Chương 61: Tiểu rong biển Thanh Học một ngày du (4)
Một tiếng rất nhỏ cười khẽ thanh, từ một bên truyền ra tới#Nhân vương nhã trị Xích cũng, hôm nay cũng thực ( tinh ) có ( lực ) sống ( quá ) lực ( thừa ) đâu."
#Thiết nguyên xích cũng Nhân vương tiền bối.
Thiết nguyên nhìn đến nhà mình tiền bối vui sướng chạy qua đi. Còn nhân tiện cùng chính mình tiền bối cáo trạng.
#Thiết nguyên xích cũng Thanh học tiền bối hảo keo kiệt, đều không muốn cùng ta thi đấu.
#Nhân vương nhã trị Phốc lý, xích cũng không có việc gì, trở về làm thật điền cùng ngươi đánh cũng giống nhau.
Nhân vương không chút do dự tung ra thật điền an ủi tiểu rong biển.
Nhân vương: Tay trủng không đánh, không phải còn có thật điền sao?
Thiết nguyên xích cũng ánh mắt sáng lên, cảm thấy mỹ mãn cười.
#Nhân vương nhã trị Xin lỗi, tay trủng, bộ tiểu học đệ quá nghịch ngợm.
Nhân vương một tay xách theo thiết nguyên xích cũng kia sau cổ áo, đi vào tay trủng trước mặt. Xoa thiết nguyên xích cũng kia hỗn độn rong biển đầu.
#Nhân vương nhã trị Xích cũng! Tiện tay trủng xin lỗi, phải có lễ phép!
#Thiết nguyên xích cũng Tay trủng bộ trưởng, thực xin lỗi.
Thiết nguyên xích cũng cúi đầu, rất là ngoan ngoãn mà đứng ở nơi đó.
Tay trủng: "Quý bộ hẳn là tăng mạnh ước thúc chính mình bộ viên."
#Nhân vương nhã trị Ta sẽ đem lời này thuật lại cấp thật điền, thiết nguyên vẫn luôn từ hắn phụ trách quản ( thu ) giáo ( nhặt )."
Thiết nguyên xích cũng lập tức héo.#Thiết nguyên xích cũng Nhân vương tiền bối......
#Nhân vương nhã trị Như vậy, liền không quấy rầy chư vị huấn luyện. Tay trủng, Quan Đông đại tái tái kiến.
"Ân, Quan Đông đại tái thấy."
Nhân vương quay người lại, liền nhìn thấy cái thâm màu lục đậm tóc thiếu niên ngăn cản hắn đường đi.
Ryoma Echizen mở to có điểm tròn vo mắt mèo, chiến ý nồng đậm mà nhìn về phía nhân vương, nói: "Nột, ngươi chính là cái kia lừa gạt sư nhân vương nhã trị? Đánh với ta một hồi như thế nào?"
"Càng trước!"
"Nhóc con!"
Nhân vương nhướng mày nghiêng đầu, cười nhìn về phía một bên đã rõ ràng ra bên ngoài mạo khí lạnh tay trủng.
Nhân vương: Tay trủng, xem ra quý bộ cũng yêu cầu tăng mạnh ước thúc chính mình bộ viên đâu.
Tay trủng quốc quang cơ hồ nháy mắt liền nháy mắt đã hiểu nhân vương kia mang theo rõ ràng chế nhạo hương vị tươi cười, lạnh băng mặt, nói: "Ryoma Echizen, lập tức vòng sân bóng chạy 20 vòng."
YOU ARE READING
Võng vương chi hồ ly Nhân Vương
FanfictionNhân vương nhã trị trọng sinh cùng đại gia cùng nhau tam liền bá