Hai tiếng nói tương phản nhau vang lên khiêu khích , đồng nghĩa với việc trận chiến ngày càng trở nên căng thẳng . Kurumi và Shidou án binh bất động trước những gì xảy ra trước mắt , trên đầu đỉnh của cột đèn đang phát ra ánh sáng vàng trong gió tuyết .
Alantis có lẽ biết hai kẻ này . Khi nghe tiếng ấy , cô ta nhếch mép cười một nụ chẳng thân thiện mà ngược lại , đầy sự kinh tởm và khinh bỉ .
Lúc ấy , Aris chỉ đang lẩm bẩm điều gì .
" Quả nhiên hai ngươi vẫn luôn bảo vệ ả ta . "
Hai cái bóng đó lao xuống mặt đất , nơi Shidou và Kurumi nâng đỡ Kotori .
Nhưng có một sự lạ kì rằng , Alantis không đánh lại hai kẻ ấy , dù chúng có tiến sát gần , lăm le đe dọa cô . Với cô ta , hai kẻ đó dường như là một vật thể tàng hình . Cũng như từ trước đến nay , hai người ấy trong suy nghĩ của nàng ta chỉ là " Tù nhân lệ thuộc " . Là những sinh vật yếu ớt , kém cỏi , hèn nhát .
" Ngươi đang coi thường bọn ta ư ? "
Một mỹ nhân , không , một Tinh Linh xinh đẹp vô cùng cất giọng trầm trầm .
Nàng sở hữu một mái tóc nâu nhạt , xoăn nhẹ và dài diễm kiều . Đôi mắt xanh ngọc cùng đôi môi đỏ mọng hút hồn . Thần Uy Linh Trang của cô ấy , long lanh những bông hoa pha lê cùng với chi tiết vảy rồng khắc họa hết sức tinh tế . Tuy đứng cách hơn 2m , cả hai người có thể cảm nhận được hơi lạnh thấu xương toát ra từ người nàng ấy , một sự giá tuyết đến ghê người và đe sợ . Chắc chắc rằng , nếu ai bỡn cợt với nàng , thì sẽ chết trong băng lạnh .
Sự lạnh lẽo ấy không giống như Yoshino . Nếu cô bé đáng yêu ấy nhẹ nhàng , nhân hậu và nhút nhát thì Tinh Linh này lại mang một nét quyến rũ sắc lạnh chết người của một nữ thần băng giá .
Nàng ấy cất giọng anh dũng , vang dội và kiêu hãnh
" Kristar Alres - Tinh Linh 《Icy 》. "
Và một tiếng nữa , cao vút như trẻ con cũng vang lên ngay sau đó .
" Tiffany Alres - Tinh Linh 《 Crystal 》 "
Và quả nhiên như Shidou biết , nàng ấy sở hữu một mái tóc vàng ấm áp của nắng ban mai cùng đôi mắt tím mộng mơ . Không phải một quý cô mặc váy nâu cổ điển vụng về , mà là một công chúa lộng lẫy .
Nếu Kristar là nữ hoàng của băng lạnh , thì Tiffany là tiểu thư long lanh của pha lê . Linh trang bồng bềnh , hồng nhạt trong sáng và điệu đà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live : Viên Sephira Cuối Cùng ( Tự Viết )
ParanormalTruyện lấy cảm hứng từ Date A Live , kể về cuộc sống êm đềm sau khi Mio - First Spirits bị phong ấn . Một ngày , có một cô gái xinh đẹp tìm đến Kotori . Cô bé lập tức nhận ra , cô gái đó chính là chị gái thuở nhỏ của mình . Càng ngạc nhiên hơn , cô...