Chương 1: Trở về
Nhật Bản, mỗ phía nam thành thị.
Sáng sớm dương quang, xuyên thấu qua bức màn, chiếu vào chính ngủ ở trên giường nhân thân thượng. Chỉ thấy ngủ ở trên giường người bỗng nhiên ngồi dậy. "Đây là chỗ nào? Ta bất chính đang tiến hành một hồi đại hình chạy trốn ma thuật sao?" Hắn mọi nơi nhìn nhìn, hảo quen mắt a, đây là chính mình tuổi nhỏ khi phòng. Nhân vương nhã trị nghi hoặc nhìn một chút chính mình thu nhỏ tay, đây là có chuyện gì? Lúc này chỉ nghe thấy dưới lầu xuyên tới nhân Vương tỷ tỷ tiếng la: "Nhã trị rời giường ăn cơm. Không thể kén ăn, không ăn cơm."
"Hảo, lập tức xuống dưới" nhân vương nhã trị, có chút mông vòng đáp ứng đến.
Ăn cơm sáng trở lại phòng. Nhân vương nhã trị mới có thời gian bình phục một chút tâm tình. Lũ lũ suy nghĩ. Hiện tại chính mình mười tuổi. Đang ở học tiểu học 5 năm cấp. Lúc này nghỉ xuân vừa mới vừa mới bắt đầu.
Kỳ thật, ở nhân vương trong lòng có cái mở không ra kết. Chính là quốc tam khi tennis bộ thất bại, nếu nói Quan Đông đại tái thất bại ở thật điền, kia cả nước đại tái thất bại liền ở chính mình.
Hiện giờ nhân sinh trọng tới, chính mình có phải hay không có thể càng thêm nỗ lực làm chính mình cùng đồng đội không hề tự tiếc nuối. Nhân vương nghĩ nghĩ cười ha ha.
Ôn nhu mỹ lệ bộ trưởng, mang hắc mũ nghiêm túc phó bộ trưởng, mị mị nhãn tổng ở notebook thượng nhớ kỹ đồ vật liễu quân sư, mang trứng muối siêu nhân mắt kính cộng sự liễu sinh quân, thổi phao phao hoàn giếng, tổng hoà hoàn giếng cùng nhau tang nguyên, đỉnh rong biển đầu thiết nguyên, nào khi xuyên xem thổ hoàng sắc vận động phục một đám thiếu niên, không nề này phiền một lần lại một lần huy chụp làm các loại cơ sở huấn luyện. Rõ ràng mệt đến không được, còn thần thái sáng láng. Hảo không không thấy, tất cả mọi người đều có khỏe không? Nghĩ nhân vương có chút khống chế không được chính mình, ô ô khóc ra tiếng. Lúc này tỷ tỷ gõ cửa hỏi đến: "Nhã dã, ngươi như thế nào lạp?" Nhân vương mới vừa bình phục một chút tâm tình, đối tỷ tỷ nói: "Không có việc gì. Chỉ là hạ một cái quyết định." Tỷ tỷ cười xem đối nhân vương nói: "Nhã trị trưởng thành, có thể chính mình quyết định sự tình, bất quá có tâm sự có thể tìm tỷ tỷ, tỷ tỷ có thể đương ngươi lắng nghe giả, hảo không quấy rầy ngươi. Hảo hảo nghỉ ngơi. Nhớ kỹ làm bài tập."
Chương 2: Trọng nhặt tennis
Buổi chiều, nhân Vương ba ba tan tầm về nhà sau. Nhân vương hắn đệ đệ, cùng ba ba làm nũng bán manh. ( tuy rằng nhân vương linh hồn là người trưởng thành rồi, nhưng hiện tại thân thể vẫn như cũ là mười tuổi, lừa gạt sư làm nũng bán manh không áp lực ) cùng ba ba nói muốn đánh tennis, muốn rèn luyện thân thể. Nhân Vương ba ba tuy rằng đỉnh đầu không dư dả, nhưng là ý thức được đại nhi tử tennis yêu thích cùng chấp nhất sau, bắt đầu vì hắn làm một nhà danh tiếng thực tốt câu lạc bộ năm tạp.
Tennis không thể nghi ngờ là hạng nhất thiêu tiền vận động. Vợt bóng bàn nhi, tennis, bao cổ tay, giày...... Vô luận như thế nào tính đều là hạng nhất đại khai tiêu. Xem ra chỉ có tìm nhân Vương ba ba, dù sao ba ba vẫn luôn xem hắn không vận động không vừa mắt. Hiện tại hắn muốn đánh tennis, hẳn là sẽ thực duy trì.
YOU ARE READING
Võng vương chi hồ ly Nhân Vương
FanfictionNhân vương nhã trị trọng sinh cùng đại gia cùng nhau tam liền bá