Phần 5 : Trước ngày suy luận

472 19 1
                                    

Ngay khi lời nói uy dũng ấy dội vào khoảng không tĩnh lặng đến rợn người vang xa mất , Alantis biến mất trong làn bụi óng ánh .

Shidou dường như vẫn chưa bình tĩnh lại tâm trí và chưa kịp sắp xếp lại những gì đã xảy ra vài giây trước . Rằng cậu vô duyên vô cớ làm Alantis nổi cơn thịnh nộ , và cô ta ép cậu vào tình thế khó khăn nhất cuộc đời . Đối với cậu mà nói , bất cứ loại mini game hay cơ bản là mấy trò chơi hẹn hò Shidou đều thử qua và đã thực hành . Trong hành trình thực tế , cậu đã xếp hạng những cuộc hẹn vật vã nhất , đã làm cậu và Ratatorsk đau đầu .

1. Cuộc hẹn với Mukuro .

2. Trò chơi của Nastumi

Và cuối cùng là cuộc chiến hẹn hò với Kurumi . Nhưng có lẽ , bảng xếp hạng ấy cần phải xếp lại . Alantis mới nhìn sơ qua thôi đã đủ biết cô ta là một Tinh Linh thông minh cỡ nào và chắc chắn , trò chơi của cô ta sẽ chẳng đơn giản như của Nastumi .

Xẹt ... xẹt ...

" Này này Shidou ! Anh có nghe thấy gì không ? "

Đột nhiên , chiếc icam trong tai cậu vang lên vài tiếng chói tai . Cậu ngay lập tức bình tĩnh trở lại và hồi đáp tín hiệu từ Kotori .

" Anh đây Kotori . "

" Thật tốt quá ! Tín hiệu tự nhiên bị cắt đứt , và màn hình trên Fraxinus trắng xóa . Có tin gì mới không ? "

Kotori thầm tạ ơn thần linh vì Shidou vẫn an toàn sau màn đối chất với 《 Goddess 》 .

" Tình hình có vẻ căng thẳng , đón anh lên Fraxinus được không ? "

" Ở nguyên đó , hệ thống sẽ đón anh lên . "

🌸

" Nushi - sama , anh có sao không ? "

" Cô gái ấy đã nói gì với cậu thế ? "

" Câu hỏi : Cô ta đã làm gì cậu ? "

Ngay khi Shidou đặt chân lên Fraxinus , các Tinh Linh đã xúm sít vào hỏi han cậu làm cậu nghẹt thở .

Phải mất một lúc lâu , đám hỗn độn ấy mới nghiêm túc trong căn phòng bàn bạc nhờ công của Kotori .

" Thế , cậu có thể kể lại từ đầu được không ? "

Origami vào ngay chủ đề , không rời rạc lâu la .

Tobiichi Origami - bạn cùng lớp với Shidou . Cô ấy là một thiếu nữ hoàn toàn xinh đẹp với một màu thuần khiết . Làn da trắng như sứ , cùng mái tóc bạch kim cắt ngang vai . Con mắt long lanh một màu băng giá càng làm người đối diện nhìn thấy một công chúa tuyết bên trong Origami . Cô ấy vốn dĩ là thành viên của AST rồi EDM , nhưng sau này , khi nhận ra mặt tối của EDM và nhận được Sephira từ Mio , cô trở thành 《 Angel 》 .
( Date A Live Light Novel Vol 10-11)

( Date A Live Light Novel Vol 10-11)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Date A Live : Viên Sephira Cuối Cùng ( Tự Viết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ