1/
"Đào Nhi, ngươi liền phải đi sao?"
"A Y, ta muốn đi."
Hắc ngói bạch tường vật kiến trúc, đầu ngựa tường ngẩng đầu chờ sơ thăng đệ nhất lũ ánh sáng mặt trời, lúc này toàn bộ trong thôn còn không có đến động tĩnh, gà gáy cũng không có.
"Đào Nhi, Lập Nhược hắn như vậy xa, ngươi đi tìm hắn nơi nào tìm được?" Lập Nhược nương là cái nhát gan tính tình, bọc chân nhỏ, đi xa nhất lộ cũng bất quá là cửa thôn, lại xa một ít, chân liền phải đau.
Hồ Đào vẻ mặt anh khí, tinh khí thần cực hảo, lại mang theo Giang Nam vùng sông nước nữ tử nhu mĩ mặt mày. Nàng ánh mắt sáng ngời, "Hồ Lập Nhược, kinh hoa đại học tiếng Anh hệ học sinh, năm nay 20 tuổi. Ta ngồi thuyền trước dọc theo Tân An giang đi đến Hàng Châu, lại từ Hàng Châu đáp xe lửa đi kinh hoa, tới rồi kinh hoa, chuyện này liền dễ làm, chỉ cần hỏi một câu, kinh hoa đại học ở đâu? Tất không có người không biết. Kinh hoa là thủ đô, người đều là tốt, khẳng định nguyện ý cho ta chỉ lộ, nếu không muốn, ta cũng có thể chậm rãi chính mình tìm."
"Nhưng, nhưng ta Đào Nhi, ngươi không biết đến tự nha, nếu là bị mẹ mìn quải, y đến nơi nào tìm ngươi?" Lập Nhược nương hai mắt đẫm lệ.
"Y, ta hiểu được, ra cửa ta liền giả cái gầy hán tử, cùng trước kia ra cửa bán lá trà A Hoa thím giống nhau, nàng đều bán được Gia Hưng đi lý! Tiền cũng đủ dùng, cũng đủ đến kinh thành, ta phóng thỏa thỏa."
Lập Nhược nương "Chính là" hai câu, Đào Nhi từ trước đến nay thoả đáng, còn muốn không ra nơi nào không ổn, nhưng lại không dám đáp ứng, "Ta còn là cảm thấy việc này quá lớn, muốn cùng ngươi đại thúc công thương lượng hạ mới hảo."
Đại thúc công là Hồ thị tộc trưởng, Hồ Đào nghĩ đến lão nhân kia cố chấp tính tình liền đầu đau, vội vàng khuyên ngăn, "A Y, đừng, đừng! Ngươi lại không phải không hiểu được đại thúc công tính tình, hắn người nọ, liền Lập Nhược ca năm đó đi đọc đại học đều phải cản, một chút mắt thấy cũng không."
"Ta nhưng thật ra phải nghe ngươi đại thúc công thì tốt rồi, Lập Nhược này vừa đi ba năm cũng không trở về, cùng tuổi oa oa đều chạy đầy đất, hắn lại đều không muốn cùng ngươi cùng giường, nơi nào có tiểu tử ôm! Có thể thấy được ngươi đại thúc công nói có đạo lý." Lập Nhược nương nghĩ đến đây lập tức đứng lên, "Ngươi ở nhà đừng chạy loạn, ta đi tìm ngươi đại thúc công."
"A Y, A Y!" Lập Nhược nương chân nhỏ lả lướt, chạy nhưng thật ra mau, Hồ Đào lăng là không kéo lấy, còn bị khóa lại môn.
"Ai nha, đại thúc công tới, ta chạy đi đâu, mặc kệ," Hồ Đào đem bao vây bó ở trên người, đại môn ra không được, liền từ cửa sau lót gạch phiên đi ra ngoài, vội vàng mà ngồi trên xe bò tiến đến bến tàu.
Chờ đến Lập Nhược nương mang theo đại thúc công gấp trở về, nơi nào còn có người lý.
"Hừ, này Hồ Đào thật là không giáo dưỡng dã hài tử! Hưu! Hưu! Tất yếu làm Hồ Lập Nhược hưu này phụ!" Đại thúc công tức giận đến một hơi uống lên một trà lu thủy.
"Nhưng, nhưng Lập Nhược còn không có cùng Đào Nhi kết hôn lý." Lập Nhược nương khiếp vía thốt.
"Hừ, trở về khiến cho nàng đến tổ từ lập quy củ, quả thực hoang đường!"
Lập Nhược nương nghĩ đến tổ từ liền sợ, kia thật thật chính là cái đáng sợ địa phương, trừ bỏ nam nhân ngày lễ ngày tết đi dâng hương, đi nơi đó nữ nhân đều là đi lãnh phạt, không mấy cái chính mình có thể đi ra, hàm chứa nước mắt nói: "Đại thúc công, nàng còn nhỏ đâu, hảo hảo trở về là đến nơi..."
"Hừ, ta nói Lập Nhược nương, ngươi chính là tính tình quá mềm, chọc đến tức phụ bò tới rồi trên đầu tới! Từ xưa đến nay nào có như vậy quy củ! Hoang đường, hoang đường!"
Hồ Đào cũng là bổn tông tộc, cha mẹ sớm tang, tông tộc liền mở họp, tính toán một nhà dưỡng một trận, đem hài tử lôi kéo đại, Lập Nhược nương một cái quả phụ, trong nhà có Lập Nhược cha mấy năm trước dùng mệnh tránh xuống dưới gia sản, lại chỉ có Lập Nhược một cái hài tử, may mà Lập Nhược lúc ấy cũng có mười một hai tuổi, lập lên.
Lập Nhược nương nhìn Hồ Đào thực sự đáng thương, đến phiên đến nhà nàng dưỡng khi, liền đem hài tử giữ lại, làm Lập Nhược con dâu nuôi từ bé.
Lập Nhược so Hồ Đào đại tam tuổi, từ trước đến nay đem Hồ Đào đương muội muội, hơn nữa lòng có chí lớn, sao có thể có thể lưu tại trong thôn? Mười bảy tuổi trước trong huyện đọc học đường, a, trực tiếp thi đậu trong kinh đại học, chiêu vô số người đỏ mắt đâu!
Không nói đến này đầu khóc sướt mướt Lập Nhược nương cùng nổi giận đùng đùng đại thúc công, kia đầu Hồ Đào đã ngồi trên đi hướng Hàng Châu thuyền.
Hồ Đào đã thay đổi nam tử trang phục, một thân hôi áo dài, vóc dáng nho nhỏ, mang cái nỉ mũ, vừa thấy giống như là ra cửa làm học đồ trang điểm. Huy Châu nam nhi tám chín phần mười đều phải đi lên con đường này, trên thuyền bốn năm cái tiểu tử, có một cái nhìn qua bất quá mới mười một hai tuổi, nói muốn đi đến cậy nhờ Ôn Châu thân thích. Hồ Đào tại đây nhóm người trung một chút cũng không thấy được.
"Kiếp trước không tu, sinh ở Huy Châu. Mười ba bốn tuổi, ra bên ngoài một ném."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Các ngươi không thể ở bên nhau!
No FicciónTác giả: Hùng Đào Đào Covert: Vespertine Văn án Nhân Duyên Điện mới tới tiểu đồng không cẩn thận cấp hai vị tiên nhân nhân duyên tơ hồng đánh cái bế tắc. Nguyên bản muốn hạ phàm từng người độ kiếp hai thượng tiên không thể không đời đời kiếp kiếp d...