong bow and arrow tsaka net and target pero walang bola ng volley?

Agad ng lumapit ang mga kasama ko na may dalang bola at agad naming ginrupo ang sarili.

Gold:

Rhianne
Gemma
Nicole
Georgia
Tiffany
Jane

Sapphire:

Ivy
Diamond
Juliana
Miya
Angel
Angelica

Yung 'Gold' at 'Sapphire' yun yung team.

Sa amin yung bola at ako ang mag seserve. Pag kaspike ko pumunta sa kabila na nasalo ni Ivy at dinropball niya at agad na nasalo ni..........Tiffany, the nerd. Magaling pala siya mag volleyball. Why not become a varsity.

At pagkatapos nun tinoss ko yung bola at nagispike si Nicole na agad nasalo ni Angelica at tinoss ni Ivy at inispike ni Juliana na agad kong nireceive at sabay paglabo ng paningin ko na hindi ko alam kung bakit at sabay na paglapag ng bola sa sahig sa kanila which means 1 point for our team.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Deal With MeWhere stories live. Discover now