Chương 81: Ngày mưa duyên tái
Quan Đông trận chung kết nhật tử. Bởi vì thời tiết không tốt, đại gia nhất trí quyết định hạnh thôn thân mình vừa vặn, vẫn là đừng đi nữa, ở nhà nghỉ ngơi, vạn nhất sinh bệnh liền không hảo, dù sao quán quân nhất định là của bọn họ..
Nước mưa xôn xao đi xuống lạc. Ở lập hải một đi không trở lại sân thi đấu trên xe, nhân vương một bàn tay chống ở đầu, không hề đi xem xôn xao nước mưa, liền nhắm mắt lại ngủ, dù sao cũng đánh không thượng, dứt khoát ngủ hảo...... Hắn bên người ngồi chính là cộng sự liễu sinh so Lữ sĩ, cầm hắn tiểu thuyết trinh thám, an tĩnh nhìn. Mà ở bọn họ hậu tòa, là hoàn giếng cùng tang nguyên cộng sự, hoàn giếng cầm di động xoát diễn đàn, thường thường cùng bên người tang nguyên câu thông giao lưu. Bên kia trên chỗ ngồi, liễu, thiết nguyên cùng với thật điền một mình ngồi một vị trí, thiết nguyên ríu rít mà đảo ngồi cùng phía sau liễu giao lưu. Vô luận trận thi đấu này so không thể so được, lập hải đại bầu không khí đều là nhất phái nhẹ nhàng.
Tới rồi sân thi đấu sau, vũ không phải sau không ngừng. So với chỉ là ngồi ở tiểu đình tử đục mưa chờ đợi võng hiệp chủ sự phương thông tri thanh học đám người, lập hải đại liền thích ý nhiều, bọn họ vừa mới báo danh thời điểm đã bị báo danh nhân viên thông tri, võng hiệp nhân viên bởi vì trận này mưa to khả năng đem thi đấu kéo dài thời hạn, tuy rằng còn phải đợi cụ thể thông tri, nhưng là có tám chín phần mười khả năng tính.
Sau đó, bọn họ an vị ở công viên trung tiệm đồ uống các điểm một ly uống phẩm chậm rì rì mà uống, thật điền làm phó bộ trưởng còn lại là đi võng hiệp hội nghị trong phòng chờ thông tri. Hắn đối với so không thi đấu thái độ là không sao cả, dù sao kết quả đều giống nhau, sớm so cùng vãn so có khác biệt sao? Cho nên hắn ngồi nghiêm chỉnh, không có mở miệng tính toán.
Thanh học cũng không tính toán ở hôm nay thi đấu, vũ quá lớn, ở bản thân hoàn cảnh ác liệt dưới tình huống cùng vốn dĩ liền cao hơn một mảng lớn đối thủ thi đấu thuần túy là tự rước lấy nhục. Bọn họ tranh thủ chính là kéo dài thời hạn thời gian, cuối cùng thanh học tranh thủ đến kéo dài thời hạn một cái tuần thi đấu.
Nhưng mà, chờ thật điền trở lại lập hải đại nghỉ ngơi khu thời điểm, liền phát hiện thiết nguyên không thấy, mà liễu cũng giống nhau không thấy.
Nhìn ra thật điền nghi hoặc liễu sinh nói.
#Liễu sinh so Lữ sĩ Thiết nguyên uống lên hai chén nước đi thượng WC.
#Nhân vương Liên nhị sợ thiết nguyên lạc đường, cho nên đi theo đi qua.
Thiết nguyên lộ si thuộc tính đã ở vào không cứu tình huống. Thẳng đến lần trước làm hắn một người thượng WC liền gặp gỡ phỏng vấn tình huống phát sinh sau, lập hải đại hảo học trưởng nhóm rốt cuộc ý thức được, đến tùy thời tùy chỗ đem rong biển buộc ở trên lưng quần. Làm thiết nguyên thích nhất tiền bối cộng thêm cùng thiết nguyên cảm tình sâu nhất tiền bối, liễu tại đây chuyện thượng là bụng làm dạ chịu.
YOU ARE READING
Võng vương chi hồ ly Nhân Vương
FanfictionNhân vương nhã trị trọng sinh cùng đại gia cùng nhau tam liền bá