***
May's POV
I'm broken
Do you hear me
I'm blinded
Cause you are everything I see
I'm dancing, alone
I'm praying
That your heart will just turn around
And as I walk up to your door
My eye turns to face the floor
Cause I can't look you in the eyes and say
When he opens his arms
And holds you close tonight
It just won't feel right
Cause I can't love you more than this, yeah
When he lays you down, I'm might just die inside
It just don't feel right
Cause I can't love you more than this
Can't love you more than this - ringing tone ko. ehhehhe peyborit ko na kasi to ei. Ehehehe.
Napatingin ako sa phone ko.
Kuya Paolo calling.....
"Hello, Kuya? Ready na ba ang lahat dyan? Kasi any moment darating na si Ate dito sa glass house."
Yes, May. Ready na. Wag kayong magpapahalata a. Galingan nyo. HAy. wag-------
"May." Napatingin ako kay Kuya Dylan na tumawag sa akin. "magtago ka na. Nasa labas na ng gate ng school si Yannie. This should be realistic." Dylan
Napangiti ako at binalikan si Kuya Pao sa phone."Dont worry, Kuya. Leave this to us.Ok nandito na sya. Kailangan ko pang magtago. Ge. Vavush."
Toot
Napapangiti na lang ako habang naglalakad papunta sa tataguan ko. Tinawagan kasi ako ni Kuya Pao kagabi at sya ung di pwedeng sabihin ang pangalan na tumatawag sa akin para may thrill. At bakit namin to ginagawa? Kasi nga mahal ni Kuya Pao ang Ate ko. Mahal na mahal. Nakakakilig nga e. Iiiiiiiiiiii. Super. Hindi ko akalain na inlove na pala si Kuya Pao sa ate ko.
Nagpatulong sa akin si Kuya Pao kahapon magkaklase kasi kami so madali lang na mag-usap kami. At nakagawa kami ng plano kasama syempre ang Special A sa tutulong. Nung una nahirapan kami ni Kuya Pao na i-please silang anim na tulungan kami lalong lalo na ang MyNathan ko. Pero sa huli nakita nila na determined and sincere si Kuya Pao kaya pumayag na sila.
Napngiti ako. Sasaya na rin sa wakas ang ate ko pero mamomroblema muna sya. Bwahahahhahahahahahaha. Hindi pwedeng saya lagi noh.
Napahinto ako sa paglalakad. Nakita ko kasi ang MyNathan ko. Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. "MyNathan-----------"
Hindi nya ako nilingon.
Nilapitan ko sya. "Are you ok, MyNthan?"
Hindi nya ako sinagot. Parang may malalim syang iniisip. "MyNathan?" Hinawakan ko sya.
Nilingon nya ako."What?" Nathan
"Im asking if you are ok. Are you ok?" Nag-aalalang tanong ko.
BINABASA MO ANG
Wishing you'll love me too (On hold)
Novela JuvenilNaranasan mo na ba ung magmahal sa lalakeng may mahal nang iba? Ok lang sana... Pero…. Pano kung may gusto sya doon sa taong pinakamalapit sayo? Sa ate mo.. Ok lang ba yon? Hindi ba masakit ? Ung ikaw ang laging second choice. Ung ikaw ang laging na...