kihyun cùng bố mẹ trở về hàn quốc vào chín giờ tối thứ tư. ngay sau đó họ trở về nhà cũ để dùng bữa tối. sau khi dùng bữa xong, bố mẹ kihyun quyết định đi ngủ vì họ đã mệt lả rồi.
nhưng kihyun thì lại không.
anh tản bộ đến công viên, nơi mình và cậu bạn thân đã hẹn gặp nhau. khi đến nơi, anh quyết định ngồi ở bãi cỏ gần đó, nghe một vài bản nhạc trong lúc đợi cậu.
chỉ một lát sau, changkyun xuất hiện. vừa trông thấy người kia, kihyun bắt đầu cảm thấy bối rối. cậu bạn của mình đây sao? kihyun nghĩ thầm. trông changkyun có vẻ đẹp trai và chín chắn hơn hẳn.
mặt khác, changkyun cảm thấy rất vui khi gặp lại bạn của mình; cậu thật sự thích màu tóc của anh và cậu cũng nhận ra rằng nó khiến anh trở nên thật đáng yêu.
họ bước đến gần nhau và ôm chầm lấy đối phương.
- được rồi, anh thấy đó, em cao hơn mà. - changkyun nói sau khi buông người anh ra.
kihyun bật cười vui vẻ.
- ừ, ừ, cứ cho là vậy đi.
cả hai ghé vào một tiệm coffee để mua đồ uống. thời tiết hôm nay không quá lạnh nên họ quyết định vừa thưởng thức đồ uống trong lúc dạo phố.
kihyun kể về những người bạn mới của mình và cả việc minhyuk hoạt bát và tốt bụng như thế nào. changkyun cười cười vì cậu biết kihyun không phải kiểu người kiên nhẫn. đặc biệt là đối với những người luôn luôn vui vẻ.
changkyun cũng kể cho kihyun nghe về chuyện jooheon đã bắt đầu thân thiết với cậu, nhưng cậu vẫn chưa thể tin tưởng ai đến mức có thể kể tất cả những chuyện của mình.
- ah, nhưng em phải tin tưởng vào bọn họ.
- hoseok thật sự rất đáng tin cậy. cả jooheon nữa.
- em không rõ nữa. chỉ là em không thể đặt niềm tin vào họ như cách em làm đối với anh. - changkyun nhún vai.
- nó thật ngọt ngào. - changkyun đảo mắt.
- còn anh thì sao? chẳng phải anh bảo mình gặp một vài rắc rối với minhyuk sao?
- cũng không hẳn.
- tại sao không?
- anh đoán là vì hai ta có cùng một vấn đề. - changkyun mỉm cười.
- đáng yêu ghê.
- thôi đi, daniel.
- okay, pinky boy.
vài giây sau, cả hai đều bật cười và tiếp tục đi dọc bên đường. đêm nay thật đẹp.
YOU ARE READING
trans; feelings | changki ✓
Fanfictiekihyun và changkyun là bạn thân. bọn họ thường dành hầu hết thời gian của mình để bên cạnh người kia. nhưng đột nhiên, một ngày kihyun bảo phải rời hàn quốc với gia đình của mình, để tiếp tục duy trì tình bạn này, họ bắt đầu nhắn tin cho nhau. © cha...