Ch.4~My handsome knight

326 21 27
                                    

***

May's POV

Ang saya ko talaga kahapon. Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Sinabihan ako ng MyNathan ko ng i love you sa harap ng maraming tao. Kung sinuswerte nga naman oo.

So ngayon ang ginagawa ko ay nagbabasa ng libro at nagsa-soundtrip. Naka-headphones pa ako. Haha. Galing kong magbasa noh. Napagsasabay ko. Walang pumapasok sa utak ko sa kakaisip sa MyNathan ko at pati na rin ang problema na kanina pang nasa utak ko.

Ang problema ni Kuya Pao at ng ate Yannie ko. Bakit kaya ganun ang ibang lalake? Ung parang si kuya Pao. Ung magpapaasa sila sa isang babae samantalang may girlfriend pala sila. Sa tingin nyo ano kaya ang mafi-feel naming mga kababaihan kapag ganun?

Naiinis ako kay Kuya Pao. Isa syang manloloko!

Gwapong manloloko!

Kawawa naman ang Ate ko. Buti pa ako. Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Maganda ganda ang lablyp. Landi landi lang. Haha.

Kahit playboy naman ang MyNathan ko ay ako ang pinakaimportanteng babae sa buhay nya. Ay, second pala. hehe. syempre una ang nanay nya. Hahaha.

Hayy. A basta! Naiini----------.

di-pwedeng sabihin ang pangalan calling......

"Hello!"

May I need your help.

Huh! Help? Para saan pa?

"For what?" sarkastik kong tanong.

Please May, Im sorry. for what i have done. Please. Help me.

Napaisip ako.. Tutulunagn ko ba sya o hindi?

Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi? Tulong, hindi?

Hello? May, please! I am begging.

"Hmm? Ok."

Thank you very much. Thank you.

"Sure, mabait lang talaga ako. hihi."

Salamat talaga, May. Ok i need to go. I will just text you kung saan tayo magkikita and what time. Bye.

"Bye."

Toot

Hayy. Mga tao nga naman sa world. Magulo.

Makaligo na nga lang para makapasok ako, para makatambay na ako ulit sa glass house at para makita ko na rin si MyNathan. Iiiiiiiiiiiiiiiii.

Ang landi ko na. Hahahahahahha.

SCHOOL

"Glass house, Glass house, Glass house, Glass house, Glass house, Glass house. Malapit na ako sa Glaaaaaaaaass hoooooooouuuuuuuuse. Yeah. Yeah."

Kumakanta ako habang papunta sa glass house. Hmp. Nakakainis kasi si Kuya Pao. Niloko nya kasi si Ate kaya wala tuloy akong kasamang pumunta doon Hmp talaga.

"Hi, miss."

Napalingon ako sa tatlong lalake na palapit sa akin. At napaurong ako ng makita ko ang mga mukha nila.

Yayks! Ang mumukhang adik naman ng mga ito. Parang high pa sila at mukhang manyak. Ung mga suto pa nilang uniform ay hindi malinis tingnan.

Naglakad ako palayo sa kanila.

Wishing you'll love me too (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon