🌸🌸phần này có cảnh hôn của Kotori . Add mê Kotori hơn những em khác :v nên là mong mọi người đừng chửi em thiên vị . 🌸🌸
" Ừm thì , chúng ta bắt đầu ngay chứ ? "
Shidou phá tan cái không khí lặng thinh dưới tuyết lạnh bằng một câu nói .
" Shidou nói phải . Thời gian bây giờ quý hơn vàng . Phải thật lẹ lên . "
Vừa nói , Kotori đánh ngay mắt sang Nia ,tỏ ý nghiêm túc với cô ấy .
Nói sao nhỉ , Nia , về cơ bản mà nói , là Tinh Linh cao tuổi nhất trong số các Tinh Linh bên cạnh Shidou . Tuy chị ấy trưởng thành nhất , nhưng tính có lẽ là trẻ con và vô tư nhất nên đôi khi khiến Kotori lo lắng .
" Bây giờ thì ... tính sao nhỉ ? Tôi và Shidou có lẽ sẽ đi đâu đó , còn Imouto - chan và những cô gái khác thì sao ? "
" Chúng tôi có lẽ sẽ về nhà Kotori , sẽ thuận tiện hơn cho việc trao đổi . Còn chị , chị tính đi đâu ? "
" Kurumin đừng lo nha ! Tôi đã tính cả rồi ! Tôi muốn đi dọc bờ sông Thames . "
" Cơ mà bây giờ có lẽ mặt hồ đã đóng băng ... "
" Đừng lo Shidou !!! Tôi đã tính kĩ rồi ó ! "
Nghe Nia hào hứng đến thế , có lẽ không ai cản nổi chị ấy đến sông Thames mặc tiết trời giá lạnh .
" Vậy ... tùy chị quyết định . Chúng ta cùng về thôi . "
Origami đứng bên đường , vẫy gọi một chiếc xe ngựa . Và Kotori ngay lập tức nhận ra , đó là chiếc xe đưa họ tới , và bây giờ nó đưa họ về nhà của Kotori . Thật kì lạ làm sao ! Liệu điều này có liên quan đến Alantis hay không . Chắc chắn Kotori sẽ hỏi . Mặc khác , người đi cùng cô bé , Kurumi cũng nhận ra được sự trùng hợp đến kì lạ này .
Những cô gái lên xe ngựa , còn Nia và Shidou rời khỏi cửa tiệm hoa , đi đến bờ sông Thames .
🌸
Đi bộ theo chiếc cầu bắc qua sông Thames đã đóng băng giá lạnh , Nia vừa đi vừa thở dài . Điều này làm Shidou thấy lạ . Một người tươi cười , vô tư như Nia , mà lại thở dài thườn thượt thế ư ?
" Chị sao vậy ? Chị mệt à ? Nếu vậy ta có thể về . "
" Huh !? Cậu nói vậy là có ý gì thế !? Tôi vẫn rất bình thường mà ! Chỉ là tôi đang tìm ý tưởng cho bản thảo cuối tháng này . "
" Và chị nghĩ sông Thames mùa đông là sự lựa chọn hoàn hảo ? "
" Đúng vậy đó ! "
" Vậy tại sao chị lại thở dài ? Quang cảnh này phụ sự kì vọng của chị à ? "
" Không hẳn . Nó còn hợp với những gì tôi tưởng tượng . Cậu nhìn xem , tuyết rơi nhẹ , mặt hồ đóng hoa băng rực rỡ cũng như những đống tuyết chất lên . Thực sự thì nó cũng thơ mộng theo một kiểu giá lạnh ấy chứ . Giá mà tôi thoát khỏi nơi đó sớm hơn , cơ thể tôi đã không đau đớn đến thế . "
Nơi mà Nia nhắc đến , có thể là DEM , nơi mà đã hành hạ cô trong suốt thời gian dài . ( DAL vol 12 )
" Chị nói đúng . Nó đẹp theo một cách giá lạnh . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live : Viên Sephira Cuối Cùng ( Tự Viết )
ParanormalTruyện lấy cảm hứng từ Date A Live , kể về cuộc sống êm đềm sau khi Mio - First Spirits bị phong ấn . Một ngày , có một cô gái xinh đẹp tìm đến Kotori . Cô bé lập tức nhận ra , cô gái đó chính là chị gái thuở nhỏ của mình . Càng ngạc nhiên hơn , cô...