Khey Pov.....
So nandito pa kami sa restaurant hinihintay pa namin si kuya.......
So khey kamusta sa company tanong ni Ate Zhane
Okay nmn ate sagot ko......
Bat ka nga pala nag aaya mag kape kanina tanong ni kuya Jie...
Dumating po kasi ang ex boyfriend ko sagot ko kay kuya Jie...
Ano?! Dumating na si Ash sabi ni ate zhane
Oo ate dito na daw siya ulit pag aaral sagot ko.....
Kamusta namn siya tanong ni ate....
Okay nmn daw siya sagot ko.....
Khey alam mo bang boto kami kay Ash dati kaso nong nalamn namin na niloko ka niya hindi na sabi ni ate zhane.....close kasi sila dating.....
Kayo ha meron pala ako hindi na lalaman sabi ko kay ate.....
Uy kuya alam mo bang may feelings padin si ate kay kuya joshrie sabi ko kay kuya......
Khey ang dal dal mo talaga sabi ni ate sa akin....
Kuya pakasalan mo na kasi si ate baka mamaya makakita nnmn yan gwapo nakaingitin ko sabi......
Malapit na khey eengage na ako sa ate mo baka nga hiwalayan pa ako natatawa sabi ni kuya.....biglng nmn nanklaki ang mata ni ate zhane....
Kelan babe para nakapag handa ako tanong ni ate.....
Di ko muna sasabihin kung kelan basta malapit na nakaingit ni kuya sabi.....
Wag masyado maging sweet may nilalagam dito sabi ko.....nasitawanan nmn sila
Hi guys..... Sorry na late ako sabi ni kuya....
Okay lng kuya....sagot nmin....
Nag order na ba kayo tanong niya.....
Hindi pa kuya sagot ko....
Ah okay sagot ni kuya....
kaya omorder na kami after 5 minutes dumating ang order kaya kumain na kami habang nakain kami biglng nag salita si kuya...
Bago ko makalimuta Khey kapag wala ka daw ginagaw pumunta ka daw sa Company kasi ang ganda daw nang persentation mo kanina sabi ni kuya...
Sige kuya sagot ko kay kuya...
Ano nangyayari kanina bat para ang saya nyo tanong ni kuya..... Habang na kain
Kasi mag eengage na si kuya Jie kay ate zhane pero hindi pa alam kung kelan sabi ko.....
Jie wag mong sasaktan si zhane sabi kuya....
Opo kuya sabi ni Kuya Jie.......
Kuya paano kung ako ang mag papakasal tanong ko kay kuya......
Nako kawawa ang magiging asawa mo dahil hindi ka marunong mag luto tas para kang dragon kung magalit natatawa sabi ni kuya.... Kaya napatawa nmn sila ate.....
Grabe ka nmn kuya may pagkatampong tone na sabi ko kay kuya.....
Nga pala kuya bumalik na si Ash sabi ko ksy kuya....
Kelan siya bumalik tanong ni kuya....
Kanina lng kuya sagot ko....
Ano ginagawa niya dito tanong ulit ni kuya.....
BINABASA MO ANG
Admiring: Crush Ko, Naging mahal Ko
Teen FictionDiba sabi nila ang crush ay pag hanga lng pero paano kung isang araw ma realize mo, na mahal mo na pala ang crush mo???? Start: 5/3/2018 End: 3/15/2023 Please support my first story thankyou... at pa vote nadin po Speacial thanks: @VandalizedPaper H...