Trời đã sang đông rồi. Taehyung sắp bị đóng băng rồi. Đã lạnh rồi mà cái máy sưởi trong phòng còn đang đi sửa nữa, đùa ai vậy trời ? Cậu thầm nghĩ tối nay mà không có máy sưởi sáng hôm sau chắc chết mất. Đành phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ cậu trai phòng bên vậy.
*Cộc cộc cộc*
-Seokjin à! Cậu ngủ chưa vậy ?
*Cạch*
-Có gì không ? Đêm hôm cậu qua đây làm gì ?
Seokjin mở cửa ra với bộ dạng như vừa mới đặt lưng xuống giường lại bị gọi đi mở cửa. Hmm, cuối cùng cậu ta cũng chịu bận bộ đồ ngủ đàng hoàng tử tế rồi, không như lần trước. Nhìn kỹ lại tí, áo của cậu ta trễ xuống hơi thấp rồi, lộ cả xương quai xanh kìa, ơ kìa kìa kìa.
-Máy sưởi phòng tớ đem đi sửa rồi, mà cậu cũng thấy đó, trời dạo này lạnh gần chết, tớ mà ngủ ở trỏng là mai tớ sẽ chết vì lạnh đó. Cho nên là...cậu cho tớ tá túc ở phòng cậu bữa nay nha ?
*Đóng cửa phòng lại*
-Đừng màaaaa, cậu nỡ để tớ chết cóng ở ngoài cửa sao Kim Seokjin ?
-Ừ
-...
-Cho cậu 1 phút chuyển đồ sang, 1 phút sau tôi khóa cửa phòng đi ngủ
-Hả........
.....
....
*Chạy vọt về phòng lấy gối mền chăn nệm..*
-Đa tạ hoàng thượng. Hãy để tối nay thần ôm trẫm ngủ cho ấm nha ?
-Cút
-Đùa mà, thôi thôi đi ngủ nè.
-Cậu tính nằm ở đâu ?
-...Chắc là dưới sàn...
Seokjin trầm tư đăm chiêu một hồi, lại do dự điều gì đó, cuối cùng cũng mở miệng ra nói :
-Giường tôi cũng đủ rộng cho 2 người này. Cậu lên đây nằm cho ấm kẻo bệnh chết dưới sàn tôi không rảnh đi chôn cậu đâu.
Hả?
-À mà nhớ, cậu ngủ mà táy máy tay chân là tôi đạp cậu một phát xuống sàn ôm con mèo ngủ đi nha. Vậy thôi. Ngủ ngon.
Nói xong Seokjin nằm phịch xuống gối, quay đầu sang kia và lẳng lặng nhắm mắt.
...Hả?
Taehyung thầm nghĩ, dạo này tên kia bị cái quái gì mà đối với mình tốt vậy, mình còn chưa mở mồm xin thì đã chủ động mời lên giường rồi...Nghe bậy bạ vl.
Hmm, nhìn về hướng cái người đang ôm cái gối màu hồng kia, dù đã quay mặt sang bên kia rồi nhưng mà cái tai đỏ lè kia vẫn lộ ra kìa. Đã chủ động mời mọc còn bày đặt ngại ngùng nữa.
-Ngủ ngon Seokjin.
-...Ngủ ngon.- Cậu ta lí nhí nói.
*Tách*
Cả căn phòng chìm trong bóng tối. Một chốc sau...
-Nè Seokjin, cậu ngủ chưa
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin] Thêm một chút đường vào cốc muối nhé ?
FanfictionThêm một chút đường vào cuộc đời mỗi người nhé ? Des by jjocasta Sạn