Hi...
Ako nga pala si Charmaigne Yvonne Yulo. Ang ganda ng pangalan ko noh. Haha. Bagay lang yan sa mukha ko na super ganda. haha.
Yan ako o. Yan o. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>
Ganda noh? ^_^
Tawagin nyo na lang akong May. O diba sa hinaba haba ng pangalan ko babagsak din pala ako sa 3-letter word na panaglan. Mas ok na un noh. Kesa naman sa maiksi ang totoong pangalan tapos ang nickname e mahaba. Ano un?
Anak ako nina Mr. and Mrs. Yulo. Anak nila ako na hindi. Gulo noh? Ganito kasi yan. Secret lang to a. Ampon kasi ako. tama po ang nababasa nyo sa screen ng computer nyo. Isa akong ampon. Maliit na ampon.
Kinulang kasi ako sa height kaya maliit. Hehe. Hindi naman ako nasaktan na ampon ako kasi alam ko naman mula ng simula pa lang. Hindi ito nilihim nina mama at papa. At pano ko namang hindi malalaman e ampon ang tawag sa akin ng ate ko. Hehe. Pero mabait ang ate ko a. Pilya lang talaga sya.
Kakalipat ko nga lang pala sa bago kong paaralan na St. Catherine University. Ayaw ko na sa dati kong paaralan. Sa Harvard University. Hehe de joke lang. Ang talino ko naman kung nagkataon. Nag-aaral ako sa ibang bansa so it means na nalalayo ako sa pamilya ko kaya un lumipat ako kung saan naka-base ang foster family ko.
At may isa pa akong reason kung bakit ako umuwi. Yun ay dahil sa lagi ko ng makakasama si MyNathan. Meron na kasing AlexKo kaya MyNathan na lang. Haha. IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!! Ang gwapo talaga nya. hahahaha.
Hayy. Excited na akong pumasok o. Pero hindi ko siya makakasama lagi kasi hindi ko naman sya kaklase. Buti pa si ate. Kaklase kasi sya ng ate Yannie ko. They belong to Special A. Ang grupo ng mga estudyante na sobrang talino.
Imagine hindi sila tinuturuan ng teacher o laging nababasa ng libro pero nakakapasa parin sila. May photographic mind kasi sila kaya nakakainggit. Papasok nga sila pero parang tatambay lang sila. At sila ang may pinakamagandang classroom a.
O sige sila na. Haha
Hayyy. MyNathan.
Sige eto na. Idedescribe ko na ang sarili ko.
Ako ung malambing na tao. Everyone likes me.
Gusto ko rin ang lahat except sa mga malalanding babae na flirt. haha. In-english lang e.
Gusto ko ng foods. Pero hindi mo ako mapapakain ng gulay di tulad ng Ate Yannie ko na walang hindi kinakain.
Mahilig ako sa mga cute na gamit. Naiinis na nga ang ate ko sa akin minsan kasi puro daw super girly ng gamit ko. Magagawa ko e sa cute din ako e. Haha.
Hayy. Isang tao lang ang hindi ko alam kung like din ako. Un ay ang............
TOK! TOK! TOK!
"Miss May. Kailangan nyo na daw pong pumasok sa school. Pinapatawag na po kayo ni Miss Yannie." Beng
Oo nga pala. Hayy. Ang daldal talaga ng utak ko. makababa na nga.
Nakababa na ako. O diba ang bilis no? Kung si ate matalino, ako naman mabilis. Haha.
Nakita ko ang ate ko sa may dining table at lumalamon ng breakfast nya. Oo lumalamon. Kasi lamon ang ginagawa nya e. Parang wala ng bukas. Pero bilib pa rin ako sa kanya. Ang ganda pa rin kasi nya kahit saang anggulo tingnan. Iniidolo ko ang ate ko pero hindi ko sinsabi sa kanya.
Kuuuu! Pag nalaman nya un lalaki na naman ang *CENSORED* nya.
"Uy nandito na pala ang amp... Hehe. Ang little sis ko. Ang ganda ganda mo ngayon a. Nagyon lang a." Ate yannie
BINABASA MO ANG
Wishing you'll love me too (On hold)
Teen FictionNaranasan mo na ba ung magmahal sa lalakeng may mahal nang iba? Ok lang sana... Pero…. Pano kung may gusto sya doon sa taong pinakamalapit sayo? Sa ate mo.. Ok lang ba yon? Hindi ba masakit ? Ung ikaw ang laging second choice. Ung ikaw ang laging na...