Sau một đêm quá nhanh và bàng hoàng , mọi người đều thông suốt về cách vận hành trò chơi của Alantis . Chỉ là họ thấy có cái gì đó đe sợ từ tấm gương mà cô ta nhốt Miku . Những cánh tay trắng bệch như xác chết vươn ra , bóp nghẹt cổ Miku rồi lôi cô gái ấy vào trong găng tấc . Thực sự đáng sợ làm sao !
🌸
Khi tuyết bắt đầu rơi trong đêm lạnh , một bóng hình thiếu nữ lạ kì thấp thoáng trên khung cửa sổ mặt đồng hồ Big Ben . Những ánh đèn đường vàng đã tắt dọc các khu phố , và cả những căn phòng cũng chẳng còn sáng . Tiếng người gọi nhau cũng thưa dần rồi bặt im . Không gian chìm vào trong câm lặng . Thứ đồng hành với thiếu nữ kia có lẽ chỉ có tuyết , gió rít gào và mảnh trăng khuyết sáng vàng .
" Mệt mỏi làm sao , nhưng hôm nay có lẽ đến đây thôi . Ai mà ngờ được cô ta ra tay sớm thế chứ ? "
Một cơn gió lùa qua làn tóc phảng hương tuy-líp nhẹ nhàng của thiếu nữ bên cửa sổ rồi đưa làn hương thanh lịch bay trong đêm đông .
Nhưng nàng đâu cô đơn , đâu đó bên trong đồng hồ kia , còn có một giọng nói lạ nữa .
" Suy cho cùng , họ cần tìm ra sớm hơn . "
Chẳng qua chỉ là lời thúc giục nhau của hai thiếu nữ bí ẩn . Rồi bọn họ , một người đưa con mắt tím hoa oải hương chiêm ngưỡng vài ánh đèn vỏn vẹn chưa kịp tắt của thành phố London sầm uất , như một đàn đom đóm sắp sửa phân tán những con cuối cùng . Người kia tựa lưng vào tường giá lạnh , miệng lẩm bẩm điều gì .
Nhưng vừa lúc khi kim phút nặng nề của mặt đồng hồ lớn nhất thế giới điểm 00h15p , một cơn gió mạnh bất ngờ ào thổi đến , cuốn những bông tuyết tạt vào ô cửa sổ . Như một sự nổi giận của thiên nhiên và mùa đông mà không có lý do . Người thiếu nữ bên cửa sổ kia giật bắn mình , chỉ kịp nhảy xuống nền bên dưới , nếu không , cô sẽ ngã mất .
" Aizzz ! Nguy hiểm quá đi ! "
" Không sao chứ ? "
Khi thiếu nữ kêu lên giật mình và nhảy thót xuống nền đất , người đứng cửa kia chạy lại đỡ .
Hai đôi mắt đưa lên nhìn cái bóng đen đổ xuống dưới ánh trăng nhẹ . Đó là bóng hình mang nét ác quỷ tượng trưng . Một mái tóc dài quá chân bay trong gió , phang phảng mùi hương hoa hồng quyến rũ chết người . Đôi mắt trong xanh ngọc ấy , với con ngươi khép chặt , tưởng chừng như đôi mắt rắn đang đe dọa kẻ thù . Từng đường kẻ mắt , đôi môi sắc lạnh một màu máu ác tàn . Những vạt váy phồng , xếp chồng lên nhau , rồi cả những đốm lửa tàn tưởng chừng như đang rụi mòn rụi dần từng thớ vải .
" Sao ngươi lại ở đây ? Và dáng vẻ này là sao ? "
Người thiếu nữ mới ngã xuống giương con mắt tím như thạch anh rồi hỏi con ác quỷ đang đứng trước mắt , trong cơn gió mạnh thổi từng vạt váy nàng ta .
" Cũng đâu cần nói quá nhiều , chỉ là nếu các cô cứ thong thả thế này , e là đến thân các cô giữ còn chẳng nổi , nói gì đến bảo vệ tôi ? "
" Chúng tôi cũng đang đẩy mạnh tiến độ , tung manh mối để họ tìm ra . Có lẽ ngày mai thôi , tôi sẽ hành động . "
" Vậy sao ? Giờ thì tôi cũng chỉ chúc các cô may mắn thôi nhỉ ? Vì lỡ như rằng các cô không thoát ra nổi đây , thân xác của các cô ngoài kia cũng chẳng còn . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live : Viên Sephira Cuối Cùng ( Tự Viết )
ParanormalTruyện lấy cảm hứng từ Date A Live , kể về cuộc sống êm đềm sau khi Mio - First Spirits bị phong ấn . Một ngày , có một cô gái xinh đẹp tìm đến Kotori . Cô bé lập tức nhận ra , cô gái đó chính là chị gái thuở nhỏ của mình . Càng ngạc nhiên hơn , cô...