Chương 101 - 120

192 8 0
                                    

Chương 101: Ngày mỹ giao lưu tái (2)

Hiểu biết Nhật trung giới người, không thể tin được mà nhìn Nhật Bản đại biểu vào bàn. Thật là thật điền cùng tích bộ, vui đùa cái gì vậy, là cái kia thật điền cùng cái kia tích bộ. Đây là muốn khai cái hảo điềm có tiền? Vẫn là lập hải đại hoàng đế thêm băng đế quốc vương tích bộ, này đánh nhau địa chủ chính là vương tạc. Bất quá hai người kia đánh kép có thể phù hợp đến lên sao? Không ít trường học chính tuyển nhóm lâm vào thật sâu mà tự mình hoài nghi cùng quỷ dị trầm mặc trung, mà ở đại bộ phận trầm mặc trung, đột hiện ra tới chính là sân bóng hai bên thính phòng thượng tự phát hò hét.

"Hoàng đế, hoàng đế, hoàng đế......"

"Tích bộ, tích bộ, tích bộ......"

Thật điền hai mắt một ngưng, đảo qua lập hải đại khu vực, đội cổ động viên hò hét nháy mắt đình chỉ, chỉ là như cũ có thể thấy các thiếu niên hưng phấn hai mắt, cùng các thiếu nữ ửng hồng gương mặt...... Thiếu niên hâm mộ thật điền nam tử khí khái, thiếu nữ ngưỡng mộ thật điền anh tuấn cùng đảm đương, chẳng sợ hồi trường học sẽ bị thật điền ghi tội, cũng không thể ngăn cản bọn họ kích động cùng hưng phấn......

Bên kia tích bộ, như thế nào sẽ cam tâm chính mình nổi bật bị cướp đi đâu? Khoác áo khoác cao cao giơ lên tay tích bộ, hơi hơi nhắm hai mắt hưởng thụ toàn trường hắn quốc dân nhóm tiếng hoan hô...... Thẳng đến cảm giác được lúc, hắn mới búng tay một cái, hò hét thanh đột nhiên im bặt, tích bộ mở hai mắt.

#Tích bộ cảnh ngô. Người thắng, sẽ là bổn đại gia.

Đem khoác áo khoác sau này một ném, cùng với áo khoác rơi xuống đất, một trận đinh tai nhức óc tiếng thét chói tai vang lên.

Thét chói tai người trung, trừ bỏ băng đế học sinh ở ngoài, còn có một ít ý chí cực kỳ không kiên định, thực mau đã bị tích bộ mặt cấp chinh phục mặt khác nữ tính người xem.

Thính phòng thượng, lập hải đại người tập ở khởi nhìn đến này hai người ra tới.

#Hoàn giếng văn quá Liền loại này thi đấu tích bộ cũng muốn hoàn thành hắn nghi thức sao? Quá khoa trương đi.

#Liễu sinh so Lữ sĩ Không có biện pháp, dù sao cũng là tích bộ a, băng đế vương sao. Bất quá thật điền cùng tích bộ hai cái, có thể đánh kép sao?

#Hoàn giếng văn quá Nhân vương đô có thể cùng thật điền hảo hảo mà đánh kép, tích bộ khẳng định có thể hành. Hạnh thôn nói qua, tích bộ cùng thật điền kỳ thật man hợp phách......

Lời này nói được, hiểu biết thật điền là cái cái gì cá tính người đều quay đầu nhìn về phía hoàn giếng, hoàn giếng tả hữu nhìn nhìn.#Hoàn giếng văn quá Là thật sự a, hạnh thôn nói qua thật điền kỹ thuật bản thân liền nhưng đơn nhưng song, chỉ là không có cái kia ý thức cùng trong sân cá tính tương đối độc, tích bộ tuy rằng không có đánh kép kinh nghiệm, nhưng là hắn cầu kỹ bao dung tính cũng rất mạnh.

Võng vương chi hồ ly Nhân VươngWhere stories live. Discover now