1/
Dục thành mùa hè luôn là thực nhiệt, xi măng cốt thép màu xám rừng rậm làm này tòa cả nước hàng đầu thành thị luôn là ở vào xa cao hơn chung quanh khu nóng rực trung.
Phòng thị, thị trường chứng khoán, kinh tế, chữa bệnh... Cái gì đều nhiệt.
"Ms đào, bên kia nói 10 giờ chung có cái sẽ làm ngài tham gia, đây là ngài muốn Âu Hoa tư liệu." Trợ lý gõ gõ môn, hướng bên trong nữ nhân nói.
"Tốt, ta đã biết, đi an bài xe đi." Trong văn phòng nữ nhân một thân giỏi giang ol trang, trang dung tinh xảo, tóc cũng gãi đúng chỗ ngứa mà trát khởi, vừa thấy khiến cho người tin phục. Trợ lý đem tư liệu buông, xoay người ra cửa.
Đào Nhan xoa xoa ấn đường, mới vừa nghỉ ngơi làm một cái lung tung rối loạn mộng, tinh thần không được tốt.
Trong mộng sự tình tựa hồ nàng đã trải qua vô số lần.
Không, cũng không phải trong mộng, mà là chân thật.
Đào Nhan, nữ, hai mươi sáu, cha mẹ đột nhiên song song gặp nạn, gia đạo sa sút, nguyên bản nhà giàu con gái duy nhất không hề có bất luận cái gì sinh tồn kỹ năng, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn sở hữu gia tài tan hết, một giấc ngủ dậy, thế nhưng trở về bốn năm trước, nàng tốt nghiệp đại học thời điểm.
Nguyên bản bị sủng thành tiểu công chúa nàng, lần này không có hướng ba mẹ thỏa hiệp ở nhà đãi gả, mà là lựa chọn đến chính mình ba ba công ty hạ toàn gia công ty học tập, trải qua ba năm nhiều rèn luyện, cư nhiên khai phá nàng quản lý tiềm năng, nàng đại học vốn cũng học chính là kinh tế quản lý, cũng coi như là chuyên nghiệp đối khẩu. Công ty con ở nàng quản lý hạ công trạng kéo lên gấp hai, có nơi dừng chân, nàng càng là thành ba ba kiêu ngạo.
Đương nhiên, đương nữ cường nhân là rất mệt, nhưng là nàng cũng cảm thấy rất khoái nhạc, so chi ở nhà an tâm đãi gả, nàng càng nguyện ý nhiều hơn học tập, làm ba ba gánh nặng nhẹ một ít.
Đào Nhan sửa sang lại hảo tâm tính, lại khôi phục thành không gì làm không được Ms đào.
"Tích tích." Di động vang lên, Đào Nhan mở ra di động, khóe miệng gợi lên.
"Ta ở nhà ngươi, thúc thúc a di làm ta lưu lại ăn cơm, đợi lát nữa ta đi tiếp ngươi?"
Đào Nhan vừa đi vừa đánh chữ, "Không cần, hôm nay muốn đi khác công ty ký hợp đồng, mang tài xế, đợi lát nữa tài xế trực tiếp đưa ta trở về."
"Ở nhà chờ ngươi."
Đào Nhan khóe miệng gợi lên biên độ lớn chút.
Cấp Đào Nhan phát tin nhắn vị này chính là nàng vị hôn phu, tiếu vệ. Kiếp trước bọn họ cũng có hôn ước, nhưng tiếu vệ xuất ngoại, Đào Nhan ở nhà đãi gả chờ hắn trở về, lại không nghĩ rằng Đào gia vận rủi trước tới, sau lại... Nàng tỉnh lại liền về tới bốn năm trước. Nàng không biết tiếu vệ ở cái loại này dưới tình huống sẽ làm sao, nhưng là trở lại bốn năm trước lại phát hiện chính mình tựa hồ gặp hiệu ứng bươm bướm, tiếu vệ trước đó không lâu trước tiên kết thúc việc học từ nước ngoài đã trở lại, hai người hôn sự cũng chính thức đề thượng nhật trình.
Đào Nhan biên ấn di động biên xuống lầu, vừa đến dưới lầu liền nghe được một tiếng thân mật tiếng kêu.
"Tỷ!"
Đào Nhan ngẩng đầu, bị quơ quơ mắt, mới thấy rõ ràng trước mắt chính là ai, kinh ngạc nói: "Trần Trác?"
Nam hài vóc dáng rất cao, cạo cái tóc húi cua, mày kiếm mắt sáng, anh tư táp sảng, dẫn tới không ít đi ngang qua nữ hài tử nhìn lén. Hắn ỷ ở xe bên, lậu ra chỉnh tề hàm răng trắng, cười cấp Đào Nhan mở cửa xe, "Không thể kêu tỷ, Đào tổng hảo, về sau ta cho ngươi làm tài xế!"
"Ngươi như thế nào..." Đào Nhan lên xe, mới nghi hoặc hỏi, "Ngươi không phải ở bộ đội sao?"
Trần Trác năm nay 21 tuổi, 5 năm trước đã bị hắn ba yêu cầu ứng triệu nhập ngũ, đã nhập ngũ 5 năm, còn ở bộ đội đọc đại học.
"Xuất ngũ, lười đến xem ta ba sắc mặt, trước hai ngày cùng biểu dượng nói không có chuyện gì, biểu dượng làm ta cho ngươi làm tài xế." Trần Trác một bên nói chuyện, một bên lái xe, xe khai thực ổn.
Làm tài xế? Đào Nhan nghĩ nghĩ, minh bạch, Trần Trác hắn ba, cũng là cái lợi hại nhân vật, ở quan trường hỗn như cá gặp nước, hai nhà quan hệ còn có thể, Trần Trác hắn ba vốn định làm Trần Trác từ bộ đội đi lên trên, không biết như thế nào Trần Trác đã trở lại, cầu tới rồi đào ba nơi này, đào ba phỏng chừng nghĩ hắn cũng làm không được bao lâu, đơn giản làm hắn làm làm tài xế, quá hai ngày liền chơi đủ rồi.
"Hành đi, tùy ngươi, ngươi xe khai ổn một chút." Đào Nhan hướng dựa ghế nhích lại gần, thấy cái này từ nhỏ cùng nhau trường đến đại đệ đệ vẫn là rất vui vẻ, đời trước chính mình không ở công ty, không biết đào ba có phải hay không cũng đem Trần Trác an bài đã làm tài xế.
Đào Nhan trầm tư một chút, chính mình bị gả kia đoạn thời gian hình như là nghe nói qua cái này đệ đệ sự tình tới, hình như là... Tìm cái trong nhà không thích bạn gái?
"Ta lái xe ngươi yên tâm, ta ở bộ đội khai xe có thể so ngươi cái này khí phái nhiều." Trần Trác ngữ khí toát ra không để bụng thần sắc.
Đào Nhan buồn cười, bắn hắn một chút cái ót, "Lái xe của ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Các ngươi không thể ở bên nhau!
Non-FictionTác giả: Hùng Đào Đào Covert: Vespertine Văn án Nhân Duyên Điện mới tới tiểu đồng không cẩn thận cấp hai vị tiên nhân nhân duyên tơ hồng đánh cái bế tắc. Nguyên bản muốn hạ phàm từng người độ kiếp hai thượng tiên không thể không đời đời kiếp kiếp d...