Authors Note
Sorry I fast fast forward ko tinatamad ako mag type na madami....
-------------------------------------------------Khey Pov......
Nakakapagod mag mag kwento..... Nandito kami ngayon sa mall dahil I lilibre ko nanaman sila......pero nag hiwalay hiwalay kami nandito ako ngayon sa bihilan nang bt21 yes meron dito sa mall namin super favorite ko talaga ang bt21 ang gusto ay si kookie at si tata 😍😍😍 ito yung itsura.....
Habang nag lilibot ako nakita ko ang dalawa familar na tao kaya na mas lalo ako lupit nakita ko si Sein at si Ash sweet na sweet kaya nmn punta ako sa kinaroroonan nila dalawa.....nagulat sila sa akin......
Hi Sein at Ash bati ko sa kanila dalawa
Hello khey bati ni Sein
Hi khey sabi nmn si Ash
Sila na kaya ulit......
Kayo na ba ulit tanong ko sa dalawa
Oo sabi ni Ash .......OMG sila na ulit masaya ako para sa kanila dalawa......naka move on na ako makikipag bati na ako kay Sein......
Ah Sein may sasabihin sana ako sayo sabi ko kay Sein.....
Ano yun aagawin mo sa akin si Ash mataray na tanong ni Sein
Hindi gusto sana maging mag kaibigan na ulit tayo sabi ko sa kanya biglang na siya nagulat sa sinabi.....
Oo nman na miss kita eh best friend ko naiiyak na sabi niya......
Miss na miss na din kita Sein sabi ko sabay yakap.....
Tara shopping tayo aya ko sa kanya
Tara libre mo sabi niya
Sein kapag ako sama mo wala babayaran......
Sabi ko......Ah oo nga pala sa yaman ba nmn nang pamilyan niyo sabi niya
Tara na nga sabi ko
Pero bago ang lahat dito muna tayo mamili gusto ko kasi ang mamili nang bt21 sabi niya....ah kaya nmn pala nandito sila
Tara.. aya ko mag lalakad na sana kami kaso biglang nag salita sa likod namin
Girls paano ako tanong ni Ash
Babe pwede maging body guard ka muna ni Ris ris sabi ni Sein
Oh sige para sa inyo sabi ni Ash.....
Ian Pov.......
Guys nasa si Khey tanong ko....
Aba hindi namin alam akala ko na sunod siya sa atin sabi ni Liz.....
BINABASA MO ANG
Admiring: Crush Ko, Naging mahal Ko
Teen FictionDiba sabi nila ang crush ay pag hanga lng pero paano kung isang araw ma realize mo, na mahal mo na pala ang crush mo???? Start: 5/3/2018 End: 3/15/2023 Please support my first story thankyou... at pa vote nadin po Speacial thanks: @VandalizedPaper H...