Epilogue

3.5K 31 3
                                    

Thankyou so much readers!
I really appriciate your votes and comments!

Salamat sa pag subaybay sa ginawa kong story. Gumawa lang ako nito dahil bored ako and I never thought na may magbabasa pala neto.Hehe

Sa taong nagpapakatanga parin sa pag ibig hanggang ngayon, Wake up wake up na! 2019 na tanga ka parin?Hindi lang sya ang lalake or babae sa mundo, marami kapang makikilala jang iba. At kung iniisip mo na mahirap well mahirap naman talaga pero sa umpisa lang yon, parat saan pat makaka move on ka rin!
and if your asking or waiting for a sign! ETO NA ANG SIGN!
gising na! magmomove on ka pa!

oh well I am advising here bruhhh I cant even Advice myself!
anyways ...

At sa mga readers jan na takot magbigay ng second chance uhmm.. lahat naman deserve talaga ang second chance pero sana yong taong pagbibigyan mo non ay yong taong alam mong deserving talaga.

At sa mga taong naloko
napagtaksilan/ napaasa/naiwan sa ere at kung ano ano pa. ( parang ako lahat to ah).
     Thankyou Next!
    ganon!
May taong para sa atin hintay hintay lang . Magpaganda hanggang sa maglaway si Ex!


Yong mga dalawa ,tatlo ,apat,lima ang nilalandi jan! magbago na kayo, wag nyong hintayin ang karma nyo! hahahaha! Or wag nyo nang hintayin na wala nang maniniwala sa inyo.




and to those students out there! Keep pursuing your dreams! Trust God in everything!


To those readers who wants to be a Flight attendant one day ,Dont forget to believe yourself, and always pray to God,because someday he will give that to you. And dont put negative thoughts in your mind. Everything is possible!

Let us all conquer the world!

Thankyou eveyone!
wish you a Happy 2019!
God Bless us!
Love lots XOXO💋

Its always been youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon