Máy mở đôi mắt hạt dẻ của mình rồi cựa người cái nhẹ , Shidou rên lên tiếng khe khẽ . Cậu thức dậy bởi ánh sáng nhẹ xuyên qua cửa sổ cạnh giường cùng tiếng chim hót buổi sớm . Có lẽ ma lực của chiếc giường rất lớn , khiến cậu không hề muốn rời khỏi nó chút nào bởi thời tiết quá lạnh .
" Lạnh quá đi !!! "
Rên lên vài tiếng khi nằm gọn trong chăn bông ấm . Nhưng rồi Shidou sực tỉnh khỏi cơn mơ . Cậu bắt đầu cảm thấy kì lạ .
Lạnh ư ?
Suy nghĩ ấy thoáng qua đầu cậu một lần .
Sao lại lạnh cơ chứ ?
Rồi lần nữa .
Gượm đã nào , sao mình lại kêu trời lạnh nhỉ ?
Đến cả lần ba .
Phải , cậu đang vô cùng ngạc nhiên bởi chính những gì cậu đang nói . Bây giờ ở Nhật Bản đang là tháng 8 , là mùa hè cơ mà , tại sao cậu lại nằm trong chăn bông rồi than lạnh cơ chứ ?
Quá bất ngờ , cậu choàng dậy , hất cái chăn bông nâu dày cộm đang phủ lên người cậu . Con mắt nâu hạt dẻ lại mở căng ra vì quá đỗi ngạc nhiên .
Hiện tại , cậu không nằm trong căn phòng quen thuộc của căn biệt thự tại Tenguu nữa , mà cậu đang nằm trong một căn phòng hơi hướng cổ điển . Bức tường bao quanh căn phòng dán giấy dán tường màu nâu , hoa văn như những nụ bách hợp còn e ấp chưa nở màu đen đơn giản . Trần nhà cũng có một màu nâu , treo trên đó là chiếc quạt trần kiêm đèn có vẻ đắt tiền . Rồi cả lò sưởi gạch đỏ đang rực lửa đối diện chiếc giường rộng cùng bộ chăn ga nâu vân gỗ . Rồi sắp xếp một cách ngăn nắp những cuốn sách đủ các thể loại . Kế tiếp là chiếc tủ đồ lớn đồ nhỏ , còn có cả máy chơi đĩa nhạc than với ống âm thanh màu đồng mà cậu chỉ thấy trong sách hoặc viện bảo tàng .
" Chỗ nào đây !? "
Cậu hoảng hốt kêu lên . Rõ ràng đây là một nơi xa lạ . Thậm chí cả quần áo của cậu cũng là một bộ piyama màu xanh lá đậm lạ hoắc .
" Chuyện quái gì đây !? "
Rồi cậu bỗng nghe được tiếng bước chân đến sát cánh cửa gỗ , có lẽ có người đang lên .
Có người ư ? Mình còn chưa biết đây là đâu !
Cậu phát hoảng lên . Chân tay hơi run cùng mồ hôi lạng cứ túa ra .
Nhưng cậu chưa kịp hoảng xong thì nắm đấm cửa đã cạch mở . Cậu bắt đầu luống cuống không biết nên làm gì .
Khi cánh cửa hé mở ra , cậu liếc nhìn , một cái nhìn vừa thở phào nhẹ nhõm lại vừa ngạc nhiên , nhưng có lẽ là ngạc nhiên nhiều hơn .
" Anh cũng nhận ra rồi phải không ? "
Bước vào căn phòng , một cô bé chừng 14 tuổi với mái tóc đỏ rực , đôi mắt hồng lựu bước vào . Cô bé chính là Istuka Kotori , em gái của Shidou .
Có điều lạ là cô bé không buộc thành hai ngà tóc như trước , mà lại là mái tóc tết gọn sát hai bên đầu , ở giữa xõa ra nữ tính . Chiếc băng đô được buộc để cố định hai sợi tết . Ngoài ra , cô bé còn khoác trên mình bộ váy kẻ may ô xanh nước , như những tiểu thư Anh quốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live : Viên Sephira Cuối Cùng ( Tự Viết )
ParanormalTruyện lấy cảm hứng từ Date A Live , kể về cuộc sống êm đềm sau khi Mio - First Spirits bị phong ấn . Một ngày , có một cô gái xinh đẹp tìm đến Kotori . Cô bé lập tức nhận ra , cô gái đó chính là chị gái thuở nhỏ của mình . Càng ngạc nhiên hơn , cô...