Giáng sinh đến rồi. Kim Taehyung năm nay vẫn chưa có người yêu để cùng đón Noel. Đó, thực sự, là một câu chuyện khá buồn. Thực ra Kim Seokjin cũng vậy, ít nhất cậu cảm thấy nó không là vấn đề.
Rồi, 2 anh chàng của chúng ta hôm nay làm gì nhỉ ? Đi chơi cùng nhau ? Trang trí cây thông ? Tất cả đều không hết. Hôm nay, họ dành cả ngày để ngủ. Trời se se lạnh, gió hiu hiu thổi, chăn êm nệm ấm và có người ngủ kế bên mặc dù không phải người yêu nhưng đỡ hơn mấy năm trước, perfect.
Bọn họ ngủ một phát tới 7h tối, 2 người dắt nhau ra ngoài hóng gió, mỗi người đi một hướng, cỡ một tiếng sau lại quay về với một đống túi đồ.
Seokjin đã mua gì ? Nguyên liệu chế biến món ăn, một cái áo len đen và... một vài thứ đồ lặt vặt chăng ?
Người còn lại đã mua gì ? Tác giả chả biết ;-;
Bọn họ đi vào nhà rồi sắp xếp đồ đạc mới mua. Seokjin vẫn như cũ loay hoay trong nhà bếp, còn Taehyung thì ngồi trong phòng mò mẫm lụi hụi làm gì đó.
Trôi qua 2 tiếng sau, khi kim đồng hồ chỉ 10h tối, 2 cậu trai mới rị mọ ăn tối.
Cả hai đều ăn trong im lặng, bầu không khí cứ im ru như vậy cho tới khi 2 người ăn xong. Taehyung là người đã phá vỡ sự im lặng đó :
-Hôm nay đồ ăn cậu làm ngon phết.
-Ừm
...Lại tiếp tục im ru...
1 phút sau...
-...Chúc cậu Giáng sinh vui vẻ, Seokjin.
-Cậu cũng vậy Taehyung.
Bầu không khí từ im lặng đã chuyển sang ngại ngùng rồi. Thiệt tình, 2 thằng đàn ông nói chuyện với nhau mà ngượng ngượng cái gì ?
-Tớ có món quà cho cậu này Seokjin, công tớ làm đó, cậu nhận nha
Nói xong, Taehyung đưa cho cậu một cái khăn choàng cổ có thêu hình con sóc nhỏ trên đó. Seokjin để ý thấy trên tay Taehyung có vài miếng băng keo cá nhân. Tên này đã ngu còn ngốc nữa chứ.
-Cậu...tự tay thêu nó lên à ?
---2 tiếng trước đó---
''Trước tiên, chúng ta phải xỏ chỉ vào cây kim, sau đó......''
-Uii, đau vãi. Làm cái củ này khó vl, sao mình lại bỏ sức ra làm nhỉ ? Ờ và tại sao mình lại thêu hình con sóc vậy ?
--- Hiện tại---
-À, tớ coi mấy cái video trên mạng chỉ cách làm đó mà, thấy dễ nên làm theo.
Dễ mà để tay như thế kia, nói có chó nó tin.
-Cảm ơn cậu nhiều. Lần sau nhớ trám xi măng vào tay rồi thêu để tay đừng bị thương nha.
-...
-À, tôi cũng có quà cho cậu này, kiêm sinh nhật cậu luôn đấy.
-Sao cậu biết sinh nhật tớ ?
Seokjin bị đông cứng tạm thời. Do hồi sáng cậu điện thoại hỏi Jiminie đó mà...
-Khụ, cái đó không quan trọng, giờ cậu có nhận không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin] Thêm một chút đường vào cốc muối nhé ?
FanfictionThêm một chút đường vào cuộc đời mỗi người nhé ? Des by jjocasta Sạn