1/
"Thái thái tỉnh, thái thái tỉnh!" Đào Hoa một mảnh không mang trung, một cái bà tử thanh âm đột nhiên như đánh vỡ vắng vẻ, trong lúc nhất thời trần thanh theo nhau mà đến.
"Thái thái! Thái thái ngài nhưng rốt cuộc tỉnh!"
"Thái thái ngài nhưng ngàn vạn tiểu tâm thân thể a, đại thiếu gia còn ở biên ngoại, này Phó gia còn phải dựa vào ngài đâu..."
Đào Hoa mở mắt, Phó gia...
Ký ức đột như cường tắc mà nhập, đúng rồi, nàng là Đào Hoa, Phó Đào thị, Phó hầu gia cưới tiến vào xung hỉ vợ kế.
Phó hầu gia triền miên giường bệnh đã lâu, vì chút xung hỉ chấp niệm, cưới gia đạo sa sút Đào gia nữ, thiên đạo là nên lúc, vào cửa bất quá ba ngày, Phó hầu gia liền buông tay mà đi, lưu lại đào lý chi năm người ở góa cùng còn ở biên ngoại phòng thủ con trai độc nhất Phó Chiến, Phó Đào thị đại đỗng, túc trực bên linh cữu một ngày một đêm, với sáng sớm ở linh trước té xỉu.
Đào Hoa liếm liếm khô khốc môi, nói: "Thủy..."
"Ai ai cấp thái thái đổ nước!"
Đào Hoa ừng ực ừng ực uống lên hai nước miếng mới tính tỉnh táo lại, nhìn đầu giường ngồi nữ nhân, đúng là chính mình vú nuôi, nguyên bản nên là còn hương Tống nương.
"Nương..." Đào Hoa lúc này mới lòng tràn đầy ủy khuất lên, nhào vào Tống nương trong lòng ngực.
"Ai da ta nữ, ngươi như vậy làm ta sao yên tâm hạ..."
Nhũ mẫu cùng dưỡng nữ khóc làm một đống, một hồi lâu mới bình tĩnh trở lại.
"Các ngươi trước đi xuống đi, đi phòng bếp giúp ta kêu phân thực." Đào Hoa này nửa ngày đã nghĩ kỹ chính mình là như thế nào ngất xỉu đi, thế nhưng là dọa vựng...
Không biết như thế nào, Đào Hoa tổng cảm thấy quá khứ trải qua có chút mơ hồ, như cách một tầng, nhưng cũng không phương hồi ức ra tới.
Nguyên lai, Đào Hoa nguyên cũng là thư hương thế gia, tổ tiên cùng Thái tổ hoàng đế có cũ. Thiên Đào gia đều là chút cổ hủ văn nhân, gia cảnh suy tàn sau, vì gia kế, Đào Hoa chọn lại chọn, gả với Phó gia năm bốn mươi hầu gia làm vợ kế. Đào gia đám kia cổ hủ người trên mặt không nhịn được, lăng là cảm thấy có nhục văn nhã, mà Đào Hoa lý do cũng rất đơn giản, phó hầu phủ có tiền a, không lo ăn mặc!
Trong nhà an bài đối tượng chọn tới chọn đi đều là cùng trong nhà đám kia cổ hủ người không sai biệt lắm bộ dáng thư sinh nghèo toan tú tài, còn không bằng bác một bác, gả cái có tiền, ít nhất nửa đời sau liền không lo nha.
Lòng mang mộc mạc như vậy suy nghĩ, lại không nghĩ rằng gả lại đây liền bái đường đều là chính mình một người bái, hoàn toàn không gặp mặt Phó hầu gia mới ba ngày liền chết thẳng cẳng!
Chết thẳng cẳng cũng không có gì, nhưng Đào Hoa vào cửa chính là lấy xung hỉ tên tuổi, này hỉ không vọt tới, ngược lại vọt tai tới a...
Thiên lại nghe nói, này hầu gia con trai độc nhất Phó Chiến, kia chính là một cái có thể ngăn em bé khóc đêm nhân vật, ở biên cương phòng thủ, đầy người huyết tinh, liền thần ma đều né xa ba thước. Phó Chiến vừa nghe nói hầu gia qua đời tin tức một truyền tới biên tái, liền lập tức thỉnh chỉ đinh phụ ưu. Hoàng Thượng niệm này bất quá nhập bảy năm kỷ, vì non sông liền bên người người cũng không một cái, hiện lại phụ tang, lẻ loi hiu quạnh, liền hạ chỉ đem này thăng triệu hồi kinh thành làm từ nhất phẩm tuần thành Ngự Sử, chưởng quản kinh thành trị an, khác phái võ quan tiếp nhận chức vụ này chức.
Đào Hoa nghe này tin tức càng là sợ hãi, mặc cho ai thình lình xảy ra nhiều cái so với chính mình còn nhỏ mẫu thân, thiên này mẫu thân mới vừa vào cửa liền khắc đã chết phụ thân, đó là làm mẹ kế đi theo chôn cùng cũng là hợp tình hợp lý.
Đào Hoa càng nghĩ càng sợ, lại không dám về nhà mẹ đẻ nói chuyện này, rốt cuộc lúc ấy gả lại đây liền không ai vui, chỉ có thể chính mình một bên làm sợ chính mình một bên túc trực bên linh cữu, rốt cuộc... Chính mình đem chính mình cấp dọa hôn mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Các ngươi không thể ở bên nhau!
Non-FictionTác giả: Hùng Đào Đào Covert: Vespertine Văn án Nhân Duyên Điện mới tới tiểu đồng không cẩn thận cấp hai vị tiên nhân nhân duyên tơ hồng đánh cái bế tắc. Nguyên bản muốn hạ phàm từng người độ kiếp hai thượng tiên không thể không đời đời kiếp kiếp d...