Khey Pov.
‹Time skip›
Lumabas na ako nang kwarto kaya naman pumunta na ako sa sala......
Alex ano ginagawa mo dito tanong ko....
Pinapatawag ka ni President Park sagot niya...
Ano?! Nandito si tita tanong na sagot ko.....
Yes.... Ms. Khey at kailangan ka niya makausap sagot ni Alex
Bakit daw tanong ko
Yun ang hindi ko alam sagot ni Alex.....
Ah eh khey sino si President Park tanong nang mga kaibigan ko......
Siya ang may ari nang school...At siya ang nanay ni Ate Zhane sagot ko sobra gulat na gulat sila
So khey sa family mo din to tanong ni Liz
Oo sagot ko.....
Ms. Khey tara na po kanina ka pa po hinihintay ni Prisedent Park... Sabi ni Alex
Oo na....alis muna ako sabi ko....sabay alis na kaya nmn sumakay na kami sa kotse.....
Ian's Pov.
Feeling ko magiging busy si khey ngayon sabi ni Evi pag labas ni khey.....
Di nmn siguro Evi sagot ni Izen....
Nga pala kamusta na kayo ni Khey bati na ba kayo tanong ni Arz.......
Oo sagot ko
(a/n buti pa sila bati na agad.....hahaha 😂)
Kaya pala pag labas mo nang kwarto ni ni khey naka ingti ka sabi ni Liz....
Napaka bati talaga ni khey eh no....sobra suwerte talaga tayo dahil nag karoon tayo nang kaibigan ka tulad ni khey sabi Evi....
Naalala ko nnmn yung kanina.....nakita ko sa mata ni khey na para nasasaktan......baka imagenation ko lng pero iba talaga eh..... Nabalik ako sa riyalidad
Hoy ian na kikining ka ba tanong ni Liz..
A-ano yung sabi ko.....
Bat para ang lalim ata nang inisip mo sabi ni Liz......
May na alala lng ako sabi ko kaya na pa "ahh" nlng sila.....
Pero balik tayo kay khey..... Sobrang yaman pala nila khey sabi ni Evi.....
Oo nga biruin mo sa pamilya niya din tong school sabi ni Liz......
Pero kahit mayaman siya hindi siya katulad nang ibang mayayamn na mayabang .....sabi ni Izen......
Guys paano kaya panoodin natin sa youtube ang pinaka mayaman na pamilya sa suggestion ko.....
Oo nga no sagot nila..... Kaya nmn nilabas na nila ang lap top......
Start na sabi nila
"Top ten richest Family"
Ang Tittle nang pinapanood namin......
Top 10-Castillo Family
The artistic son of this family, Xaizen Lickas Castillo, is doing his best at school and slowly making a name for himself in the Art Industry with his drawings & creations.
Top 9- De Mesa Family
The lovely daughter of this family, Cherin Dhenica De Mesa, is doing well in her studies. She is a great dancer. She balances her studies at her University with dancing at a great dance studio, X Academy.
BINABASA MO ANG
Admiring: Crush Ko, Naging mahal Ko
Teen FictionDiba sabi nila ang crush ay pag hanga lng pero paano kung isang araw ma realize mo, na mahal mo na pala ang crush mo???? Start: 5/3/2018 End: 3/15/2023 Please support my first story thankyou... at pa vote nadin po Speacial thanks: @VandalizedPaper H...