Phong Diệu Thiên thở hồng hộc.
"Hệ thống chuyện này là sao? Không phải Bạch Thiên Du mới là tiểu thụ của bọn họ sao? " Cậu hỏi hệ thống.
"Ai bảo cậu thế? "
"Ơ không phải lúc đó họ... " cậu bắt đầu cảm thấy bất an.
"Ha ha, chuyện là thế này nè...! "
______bật video_____
Trong phòng Mạc Khiết Thần, cả 4 người đàn ông với vẻ đẹp như những bức tượng được tạc đang 2 mắt tròn xoe nhìn nhau không ai nói lời nào.
Không khí như vậy kéo dài chừng 10 phút thì Bạch Thiên Du phá vỡ:
"Tôi biết mấy người có tình cảm với anh ấy! "
"Ồ, thế thì không hay rồi! " Phượng tổng tài tà mị cười.
"Vậy thì xem ai giành được cậu ấy! " Hàn Trạch Minh nói.
"Em ấy không phải đồ vật! " Mạc Khiết Thần.
"Dù chúng ta là chiến hữu thì tôi cũng không nhường em ấy cho mấy người đâu! " Phượng Tư Sở vừa nói xong một nắm đấm đánh đến mặt.
"Vậy thì bây giờ chiến luôn đi xem ai hơn ai, nhớ không được dùng dị năng nếu không anh ấy sẽ tạc mao! " Bạch Thiên Du giơ nắm đấm vừa nãy đấm Phượng Tư Sở nên nói.
Thế là ba người Du x Sở x Minh lao vào uýnh nhau. Mĩ nam băng sơn ngồi một bên nhưng nhưng cánh tay, cú đạp liên tục 'vô tình' rơi nên người khiến y không ra tay không được.
Trong lúc quần ẩu, áo của mọi người đều bị người kia giật, xé, trên người đều dày đặc những vết xanh tím.
Không may đúng lúc này lại bị Phong Diệu Thiên nhìn thấy!
_____hết video ____
Phong Diệu Thiên:" ha ha, vậy trong suốt mấy ngày qua là họ đang cưa tôi ấy hả! "
"Đúng! " hệ thống gật đầu cái rụp.
"Sao tôi không biết người ở đây đối với chuyện nam x nam dễ giãi thế"
"Đấy là mình cậu tưởng thôi chứ vị diện này nam phong là chuyện bình thường. Ai bảo cứ ở chết dí trong nhà không chịu ra ngoài! "
Phong Diệu Thiên: (@_@;) thế giới này điên mẹ rồi.
Bỗng nhiên một tiếng cười trầm thấp trên đầu cậu truyền đến.
Phong Diệu Thiên nhìn lên.
Omeoi, máy lạnh nhà cậu đang cười kìa, hảo mĩ a.
Hệ thống: chưa gì đã nhận người nhận người nhà mình rồi.
Thấy Phong Diệu Thiên ngơ ngác nhìn mình, nụ cười trên môi Mạc Khiết Thần lại càng kéo ra.
Phong Diệu Thiên đang ngắm mĩ nam cười thì cảm giác được cơ thể mình lại bị một nguồn lực khác kéo đi. Cả người cậu lại ngã vào lồng ngực của ai đó.
Ra là Bạch Thiên Du.
Chết quên mất, trong này còn có 3 người nữa.
Mà khoan, qua ký ức lúc nãy hệ thống cho cậu xem thì cả bốn người họ đều có tình cảm với cậu.
Tính chơi 5p hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cẩu Lương Một Nghìn Một Cân
مغامرةTác giả: Nhan Thiên Thể loại: xuyên không, xuyên thư, đam mỹ, nhất thụ đa công, hệ thống, 5p, cường cường, sảng văn, hài, song khiết. Côn đồ thanh niên thị huyết công (Bạch Thiên Du) x trí thức cuồng sát lạnh lùng công (Hàn Trạch Minh) x bá đạo tr...