Chương 141: Cả nước đại tái (20)
Hạnh thôn nói làm bạch thạch càng thêm lo lắng. Tuy rằng hạnh thôn lên sân khấu số lần rất ít, nhưng là lập hải đại "Thần chi tử" thành danh tuyệt chiêu "Diệt ngũ cảm" nổi danh sớm đã xa truyền. Ở "Diệt ngũ cảm" dưới, thật sự có không ngừng một cái tuyển thủ bởi vì quá mức sợ hãi do đó từ bỏ tennis. Nếu hạnh thôn đối với Kim Thái Lang dùng ra này nhất chiêu nói......
Bạch thạch ngừng lại rồi hô hấp. Tennis bay qua cầu võng, ở không trung vọt lại đây.
Núi xa Kim Thái Lang hoàn toàn không có để ý hạnh thôn kia nói mấy câu, đơn tế bào hắn chỉ là ở không trung phiên cái té ngã đi tiếp cầu. Nhưng là đương hắn vợt bóng bàn tiếp xúc đến trong tầm mắt tennis kia một khắc, hắn trên mặt sáng lạn tươi cười biến mất, núi xa Kim Thái Lang sửng sốt một chút, sau đó còn không có rơi xuống đất hắn liền nghe thấy được tennis rơi xuống đất thanh.
Bang. Tennis rơi xuống đất thanh âm vô cùng xác thực không thể nghi ngờ. Chính là, đây là có chuyện gì? Vì cái gì, rõ ràng thấy tennis, lại không có nhận được? Núi xa Kim Thái Lang rơi xuống đất, lộ ra mê hoặc biểu tình, ngơ ngác mà nhìn hạnh thôn.
Hạnh thôn nhìn đối diện cái kia ngẩng cổ nhìn hắn tóc đỏ tiểu hài tử, lộ ra mỉm cười đồng thời không có quên tuyên bố trận này "Một cầu quyết đấu" kết cục.
#Hạnh thôn Tiểu đệ đệ, ta thắng nga.
Hắn cảm giác được núi xa Kim Thái Lang kia mê hoặc không thôi ánh mắt, nhưng là cũng không tính toán giải thích cái gì. Nhưng là mơ hồ trung năm nhất sinh xác thật thực đáng yêu. Vì thế, hạnh thôn cách cầu võng duỗi tay kháp một chút Kim Thái Lang mặt.
Núi xa nhìn hạnh thôn mở to hai mắt. Hắn lúc này có vẻ phá lệ ngoan ngoãn, vì thế hạnh thôn trong ánh mắt ý cười càng trọng.
"Lập hải đại đại tướng, vì cái gì ta vừa rồi tiếp không kia một cái cầu a?"
Tiểu kim vâng chịu "Không hiểu liền hỏi" ý tưởng, ngửa đầu đối với hạnh thôn hỏi. Hắn cường đại trực giác nói cho hắn, lúc này đối diện lập hải đại bộ phận trường tâm tình thực hảo. Cho nên hẳn là thực dễ nói chuyện đi? Tiểu kim thiên chân nghĩ. Hắn cũng không có đã chịu thua vừa rồi kia tràng "Một cầu quyết đấu" thi đấu đả kích. Tuy rằng hắn đã chịu hạnh thôn tinh thần lực ảnh hưởng, chính là bởi vì cũng không phải "Diệt ngũ cảm" mà là mặt khác nhất chiêu, hắn như cũ tinh thần mười phần. Lúc này, hắn ngược lại là đối với hạnh thôn kia nhất chiêu tò mò tràn đầy.
Hạnh thôn nghe nghi vấn của hắn ánh mắt đảo qua thính phòng, sau đó nhìn về phía nhà mình tuyển thủ tịch.
Thật điền cảm nhận được đến từ sân bóng thượng ấu thuần nhiễm ánh mắt lập tức thân thể cứng đờ, trực giác nói cho hắn, có nguy hiểm. Mà nhân vương rất có hứng thú mà cùng hạnh thôn đối thượng một cái chớp mắt ánh mắt. Nhà mình bộ trưởng lại có cái gì ý kiến hay sao? Nhân vương kéo cằm nghĩ như vậy, hắn nhìn nhà mình bộ trưởng lại đem tầm mắt chuyển qua đối diện thanh học...... Từ từ, vì cái gì là thanh học? Ta còn tưởng rằng lại là thật điền đâu, nhân vương lúc này rất là đáng tiếc ở trong lòng thở dài một tiếng.
YOU ARE READING
Võng vương chi hồ ly Nhân Vương
FanficNhân vương nhã trị trọng sinh cùng đại gia cùng nhau tam liền bá