Chương 3

399 42 5
                                    

''Anh ta đang đi đâu thế nhỉ? Cơ mà đây là đường về nhà mình mà???''

-Này, cậu thật sự đang theo dõi tôi đấy à?

....Gì cơ?

-Ai cơ? Tôi đấy à? -Quay qua quay lại mấy cái, Taehyung mới để ý rằng Seokjin đang nói với mình.

-Gì chứ? Đây là đường về nhà tôi mà...Anh nghĩ gì mà lại nói tôi đi theo dõi anh thế?

''Anh ta vẫn còn giận vụ hồi nãy à....giận dai khiếp thế?''

-Thế ai đó lúc nãy cũng bảo rằng tôi theo dõi anh mà ?

-Nghĩ gì mà lại nói tôi đi theo dõi anh?

Cái con người này giận dai kinh khủng khiếp

-Uầy lúc nãy tôi đã nói xin lỗi rồi mà...Mà nhà anh gần khu này à?Ở đâu thế để mốt có gì tôi qua rủ anh đi học chung.

-...Không cần đâu.Thôi tôi về đây.

-...

''Cậu ta tuy đẹp trai là thật, nhưng tính tình không có một tí gì gọi là thân thiện dễ tánh nữa.
Ông trời ơi người hãy trả lại cho con con người nào đã tốt bụng đánh thức con dậy hồi sáng đi mà T-T''

Cuối cùng cũng về đến nhà, Taehyung đảo mắt nhìn quanh nơi cậu ở,...

-Uề, giờ tôi mới biết anh là hàng xóm của tôi đấy, bộ mới chuyển đến à?

Taehyung hỏi người hàng xóm không.được.thân.thiện đang chuẩn bị bước vô nhà.

-Tôi mới chuyển đến hôm qua.Có việc gì không?

-Đừng cứ nói chuyện với người khác với cái giọng điệu khó nghe đó chứ? Bộ cậu không định mời tôi vào nhà chơi à?

-...Đương nhiên là không

-Argggg. Nói chuyện với cậu thà tôi ngồi nghe cái tên Chimchim đó lải nhải nguyên một ngày còn hơn. Bộ cậu nói chuyện không cục súc cậu sẽ chết à???

-...Ừ?

''Điên đến chết là có thật...'' Taehyung nghĩ thầm

-Thôi mà...vì tình nghĩa hàng xóm...cậu cho tôi qua tham quan một vòng đi, tôi sẽ về liền mà.

-...Thôi được. Coi như tôi tạ lỗi vì đã hiểu lầm cậu. Vào đi.

-Cảm ơn cậu nhiều.

Bước vào nhà, bỗng có một tiếng kêu vang lên.

-Méo

-....Oa,nhà cậu nuôi mèo hử. Người như cậu cũng nuôi mèo ?
Taehyung thật sự hú hồn khi biết một tên cục súc thần thánh như Seokjin lại nuôi một sinh vật nhỏ nhắn dễ cưng như vậy trong nhà.

-''Người như tôi'' là thế nào ? Tại sao tôi lại không nuôi được chúng ?

-..........-Taehyung chẳng biết nói sao cho tên này hiểu nữa.

-Nó tên gì ?

-...Nó không có tên.

Seokjin trả lời với vẻ mặt như muốn hỏi :''Mèo mà cũng phải có tên? Tên này bị điên à?''

[Taejin] Thêm một chút đường vào cốc muối nhé ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ